bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักแช่ออนเซ็น เห็นวิวทะเลสาบ ฟินคูณสามกับภูเขาไฟฟูจิ

calendar_month 20 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 86,767 / เที่ยวต่างประเทศ

ชวนไปชมวิวภูเขาไฟฟูจิ ที่นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นแล้ว ยังเป็นภูเขาที่สูงที่สุดและสวยงามที่สุดในประเทศอีกด้วย ซึ่งอีกทั้งยังเต็มไปด้วยธรรมชาติอันงดงามและเป็นอุทยานแห่งชาติที่มีทะเลสาบคาวากุจิโกะให้นั่งเล่นชมวิว ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก  รอบๆ ยังมีที่เที่ยวอีกหลากหลายแห่ง ทำให้มีนักทักเที่ยวมาเยี่ยมเยือนที่นี่เป็นจำนวนมาก
 ขอแนะนำ 10 ที่พักแช่ออนเซ็น เห็นวิวทะเลสาบ ฟินคูณสามกับภูเขาไฟฟูจิ
05

 

Sunnide Resort Hotel



 Sunnide Resort Hotel เป็นโรงแรมที่ผสมผสานระหว่างเรียวกังของญี่ปุ่น
กับโรงแรมสไตล์ตะวันตก มีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือมาเป็นครอบครัวก็มีห้องพักรองรับที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญโรงแรมแห่งนี้ยังมีทำเลที่ตั้งชั้นเลิศคือตั้งอยู่ริมทะเลสาบคาวากูจิโกะ ทำให้สามารถชมวิวทะเลสาบอันงดงามไปพร้อมกับวิวภูเขาไฟฟูจิได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะมองจากห้องพักหรืออนเซ็นก็ตาม
 
ที่ตั้ง: 2549-1 Oishi, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun, Yamanashi
 ราคา: 6,000 - 18,000 บาท
 จองห้องพัก: JAPANiCAN.com , YOKOSO Japan


The Kukuna



 คุคุนะ เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิและทะเลสาบคาวากูจิโกะได้สวยที่สุด อีกทั้งห้องพักยังสวยงาม หรูหรา และมีความโรแมนติก สำหรับใครที่ชอบออนเซ็นแบบส่วนตัว คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม พร้อมกับชมวิวและบรรยากาศอันงดงามแบบพาโนรามา ไม่มีอะไรมาบดบัง อีกทั้งห้องพักทุกห้องยังมีระเบียงส่วนตัวให้ชมวิวกันอย่างเต็มอิ่ม

ที่ตั้ง: 70 Asakawa, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun, Yamanashi
ราคา: 10,000 - 17,000 บาท
 จองที่พัก: JAPANiCAN.com



Kozantei Ubuya



 เรียวกังที่สวยงามตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับห้องพักรูปแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ซึ่งห้องพักแต่ละห้องจะมีกระจกใสบานใหญ่ไว้ชมวิวอันงดงามของภูเขาไฟฟูจิและทะเลสาบคาวากูจิโกะ นอกจากนี้ยังได้พักผ่อนหย่อนใจไปกับสปาและบ่อน้ำร้อนอันขึ้นชื่อที่ตั้งอยู่ภายในและภายนอกอาคารกว่า 6 บ่อ อีกทั้งยังเพลิดเพลินกับชุดอาหารญี่ปุ่นที่เปลี่ยนไปตามฤดูกาล รับรองว่าต้องถูกใจแขกที่มาเข้าพักแน่นอน

ที่ตั้ง: 10, Azagawa, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun, Yamanashi, 401-0303
ราคา: 14,000 - 28,000 บาท
 
 


Shuhoukaku Kogetsu



 มองภายนอกอาจดูเหมือนรีสอร์ททั่วไป แต่ด้านในกลับเป็นเรียวกังแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ที่มีห้องพักเป็นเสื่อทาทามิหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นห้องที่มีบ่อเล็กๆ สำหรับแช่เท้า ห้องพักพร้อมออนเซ็นในตัว ห้องพักพร้อมห้องนั่งเล่น แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกห้องไหนก็สามารถมองเห็นวิวที่สวยงามของทะเลสาบคาวากูจิโกะและภูเขาไฟฟูจิได้ชัดเจน

ที่ตั้ง: 2312 Kawaguchi, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun, Yamanashi
ราคา: 9,000 - 20,000 บาท
 


Mizuno Hotel



 เรียวกังเล็กๆ ที่เน้นความเรียบง่าย แต่ได้ชมวิวที่ไม่ธรรมดา เพราะห้องพักแต่ละห้องที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ปูด้วยเสื่อทาทามิ ให้ความรู้สึกสบายๆ เหมือนอยู่บ้าน และที่สำคัญออนเซ็นและสปาที่นี่มีทั้งแบบในร่มและกลางแจ้งที่จะทำให้เราได้ชมวิวอันงดงามของทั้งทะเลสาบคาวากูจิโกะและภูเขาไฟฟูจิที่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้า

ที่ตั้ง: 187, Azagawa, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun, Yamanashi, 401-0303
จองห้องพัก: JAPANiCAN.com



Koraku Onyado Fujiginkei



 เรียวกังขนาดเล็กที่มีห้องพักทั้งแบบญี่ปุ่นที่ปูเสื่อทาทามิและห้องพักแบบตะวันตกที่มีเตียงนุ่มขนาดใหญ่ ซึ่งที่โดดเด่นที่สุดในที่พักนี้คงหนีไม่พ้นวิวอันงดงามของภูเขาฟูจิและทะเลสาบคาวากูจิโกะด้านหน้า ที่สามารถมองเห็นได้จากทุกห้องพักและออนเซ็นทุกบ่อ แถมที่นี่ยังบริการดี ประทับใจไม่รู้ลืม

ที่ตั้ง: 132, Azagawa, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun, Yamanashi, 401-0303
ราคา: 7,500 - 12,000 บาท
 จองห้องพัก: JAPANiCAN.com


Hotel Mifujien



 เสน่ห์ของโรงแรมมิฟุจิเอ็นคือการได้นั่งชิลๆ ชมวิวภูเขาไฟฟูจิและทะเลสาบที่อยู่ด้านหน้าจากห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีออนเซ็นให้นั่งแช่ตัวสบายๆ ในขณะที่เพลิดเพลินใจไปกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม

ที่ตั้ง: 207 Azakawa, Minami Tsuru-gun, Fujikawaguchiko-machi, Yamanashi Prefecture
ราคา: 5,000 - 10,000 บาท
 จองห้องพัก: JAPANiCAN.com

 
 


Hotel Konansou


โคนันโซ เรียวกังสไตล์ญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบคาวากูจิโกะ ด้านหน้าเห็นวิวสุดอลังกาลของภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งสามารถชมวิวอันสวยงามนี้ได้จากห้องพักของคุณ อีกทั้งแช่ตัวในออนเซ็นที่สามารถจองช่วงเวลาส่วนตัวได้ ทำให้ได้ประสบการณ์สุดพิเศษแบบญี่ปุ่นที่ทำให้ทริปของคุณน่าประทับใจไม่รู้ลืม 

ที่ตั้ง: 4020-2 Funatsu, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun, Yamanashi 401-0301
ราคา: 7,000 - 20,000 บาท
 จองห้องพัก: 
http://www.konansou.com/eng/ , JAPANiCAN.com
 


Wakakusa no Yado Maruei



 ที่พักริมทะเลสาบบรรยากาศดีที่คุณสามารถชมวิวภูเขาไฟฟูจิได้จากออนเซ็นบนชั้นสูงสุดแบบพาโนรามา ไม่มีอะไรมาบดบัง อีกทั้งบ่อน้ำแร่อื่นๆ ให้ได้แช่ตัวผ่อนคลาย แล้วเอร็ดอร่อยไปกับอาหารญี่ปุ่นที่คัดสรรของดีตามฤดูกาลมาให้ลิ้มลอง

ที่ตั้ง: 498 Kodachi, Fujikawaguchiko-machi, Minamitsuru-gun, Yamanashi Prefecture
ราคา: 9,000 - 18,000 บาท
 
 


Lakeland Hotel Mizunosato



โรงแรมที่ตกแต่งในตีม "น้ำ" จากทะเลสาบคาวากุชิโกะที่อยู่ติดกับภูเขาไฟฟูจิอันโด่งดัง เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สงบและมีบรรยากาศผ่อนคลาย และไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้คือ Amanogawa ซึ่งก็คือบ่อน้ำร้อนกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลสาบได้แบบพาโนรามา อีกทั้งยังมีห้องอาหารที่ตั้งอยู่ริมน้ำ ได้ทานอาหารญี่ปุ่นเลิศรสพร้อมกับชมวิวธรรมชาติได้อย่างเพลิดเพลิน

ที่ตั้ง: 1070 Kodachi, Fujikawaguchiko-cho, Minamitsuru-gun, Yamanashi, 401-0302
ราคา: 7,000 - 20,000 บาท
 เว็บไซต์: 
http://www.mizunosato.jp/english/
 




เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai