bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักบ้านเป็นหลังจันทบุรี ถึงเพื่อนเยอะก็สบ๊าย ปิ้งย่างทำอาหาร เฮฮาได้แบบอันลิมิต !!

calendar_month 31 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 495,172 / สถานที่ยอดนิยม


เอาใจสายปาร์ตี้ที่มีเพื่อนในกลุ่มแบบเยอะเว่อร์ ชนิดที่กว่าจะหาบ้านพักแต่ละที
 ต้องมีเงื่อนไขสารพัด แบบว่าใกล้กรุงก็ดี แต่ถ้าปิ้งย่าง และเสียงดังได้ด้วยยิ่งเริ่ด
 นอกจากนี้ยังสามารถไปเที่ยวที่อื่นๆในจังหวัดได้อีกต่อ แหม...พูดถึงขนาดนี้คงไม่มีที่ไหนเหมาะไปกว่า
" 5 ที่พักบ้านเป็นหลังจันทบุรี ถึงเพื่อนเยอะก็สบ๊าย ปิ้งย่างทำอาหาร เฮฮาได้แบบอันลิมิต "
 เหล่านี้แล้วล่ะเนอะ ว่าแล้วก็ขอตัวไลน์หาเพื่อนไปเที่ยวก่อนล่ะจ้า บ๊ายบาย ~


06

เดอะ เพียร์

      ที่พักริมทะเลอ่าวคุ้งกระเบน รีสอร์ทสไตล์บ้านพักตากอากาศในบรรยากาศแบบไปพักบ้านเพื่อน มีให้บ้านพักให้เลือกหลายแบบ อาทิ บ้านมีรัก บ้านพักหลังใหญ่ที่อยู่ติดทะเล เหมาะสำหรับครอบครัวหรือมาเป็นหมู่คณะ มาเป็นแพ็คคู่ต้องบ้านรับตะวันที่มี 2 ห้องนอนมองเห็นวิวทะเล และบ้านมะพร้าวที่ด้านหลังติดภูเขา ด้านหน้าเห็นทะเล แต่ถ้าอยากใกล้ชิดแบบริงค์ไซด์แนะนำบ้านหลังใหม่ “บ้านชมทะเล” ที่อยู่ใกล้ชิดติดทะเลไม่กี่ก้าว ถ้าอยากทำกิจกรรมอย่างตกหมึก, ดำน้ำ-ดูเต่า, พายคายัค, เรียนรู้วิถีชาวบ้านอย่างการวางลอบปู ดูการเลี้ยงหอย ไปจนถึงให้อาหารฉลาม!
 
 



 

 
ที่อยู่ : 9/9 ม.7 ปากอ่าวคุ้งกระเบน ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จันทบุรี
โทรศัพท์ : 084-3337699
 

จองที่พักเดอะ เพียร์ รีสอร์ท



ตะวันรุ่ง รีสอร์ท

       ตะวันรุ่ง รีสอร์ท ที่พักใกล้ทะเลหาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี อยู่ห่างจากทะเลเพียง 50 เมตรเท่านั้น ชายหาดน้ำตื้น คลื่นสงบ สามารถลงเล่นน้ำได้อย่างปลอดภัยเหมือนหาดส่วนตัว แถมยังเลือกซื้ออาหารทะเลสดๆกลับมาปิ้งย่างได้อีกต่อ ห้องพักรองรับได้มากถึงสุดถึง 8 คน ตกเเต่งเรียบง่าย เน้นความสะอาด สะดวกสบาย มีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น มีระเบียงส่วนตัว ฟรี Wifi นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดอย่างเนินนางพญา พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ อ่าวคุ้งกระเบนอีกด้วย 








 

ที่ตั้ง : 43/17 4002 ตำบล คลองขุด อำเภอ ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
โทรศัพท์ : 061-3032322, 092-5784323

 


