bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักญี่ปุ่น : 5 ที่พักน่ารักโอกินาว่า เมืองตากอากาศยอดฮิต ทะเลสวย บรรยากาศดี ต้องที่นี่เลย

calendar_month 05 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 40,128 / เที่ยวต่างประเทศ

'โอกินาว่า' เกาะที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนยอดนิยมของชาวญี่ปุ่นเอง ที่เมื่อวันหยุดทีไรต้องไปเยือนทุกที ที่นี่มีดีที่ทะเลและมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย ใครเริ่มเบื่อทะเลไทยแล้ว บินไปเที่ยวโอกินาว่ากันค่ะ
 และนี่คือ 5 ที่พักน่ารักโอกินาว่า เมืองตากอากาศยอดฮิต ทะเลสวย บรรยากาศดี ต้องที่นี่เลย

ESTINATE HOTEL - ที่พักโอกินาว่า


ที่พักน่ารัก สไตล์โมเดิร์น ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความชิค และโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส ที่นี่เขาเชื่อว่าการมาเที่ยวคือการเว้นที่ว่างให้เราได้พักผ่อนชิลๆบ้าง ได้คุยและได้รู้จักคนใหม่ๆบ้าง ไม่ใช่วางแผนแน่นๆ แล้วตะลุยเที่ยวอย่างเดียว จึงเกิดเป็นที่พักแห่งนี้ที่เป็นสถานที่สำหรับคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวได้ทำความรู้จักและแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆแก่กัน ซึ่งสิ่งนี้แหละที่จะทำให้การเดินทางครั้งนี้เป็นทริปที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม ที่นี่ยังมีเลาจน์ที่มีอาหาร ขนมหวาน จะเน้นเป็นสไตล์อิตาเลี่ยนและฝรั่งเศส และเครื่องดื่มน่าทานบริการตลอดทั้งวัน

ที่ตั้ง: 2-3-11 Matsuyama, Naha, Okinawa, Japan 900-0032
ราคา: 1,500 - 5,000 บาท

 

Hotel WBF Art Stay Naha - ที่พักโอกินาว่า

โรงแรมเอาใจคนรักศิลปะ ที่เห็นแค่ภายนอกก็น่ารักโดนใจด้วยสีชมพู-เขียว ภายในจะเน้นตกแต่งด้วยลายไม้ เฟอร์นิเจอร์ไม้ ตามฝาผนังจะมีภาพเพ้นท์ที่ลายเส้นดูเด็กๆ ช่วยทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นและเป็นกันเอง และที่สำคัญโรงแรมแห่งนี้ยังอยู่ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วย 

ที่ตั้ง: 1-3-43 Makishi, Naha, Okinawa, Japan 900-0013
 ราคา: 2,000 - 3,000 บาท

 

SPICE MOTEL OKINAWA - ที่พักโอกินาว่า

โมเต็ลจากยุค 70 ที่ได้รับการรีโนเวทใหม่และดูแลโดยกลุ่มนักออกแบบและสถาปัตย์ Art and Crafts และด้วยที่ตั้งที่อยู่บนถนนเส้นหลักกับรูปแบบสถานที่โมเต็ลแบบ Drive In ทำให้ที่นี่เป็นแหล่งผสมผสานวัฒนธรรมญี่ปุ่นและอเมริกา ห้องพักของที่นี่โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยอิฐบล็อกทาสีและขอนไม้ และมีที่จอดรถให้หน้าทุกห้องพักเลย นอกจากนี้ภายในห้องพักก็ยังคงคอนเซปต์ด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ และการจัดไฟที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลา โมเต็ลแห่งนี้ยังมีคาเฟ่เล็กๆน่ารักที่บริการเครื่องดื่ม อาหารว่าง และอาหารเช้าสไตล์โอกินาว่าแท้ๆด้วย 

ที่ตั้ง: 1066 Kishaba, Kitanakagusuku, Nakagami, Okinawa 901-2311
 ราคา: 2,000 - 3,000 บาท
 เว็บไซต์: http://spicemotel.com


Coral Garden 7 Pools - ที่พักโอกินาว่า

บ้านพักตากอากาศในฝันสไตล์โมเดิร์น ที่มีสระว่ายน้ำในร่ม และมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่น นั่งอ่านหนังสือตรงส่วนกลาง ส่วนภายในห้องพักจะเน้นสีขาว และใช้เฟอร์นิเจอร์แบบไม้ๆ ดูธรรมชาติ แต่ละห้องสามารถชมวิวเมืองและวิวทะเลได้จากห้องนอนและห้องน้ำ เพราะที่พักอยู่บนเนินเขา อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติหลายแห่ง

ที่ตั้ง: 789 Nagahama, Yomitanson, Nakagami, Main Island Central, Okinawa, Japan, 904-0324
 ราคา:
 เว็บไซต์: http://coralgarden7pools.com


Akachichi Guesthouse - ที่พักโอกินาว่า

เพียง 5 นาทีจากสถานที่เที่ยวชื่อดังอย่างแหลมมาเอดะ (Cave Maeda)และอยู่ใกล้กับถ้ำสีฟ้า (Blue Cave) ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดดำน้ำที่มีชื่อเสียงของโอกินาว่า คุณจะได้พบกับเกสเฮ้าส์ที่ชื่อว่า 'อะคาชิชิ' เป็นคำศัพท์ภาษาโอกินาว่า แปลว่า ช่วงเวลาก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เจ้าของเกสเฮ้าส์ชื่นชอบ การพักผ่อนที่นี่ก็เหมือนกับอาการเย็นสบายยามเช้า สัมผัสได้ถึงความเงียบสงบ และได้ยินเสียงของธรรมชาติก่อนจะเริ่มต้นวันอย่างสดชื่น บ้านพักที่นี่ออกแบบสไตล์ริวกิว(ชนพื้นเมืองของเกาะโอกินาว่า) เป็นกระท่อมเพดานสูง มุงหลังคาสีแดง และรายล้อมด้วยพันธุ์พืชเขตกึ่งร้อนมากมาย ทำให้บรรยากาศร่มรื่น

ที่ตั้ง: 348 Maeda, Onna-son, Kunigami, Okinawa 904-0417
 ราคา: 2,300 - 2,700 บาท
 เว็บไซต์: http://www.akachichi.com/e-index.html



 
เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน08

 

 

 

 

 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close