bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Check List จัดกระเป๋าไปเที่ยว พร้อมอุปกรณ์ตัวช่วยจาก MINI MONO

calendar_month 29 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 17,528 / รีวิวที่เที่ยว


เชื่อว่าสายชิลที่ชอบท่องเที่ยวเดินทางหลายคน คงต้องเคยประสบปัญหาไม่รู้ว่าจะจัดเตรียมเสื้อผ้า ข้าวของ อุปกรณ์ต่างๆ สารพัดแพ็คใส่กระเป๋ายังไงดี บางทีต้องเสียเวลาจัดกระเป๋าไปครึ่งค่อนวันกันเลยทีเดียว วันนี้ชิลไปไหนเลยมาสรุป Check List แพ็คกระเป๋า เตือนใจสายเที่ยวก่อนออกไปผจญภัยวันหยุดยาวนี้ แถมมีตัวช่วยในการจัดกระเป๋าแบบราคาย่อมเยาจากโซนเปิดใหม่ MINI MONO ที่เซ็นทรัล มานำเสนอให้ด้วยจ้า รับรองว่าคุ้มราคา ทำให้การจัดระเบียบกระเป๋าง่ายขึ้นแน่นอน...


ก่อนออกเดินทาง เราก็รีบพุ่งตัวไปที่เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์กันก่อนค่ะ “MINI MONO” โซนช้อปปิ้งใหม่ที่มาในคอนเซ็ปต์ “THE BEST VALUE FOR YOUR MONEY” กับสินค้าดีไซน์เรียบมีสไตล์ ช้อปสบาย ราคาเบาๆ โดยรวมสินค้าไอเท็มสุดฮิตหลากหลายละลานตาให้เลือกช้อปในราคาเพียงแค่ 60.- บาทขึ้นไปเท่านั้น!! เราเลยไม่พลาดที่จะมาสำรวจไอเท็มเด็ด ราคาโดนใจมาฝากสำหรับเพื่อนๆ ที่จะไปเที่ยวกัน


พิกัดร้านหาไม่ยากเลยค่ะ ตั้งเด่นสะดุดตาที่บริเวณชั้น 2 ของห้างเซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์ สินค้าภายในร้านถูกจัดเรียงอย่างเป็นระเบียบสวยงาม แยกเป็นหมวดหมู่หาไม่ยาก เราเดินสำรวจแค่แป๊บเดียวก็เจอไอเท็มน่าสอยเพียบบบ!! ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง



กระเป๋าเครื่องสำอาง



สาวๆ กับเครื่องสำอางเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ ยิ่งเวลาไปเที่ยว…ต้องถ่ายรูปกับสถานที่สวยๆ ไว้แชร์อวดเพื่อนๆ ใน Facebook, IG ด้วยล่ะก็…เรื่องความสวยไม่ยอมน้อยหน้ากันอยู่แล้ว!! แต่จะจัดระเบียบยังไงดีกับเครื่องสำอางมหาศาลที่มีอยู่ในสต๊อค ทางออกง่ายๆ ก็คือจัดทุกไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก มาสคาร่า บลัชออน อายไลเนอร์ ฯลฯ ใส่ไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางใบเดียวแบบนี้ ประหยัดเนื้อที่และหยิบใช้สะดวกด้วยค่ะ

กระเป๋ารองเท้าทรงโค้ง



ยกให้เป็นไอเท็มในร้าน  MINI MONO ที่เราปลื้มสุดๆ เลยค่ะ กับกระเป๋าที่ออกแบบมาสำหรับใส่รองเท้าโดยเฉพาะ ด้วยดีไซน์ทรงโค้งทำให้รองเท้าไม่เสียทรง แถมยังตาข่ายระบายอากาศ ทีนี้ก็สามารถแพ็ครองเท้าใส่กระเป๋าเดินทางได้สะดวกไม่ต้องกลัวว่าจะไป เปื้อนเสื้อผ้าแล้ว แถมราคายังแค่ 80 บาทเท่านั้น…ดีขนาดนี้ต้องรีบสอยมาไว้สักใบแล้วล่ะ!

กระเป๋าเป้แบบพับได้

ยกนิ้วให้ความช่างคิดและดีไซน์สุดๆ กับตัวช่วยชิ้นถัดมาอย่าง “Foldable Backpack” หรือกระเป๋าเป้แบบพับได้ นอกจากจะน้ำหนักเบา ยังสามารถพับเป็นกระเป๋าใบเล็กๆ ได้ พกพาสะดวก แถมประหยัดเนื้อที่ เหมาะสำหรับใครที่เดินทางท่องเที่ยวหลายๆ วัน แล้วไม่อยากลากกระเป๋าใบใหญ่พะรุงพะรัง ก็สามารถใช้เป้ Foldable Backpack แบ่งใส่ของใช้ที่จำเป็นพกติดตัวระหว่างไปเที่ยวตอนกลางวันแบบ One Day Trip ได้อีกด้วย





กระเป๋าใส่ของเดินทาง 3 ชิ้น



หมดปัญหากับการแยกเสื้อผ้าข้าวของระหว่างเดินทาง เพราะตอนนี้เรามีตัวช่วยอย่าง “Laundry Pouch” กระเป๋าใส่ของเดินทาง 3 ชิ้น ที่ภายในบรรจุ 3 ไซส์ เล็ก กลาง ใหญ่ สำหรับใช้แยกเสื้อผ้าอย่างเสื้อกล้าม บ๊อกเซอร์ หรือชุดชั้นในที่ใส่แล้วไว้สำหรับซักได้สะดวกสุดๆ