ปลายทะเล รีสอร์ท

       ปลายทะเล รีสอร์ท ที่พักขนาดเล็กบริเวณหาดเจ้าหลาว ตั้งอยู่ใกล้จุดชมวิวสะพานปลา บรรยากาศเงียบ สงบ ถึงแม้ตัวรีสอร์ทจะไม่ติดทะเล แต่สามารถเดินไปทะเลได้เพียงไม่กี่ร้อยเมตร บ้านพักมีให้เลือกตั้งแต่จำนวน 2-10 คน เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน ชมรมต่างๆ จัดปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ นอกจากนี้ยังมีบริการให้ยืมจักรยาน ขี่ไปเที่ยวชมสะพานปลา ชมวิถีชีวิตของชาวประมงได้แบบฟรีๆ รวมถึงอุปกรณ์สำหรับปิ้งย่างอาหารทะเล และทำกิจกรรมออกเรือตกหมึก
 






ที่ตั้ง : 3/16 หมู่ 6 ซอยบูรพาชลทิต 124 ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี
โทรศัพท์ : 086-8435252, 094-4244978

 


บ้านสวนจันท์ ทุ่งเพล

       ยกให้เป็นที่พักที่สวยและบรรยากาศดีที่สุดแห่งหนึ่งในทุ่งเพล กับบ้านสวนจันท์ ที่พักแบบโฮมสเตย์กึ่งรีสอร์ทที่ออกแบบได้อย่างเก๋ชิคและมีสไตล์ ด้วยการใช้ไม้ผสมผสานกับโครงสร้างสไตล์ลอฟท์ของอิฐและปูนเปลือยจนออกมาดูเท่ไม่ซ้ำแบบใคร ภายในบ้านสวนจันท์แบ่งบ้านพักออกเป็น 4 หลัง 10 ห้อง พักได้ตั้งแต่ 4-10 คน และลานสำหรับกางเต็นท์ด้านหน้า นอกจากนี้ ยังมีสนามหญ้าให้นั่งปิคนิคพร้อมศาลาริมน้ำ พร้อมมีบริการเตาปิ้งย่าง ส่วนใครอยากลงเล่นน้ำก็แค่เดินจากบ้านพักไปไม่กี่ก้าวก็ได้เอาเท้าจุ่มน้ำ ล่องห่วงยาง และพายเรือเล่นชิลๆ กันแล้ว เรียกว่ามาพักที่นี่แล้วชิลจนไม่อยากกลับเลยทีเดียว






ที่ตั้ง : ทุ่งเพล จ.จันทบุรี
โทรศัพท์ : 091-2031973, 084-9327132

 

ปูม้า รีสอร์ท

       ปูม้ารีสอร์ทหาดเจ้าหลาว ให้บริการบ้านพักหลากหลายรูปแบบติดหาดเจ้าหลาว ในแบบอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนพักที่บ้าน ตั้งแต่บ้านหลังเล็กสำหรับ 6 คนไปจนถึงบ้านถึงหลังใหญ่พักได้ถึง 12 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ชายหาดมีร้านอาหารและบริการที่นั่งสำหรับพักผ่อน จะทำเมนูปิ้งย่างริมชายหาด ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ หรือไปเดินช้อปปิ้งเพลินๆที่ขายของฝาก อาหารทะเลก็อยู่ไม่ไกล นอกจากนี้ยังสเปเชียลสุดๆเพราะทางปูม้ารีสอร์ทอนุญาตให้คุณนำสัตว์เลี้ยงที่น่ารักมาพักได้ และยังมีบ้านพักรองรับผู้สูงอายุและผู้พิการที่ใช้รถเข็นอีกด้วย







 

ที่อยู่ : 43/3 ม. 4 ต. คลองขุด อ. ท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี
โทรศัพท์ : 085-3555199
 

จองห้องพักปูม้า รีสอร์ท จันทบุรี
 
agoda_but.jpg
 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close