bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว TOGYU Yakiniku ร้านปิ้งย่างสุดพรีเมี่ยมในราคาเบาๆ

calendar_month 29 มี.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 17,732 / รีวิวที่กิน


 
วันหยุดทีไรผมก็มักตระเวนหาร้านบุฟเฟ่ต์อร่อยๆ ในกรุงเทพฯ ทาน แต่มีร้านหนึ่งที่ผมเพิ่งค้นพบและชอบสุดๆ เพราะคุณภาพระดับพรีเมี่ยมแต่จ่ายในราคาเพียงสี่ร้อยกว่าบาทเท่านั้น กับร้าน TOGYU Yakiniku  ในซอยเอกมัยซึ่งนอกจากจะมีเนื้อคุณภาพดี ซีฟู้ดสดๆ ให้เราได้ทานไม่อั้นทีเด็ดของที่นี่ก็คือกุ้งแม่น้ำรสหวานอร่อยให้ทานได้อีกด้วย


 
ร้าน TOGYU Yakiniku ตั้งอยู่ชั้น 2 ของโครงการ Nord Avenue Ekamai ภายในโครงการจะมีบริการที่จอดรถฟรีและบริการ Valet Parking ให้ฟรีอีกด้วย ส่วนใครสะดวกมาทางรถสาธารณะก็สามารถนั่งรถบีทีเอสมาลงสถานีเอกมัย แล้วนั่งแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์วินมายังโครงการ Nord Avenue Ekamai ซึ่งจะตั้งอยู่ระหว่างซอยเอกมัย 26-28 


 
โดยบุฟเฟ่ต์ที่ผมจะพามาทานในวันนี้ราคา 499 บาท (net) โดยมีเวลาในการสั่งอาหาร 1 ชั่วโมง 45 นาที หลังจากนั้นสามารถนั่งทานได้เรื่อยๆ จนอาหารหมด ราคานี้รวมน้ำอัดลม ชาเขียวร้อน-เย็น และของหวานที่ประกอบไปด้วย เยลลี่ -ไอศกรีม ผลไม้ที่เราสามารถเลือกได้ 1 อย่าง 1 ที่ / 1 คน ครับ


 
พร้อมแล้วก็ไปสั่งกันเลยผมไม่รอช้าขอจัดเต็มซีฟู้ดที่ประกอบไปด้วย หอยเชลล์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยหวาน ปลาดอรี่ ปลาไข่ หมึก และพระเอกของร้านนั่นก็คือกุ้งแม่น้ำ ขนาดกำลังกินเลยครับ


ซีฟู้ดมาแล้วก็ขอต่อด้วยสารพัดเนื้อสัตว์ทั้ง เนื้อลาย เนื้อติดมัน เนื้อสัน หมูสันคอ หมูสันนอก ลิ้นวัว อกไก่ ปีกไก่ ซี่โครงหมู เนื้อแกะติดกระดูก ตับหมู และไส้กรอก



ผัก กิมจิ ผักดอง ข้าวญี่ปุ่น ข้าวผัดกระเทียม ซุป ไข่ตุ๋น เติมได้ไม่อั้นเช่นเดียวกัน



 
เมื่อทุกอย่างพร้อมก็จับลงเตาเลยครับ  เริ่มจากเหล่าบรรดาเนื้อต่างๆ ที่ขอบอกว่านุ่มอร่อยมากๆ จิ้มกับน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรของร้านที่จะออกหวานๆ เล็กน้อย ทานคู่กับเนื้ออร่อยมากๆ 


 
ส่วนใครที่ชอบทานชีสสามารถสั่งเพิ่มได้เลยครับ คนละ 59 บาทก็จะได้ชีสบุฟเฟ่ต์เติมได้ไม่อั้น เวลาทานก็นำถ้วยชีสที่เป็นฟรอยด์เอามาวางไว้บนเตาแบบนี้ครับ รอจนชีสละลายได้ที่ก็นำเนื้อ นำกุ้ง นำหมึกมาจุ่มได้เลย



ชีสยืดๆ ทานกับซีฟู้ดหรือเนื้อโอยย นี่มันสวรรค์ชัดๆ เลยครับ


 
มาจัดกุ้งกันบ้าง กุ้งแม่น้ำเนื้อแน่นๆ หวานอร่อย มันเยอะ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรของร้าน และที่สำคัญทานได้ไม่อั้นด้วยครับ 
 
หลังจากทานร้านนี้เสร็จผมก็ขอยกให้ที่นี่เป็นร้านบุฟเฟ่ต์อีกหนึ่งร้านในดวงใจเลยครับ อาหารอร่อย บรรยากาศดี มีของให้เลือกเยอะในราคาที่ถูกแบบนี้ใครเป็นสายปิ้งย่างห้ามพลาดร้านนี้เลยครับ และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX จ่ายราคาพิเศษเพียง 399 บาท สำหรับบุฟเฟต์ (จากปกติ  499 บาท) และรับฟรี เทมปุระโรล มูลค่า 160 บาท ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/
 
สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ


ที่ตั้ง  : ร้าน TOGYU Yakiniku ตั้งอยู่ชั้น 2 ของโครงการ Nord Avenue Ekamai เลขที่ 1 ซอย สุขุมวิท 63 แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 11.00 - 23.00 น.
ราคา : 499 บาท (net) / คน
โทร : 089796677, 0867907074
 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close