bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

'อะไรในไห' บุพเฟ่ต์ชาบูไทย สไตล์จิ้มจุ่ม แจ๋วฮ้อน ตำรับอีสานแท้

calendar_month 03 เม.ย. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,124 / รีวิวที่กิน

วันนี้ผมจะมาพาทุกคนไปทำความรู้จัก ร้าน “Arinihi” เห็นชื่อนี้หลายคนคิดว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแน่นอน แต่จริงๆ แล้ว.. นี่คือร้าน “อะไรในไห” ร้านอาหารอีสานบ้านเฮา ที่จัดเต็มจิ้มจุ่มแจ่วฮ้อนแบบบุฟเฟ่ต์ ตามไปดูในรีวิวนี้กันครับ ว่าจะแซ่บตามแบบฉบับอีสานแท้และมีเมนูโดนใจเพื่อนๆ กันขนาดไหนครับ
 
ร้านอะไรในไห ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 I’m Park จุฬา อยู่ใกล้กับร้านกาแฟ Starbucks เลยครับ หาง่ายๆ มองเห็นไหวางอยู่ในร้านหลายๆ ใบก็ร้านนั้นแหละครับเดินเข้าไปได้เลย
 

เดินเข้ามาในร้านจะเห็นไหตามชื่อร้าน “อะไรในไห” เลยครับ คือร้านจะตกแต่งด้วยไหขนาดเล็กๆ เป็นที่ใส่น้ำจิ้ม ไหครอบหม้อจิ้มจุ่ม ติดกับด้านหน้าร้านจะมีครกสำหรับตำส้มตำ และอุปกรณ์การตำตกแต่งอยู่ ดูแล้วรู้สึกถึงความครีเอทของเจ้าของร้านเลยครับ นอกจากนี้ยังได้อารมณ์บรรยากาศแบบอีสานแท้ๆ ด้วยทำนองดนตรีสนุกสนาน

มาดูกันที่เมนูอาหารครับ ที่นี่เป็นอาหารอีสานแบบจิ้มจุ่มบุพเฟ่ต์ครับ น้ำซุปเป็นซุปกระดูกหมูรสชาติกลมกล่อม มาพร้อมกับสมุนไพรไทยอย่างตะไคร้และใบมะกรูด ที่นี่ตักเองแค่น้ำจิ้มและน้ำเท่านั้น ทางร้านจะมีใบเมนูมาให้เราเลือกเลยว่าอยากทานอะไร มีทั้งเนื้อ หมู ไก่ นับเมนูดูแล้วมีกว่า 50 เมนูเลยครับ

เมนูจิ้มจุ่มที่ต้องสั่งมาลองกันเลยนะครับ แนะนำ หมูสไลด์ เนื้อหมูอย่างดีสไลด์บาง หมูหมัก สามชั้นสไลด์ หมูสะอิ้ง (หมูแช่เหล้า) เนื้อหมูนิ่มเด้ง มีรสชาติขมนิดๆ ของเหล้าด้วยครับ

นอกจากนี้ยังมีกุ้ง ปลาหมึก เนื้อปลาช่อน หอยแมลงภู่ เบค่อน เนื้อสไลด์ และผักให้เลือกทานอีกเยอะเลยครับ


เมนูทานเล่นก็มีนะครับ ทั้งปีกไก่ทอด ไส้กรอกอีสาน ยำแหนม มันฝรั่งทอด ปูอัด ข้าวเหนียวทอด เครื่องดื่มก็มีน้ำสมุนไพรไทย ที่เวียนไปเรื่อยๆ ในแต่ละวันจะไม่เหมือนกัน อย่างวันที่ผมไปทานมี น้ำลำไย ชามะนาว และมะตูมครับ น้ำจิ้มของทางร้านก็มีให้เลือกถึง 6 แบบ มีน้ำจิ้มไก่ แจ่วเค็ม แจ่วหวาน น้ำจิ้มสุกี้ จิ้มจุ่ม ซีฟู้ด เลือกได้ตามชอบเลยครับ

ที่ต้องลองอีกอย่างคือโต๊ะส้มตำ ที่ไม่มีส้มตำวางไว้ครับ มีแต่ครกและอุปกรณ์ตำ คือทางร้านให้เราไปตำเอาเอง โชว์ลีลาพาพาย่าป๊อกๆ ได้เลย มีวิธีการตำแปะไว้ให้ดูครับ ส่วนใครไม่ถนัดเลยก็ให้ที่พนักงานมาตำให้ก็ได้นะครับ
 


สั่งมาเต็มโต๊ะ ถึงเวลาบรรเลงทานกันเต็มที่เลยครับ ราคาบุพเฟ่ต์อยู่ที่ 359 บาท, 379 บาท, 399 บาทต่อคน ทานชาบูอีสานได้ไม่อั้น หรือใครไม่ใช่สายแข็ง ไม่ทานแบบบุพเฟ่ต์ก็มีแบบชุดให้เลือกสั่งกันด้วยนะครับ และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX ลด 15 % สำหรับเมนูบุพเฟ่ต์ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/


สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ


ที่ตั้ง : ชั้น 1 ศูนย์การค้า I'm park จุฬาฯ ซอย 9 วังใหม่ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : 11.30 - 22.00 น.
ราคา : 379 บาท/คน
โทรศัพท์ :  096 - 8493338


 
เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai