bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 เกาะใกล้กรุงสุดฮิตช่วงซัมเมอร์ เมื่ออากาศฮอตยังกะไฟเออร์ต้องไปเติม Vitamin Sea !

calendar_month 27 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 69,351 / สถานที่ยอดนิยม


พอมีวันหยุดเราก็นึกอยากออกไปเที่ยวพักผ่อน ยิ่งบวกกับอากาศร้อนๆด้วยแล้ว
จะมีอะไรดีไปกว่าทะเลอีกจริงปะ ? แต่ถ้าต้องเดินทางไกล กว่าจะถึงก็คงจะเหนื่อยน่าดูล่ะสิ
งั้นลองปรับแพลนมาเที่ยวทะเลใกล้ๆ แต่บรรยากาศดีเว่อวังไม่แพ้ทะเลใต้กันดูบ้างมะ นี่เลย
5 เกาะใกล้กรุงสุดฮิตช่วงซัมเมอร์ เมื่ออากาศฮอตยังกะไฟเออร์ต้องไปเติม Vitamin Sea !


02

เกาะทะลุ

(จ.ประจวบคีรีขันธ์)

       เกาะทะลุ เกาะรูปร่างแปลกตาที่มีช่องหินทะลุ ซึ่งเกิดจากแรงลมกัดกร่อน กลายเป็นชื่อเรียกติดปากชาวบ้านในย่านนี้ ตั้งอยู่ที่อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถือเป็นเกาะใหม่น่าเที่ยวใกล้กรุงฯ ซึ่งถูกอกถูกใจของเหล่านักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการดำน้ำแบบสุดๆ เพราะด้วยธรรมชาติใต้น้ำที่ยังอุดมสมบูรณ์ และบรรยากาศอันเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน จุดเด่นของเกาะทะลุอยู่ที่ด้านหน้าของเกาะจะมีถ้ำขนาดใหญ่ที่สามารถมองทะลุหากันได้ทั้งสองฝั่งเหมือนซุ้มประตูโค้ง เรียกว่าเป็นแลนมาร์คสำคัญของเกาะเลยก็ว่าได้
 






 

เกาะกูด

(จ.ตราด)

       ในอดีต "เกาะกูด" เป็นเกาะสวยที่หลายๆคนต้องเอ่ยปากในเรื่องการเดินทางที่ไปอย่างยากลำบาก แต่ในปัจจุบันการเดินทางได้ถูกพัฒนาขึ้นมีความรวดเร็วยิ่งขึ้น การไปท่องเที่ยวเกาะกูดจึงเป็นที่นิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้เกาะกูดยังมีที่พักบรรยากาศดีทั้งแบบเลียบริมทะเล เลียบริมคลองให้คุณได้เลือกพักตามชอบ หรือถ้าใครอยากไปหาที่ถ่ายรูปเกาะนี้ก็ยิ่งเหมาะ เพราะเขามีสะพานไม้ยื่นลงทะเลให้คุณได้โพสต์ท่ากันแบบไม่ต้องกลัวมุมซ้ำอย่างแน่นอน ใครชอบทะเลใส ทรายขาว บรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัว ขอบอกเลยว่าเกาะกูดนี่แหละ เหมาะสมสำหรับวันพักผ่อนที่สุดแล้ว
 





 

เกาะเสม็ด

(จ.ระยอง)

       หาดทรายแก้ว เป็นชายหาดที่ขึ้นชื่อที่สุดบนเกาะเสม็ด นอกจากเสน่ห์ความขาวละเอียดสวยงามของหาดทรายแล้ว หาดนี้ยังเป็นหาดน้ำตื้น ไม่มีโขดหิน จึงเป็นแหล่งรวมบริการเครื่องเล่นกีฬาทางน้ำต่างๆ ทั้งห่วงยาง แพยาง เรือคายัค เจ็ตสกี บานาน่าโบต ฯ นั่งๆ นอนๆ มองผู้คนผ่านไปผ่านมาก็เพลินตาดี หาดทรายแก้วมีร้านอาหารและที่พักให้เลือกมากมายหลายระดับ ยามค่ำคืนก็ยังครึกครื้นไปด้วยนักท่องเที่ยวที่ออกมานั่งสังสรรค์ ใครที่ชอบเที่ยวแบบคึกคัก รักความสะดวกสบาย ไม่เงียบเหงา ก็ต้องที่นี่เลย
 





 

เกาะสีชัง

(จ.ชลบุรี)

      เกาะสีชัง เกาะขนาดเล็กแต่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์เกาะหนึ่งของประเทศไทย เนื่องจากเคยเป็นสถานที่เสด็จประพาส เป็นที่ประทับของพระมหากษัตริย์ในราชวงศ์จักรีมามากมาย จุดดึงดูดนักท่องเที่ยวยอดฮิตของเกาะสีชังที่มาแล้วต้องมีภาพถ่ายไว้เป็นที่ระลึก คงหนีไม่พ้นสะพานไม้อัษฎางค์ สะพานไม้ทรงไทยสีขาวที่ทอดตัวยาวลงไปในท้องทะเล  ตัวสะพานสีขาว โดดเด่นในทะเลสีคราม บรรยากาศโดยรวมรอบเกาะมีความงดงาม สามารถปั่นจักรยาน หรือลงเล่นน้ำได้โดยเฉพาะที่หาดถ้ำพัง หาดที่มีลักษณะสวยงามคล้ายเสี้ยวพระจันทร์และแนวหินที่ลดหลั่นกันไป ช่างเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจสำหรับครอบครัว และคนข้างกายท่ามกลางอากาศดีๆแบบนี้ที่ซู้ดดด
 





 

เกาะล้าน

(จ.ชลบุรี)

       ปิดท้ายกันด้วยเกาะสุดท้ายที่สามารถไปง่าย เที่ยวได้แม้เวลาน้อยนิดอย่าง "เกาะล้าน" โดยเฉพาะหนุ่ม-สาวทั้งหลายที่ชอบจัดทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน เป้าหมายของทุกคนคงหนีไม่พ้นเกาะล้าน ที่มีหาดน้อยใหญ่ให้คุณสามารถเลือกชิลได้ตามใจชอบ ว่าจะมาเที่ยวแบบครึกครื้น หรือพักผ่อนอย่างเงียบสงบ ด้วยเหตุผลนี้เองเกาะล้านจึงถือเป็นเกาะขวัญใจอันดับหนึ่งตลอดกาล สำหรับการเดินทางเที่ยวรอบเกาะก็ง่ายแสนง่าย มีรถมอเตอร์ไซต์ให้เช่า และรถสองแถวไว้บริการทั่วถึงทุกมุม รวมถึงมีคาเฟ่น่ารักน่านั่งอีกเพียบ
 


 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close