หมอนรองคอเป่าลม

ใครที่ชอบพกหมอนรองคอไว้งีบหลับระหว่างการเดินทาง อาจเคยเจอปัญหาที่ว่าเก็บใส่กระเป๋าลำบาก เพราะกินเนื้อที่ ตอนนี้เตรียมเฮกันได้เลยค่ะ เพราะเรามีตัวช่วยอย่าง “หมอนรองคอเป่าลม” แค่พับใส่กระเป๋าไป เวลาจะใช้ก็หยิบออกมาเป่าลม พอเลิกใช้ก็ปล่อยลมออกเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าได้อีกเยอะ บอกเลยว่าน่าสอยสุดๆ




ผ้าปิดตาเจล



เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้เวลาเดินทางเลยค่ะ เพราะบางครั้งเราต้องขึ้นเครื่องบินหรือรถโดยสารสาธารณะร่วมกับผู้โดยสารคนอื่นๆ ซึ่งผ้าปิดตาเจลนี่ล่ะ จะมาเป็นตัวช่วยให้การเดินทางยามค่ำคืนของเราราบรื่น ไม่ต้องทรมานเพราะแสงไฟแยงตาจนนอนไม่หลับ แถมรุ่นนี้เค้ายังดีไซน์ได้เก๋ไก๋น่ารัก เป็นรูปดวงตาที่กำลังหลับข้างหนึ่ง แต่อ๊ะๆ ถ้าเป็นแค่ผ้าปิดตาก็คงดูธรรมดาไป ความพิเศษคือผ้าปิดตานี้จะมีแผ่นเจลแถมมาให้ใส่ติดไว้ด้านใน เพื่อช่วยให้ดวงตาของเราไม่บวมอีกด้วย เริ่ดสุดๆ

แพ็คกระปุกเล็กสำหรับแบ่งครีม



เวลาเดินทางทริปสั้นๆ หรือจำเป็นต้องขึ้นเครื่องบิน เราคงไม่อยากพกครีม โลชั่น หรือเจลกระปุกใหญ่ๆ ไปด้วยให้เกะกะ ลองมองหาตัวช่วยอย่างขวดหรือกระปุกสำหรับแบ่งใส่ครีมขนาดเล็กแบบนี้ ที่ดีไซน์แพ็คเกจมีขนาดพอดีสำหรับพกใส่กระเป๋าขึ้นเครื่องบินได้ วิธีใช้งานก็ง่าย มีอุปกรณ์อย่างตัวปั๊มเล็กๆ ให้เราแบ่งของเหลวบรรจุใส่ขวดได้สะดวก ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะ

เซ็ทตลับใส่ยา



ใครที่มีโรคประจำตัว หรือไม่อยากพกกระปุกยาติดตัวเวลาไปเที่ยวหลายขนาน ลองมองหาตัวช่วยอย่างตลับใส่ยาที่พกพาสะดวก ภายในตลับแบ่งออกเป็นหลายช่อง สามารถแบ่งใส่ยาแต่ละชนิด รวมทั้งวิตามินที่ต้องกินเป็นประจำในแต่ละวัน เหมาะสำหรับพกติดตัวเวลาเดินทาง

หมวก



ไม่ว่าจะเป็นทริปไปเที่ยวทะเลหรือภูเขา หมวกก็ยังเป็นหนึ่งไอเท็มคู่กระเป๋าที่หลายคนมักพกติดไปเที่ยวด้วย แต่ถ้าถึงขนาดหมวกปีกกว้าง หรือหมวกปานามาก็คงกินเนื้อที่ในกระเป๋ามากเกินไป หมวกแก็ปดีไซน์เรียบๆ แบบนี้เหมาะจะพกไปเที่ยวด้วย เพราะมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ไม่เกะกะ แถมราคายังเบาไม่แพ้กันแค่ 60 บาทเท่านั้นเอง

ร่มพับ



ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย หน้าหนาวแต่แดดร้อนเปรี้ยง!! หรือเดินเที่ยวอยู่ดีๆ ฝนก็เทกระหน่ำลงมาดื้อๆ ซะอย่างนั้น แต่อย่าให้สภาพอากาศมาเป็นอุปสรรคต่อการเที่ยวของเรา มาเตรียมตัวไว้ให้พร้อมอยู่เสมอ หาร่มพับเล็กๆ สักคัน ใส่ติดกระเป๋าเดินทางไว้ สะดวก ใช้งานง่าย พกติดตัวไว้…ทีนี้ไม่ว่าจะเจอกับสภาพอากาศแบบไหนก็พร้อมเที่ยวกันแน่นอน
 

 

และทั้งหมดนี้ก็คือสุดยอดไอเท็มตัวช่วยในการจัดกระเป๋าเดินทางที่เรานำมาฝาก นอกจากจะมีประโยชน์แล้วยังราคาสบายกระเป๋ามากๆ แต่ละชิ้นราคาแค่หลักสิบเท่านั้น เรียกว่าทั้งหมดนี้จ่ายแบงค์พันใบเดียวมีทอนเหลือๆ ใครอยากช้อปก่อนออกเดินทาง สามารถไปเลือกชมสินค้า MINI MONO ได้ที่ห้างเซ็นทรัลในกรุงเทพฯ สาขาเซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ชั้น 2 และเซ็นทรัลเวสต์เกตชั้น 3 รวมทั้งเพื่อนๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดก็ไปเช็คอินกันได้ที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ชั้น 2 และเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 2 บอกเลยว่ายังมีสินค้าที่น่าสนใจ ราคาเบาๆ ให้เลือกช้อปไปเที่ยวชิลๆ กันอีกเพียบเลยค่ะ!


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://store.central.co.th/en/2017/instore-promotion/mini-mono/

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close