bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักน่ารักติดทะเล ใจไม่เซ ก็เดินลงทะเลได้ชิลๆ

calendar_month 15 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 431,325 / สถานที่ยอดนิยม




 ใ ค ร ว่ า ไ ป ท ะ เ ล ต้ อ ง โ ด น เ ท เ ส ม อ ไ ป ?

 เราแค่กำลังหาตัวช่วยคลายร้อนเพราะอากาศแบบนี้ต่างหาก !! ร้อนได้ร้อนดีซะจนอยากหนีไปทะเล
 ไปเอาเท้าจุ่มน้ำบ้าง หรือถ้ายังไม่หายร้อนก็จุ่มมันทั้งตัวไปเล้ย และคงจะดีไม่น้อยถ้าบรรยากาศมันน่าร้ากกก
 น่าไปนอนกลิ้งถ่ายรูปเก๋ๆ เพราะชิลไปไหนรู้ใจทุกคน วันนี้เลยจัดมาฝากเพื่อนๆให้ได้ดูกันนี่ไง
 กับ 5 ที่พักน่ารักติดทะเล ใจไม่เซ ก็เดินลงทะเลได้ชิลๆ 
แล้วจะรู้ว่าไม่ต้องหนีรัก ก็ไปพักร้อนได้นะเออออ

02

 



Summer Day Beach Resort

(จ.ระยอง)

       ที่พักชิคๆบนเกาะเสม็ดขวัญใจใครหลายๆคน กับบรรยากาศสุดฮิปติดทะเล ที่ตื่นเช้าขึ้นมา แค่เปิดประตูก็จะได้เห็นบรรยากาศของท้องทะเลแบบทันที หรือจะนอนฟังยินเสียงคลื่นซัดฝั่งก็เพลิดเพลินไม่น้อย สำหรับห้องพักก็มีไม่มากเพียง 6 ห้องเท่านั้น แต่ละห้องกว้างขวางพอที่จะอัดกันได้ 4 – 5 คนได้แบบสบาย และด้วยความน่ารักกะทัดรัดของรีสอร์ท การบริการที่นี่จึงรับประกันได้ว่าสามารถดูแลทุกคนได้อย่างทั่วถึงแน่นอน ใครอยากนอนชิลริมทะเลกับรีสอร์ทฮิปๆ Summer Day Beach Resort นี่แหละ “แหล่ม” เลย
 


ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท (Summer Day Beach Resort)  จ.ระยอง

ที่ตั้ง : หาดทรายแก้ว บ้านเพ เกาะเสม็ด จ.ระยอง
โทรศัพท์ : 086-5499414 , 091-5655415


จองที่พักซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด

ที่พักเกาะเสม็ด : 10 ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล หาดทรายแก้ว ที่พัก,ที่กิน,ทะเล,เกาะเสม็ด,หาดทรายแก้ว,ที่พักเกาะเสม็ด,ที่เที่ยวเกาะเสม็ด,ที่กินเกาะเสม็ด,ร้านริมทะเล,ร้านเกาะเสม็ด,แผนที่เกาะเสม็ด,ชิลไปไหน,เที่ยวไทย,ท่องเที่ยวไทย,ที่เที่ยวยอดนิยม,ไทยเที่ยวไทย,chillpainai,ชิล,GPS,ทรายแก้วบีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด,ซัมเมอร์เดย์ บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด,สวัสดีโคโค่ เกาะเสม็ด,เสม็ดแกรนด์ วิว เกาะเสม็ด,เสม็ด สกายไฮท์ เกาะเสม็ด,เสม็ด แซนด์ ซี เกาะเสม็ด,ต้นสัก รีสอร์ท เกาะเสม็ด,ทรายแก้ว วิลล่า เกาะเสม็ด,ไวท์แซนด์ รีสอร์ท เกาะเสม็ด,จิรวรรณ โฮเต็ล เกาะเสม็ด


Xanadu Beach Resort

(จ.ชลบุรี)

       “สวรรค์แห่งเกาะล้าน” คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากที่นี่ ซานาดู บีช รีสอร์ท เพราะแค่ชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าเป็นสวรรค์ ที่นี่เป็นรีสอร์ทเดียวที่ตั้งอยู่บนหาดแสม ชายหาดส่วนตัวที่มีเสน่ห์อีกแห่งบนเกาะล้าน รีสอร์ทตกแต่งด้วยสไตล์แซมบ้า ที่เน้นสีสันจัดจ้านสดใส ภายในรีสอร์ทมีบริเวณกว้างขวางมีห้องพักไว้รองรับมากถึง 70 ห้อง แต่ละห้องก็มีสีสันต่างกันไป ในห้องเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถ้าใครที่กำลังหาชายหาดสงบๆสำหรับนอนอาบแดดและเล่นน้ำกับคนรู้ใจล่ะก็ ต้องที่นี่ ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้านจ้า
 
ซานาดู บีช รีสอร์ท - เกาะล้าน





ที่ตั้ง : หาดแสม หมู่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 081-9960757

จองที่พักซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน

booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg
 


Green Gallery

(จ.ประจวบคีรีขันธ์)

       กรีน แกลอรี่ ที่พักสีขาวสะอาดตา ริมหาดหัวหิน ซึ่งแต่เดิมเป็นที่ตั้งของบ้านพักของหม่อมเจ้าเราหินาวดี ดิศกุล พระธิดาในสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ และหม่อมแสง ศตะรัต โดยก่อสร้างขึ้นเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศแบบไทย ผสมรูปแบบโคโลเนียล โดยตัวอาคารดังกล่าวจะตั้งอยู่ในส่วนร้านอาหารของรีสอร์ท ที่ลูกค้ามาสามารถมานั่งรับประทานอาหารได้ และยังคงความเป็นบ้านพักตากอากาศชายทะเลในแบบหัวหิน มีทั้งระเบียงติดทะเล และดาดฟ้าชมวิวทะเล นอกจากนี้ยังมีจักรยานไว้ให้คุณได้ปั่นชิลๆ ชมหาดหัวหินอีกด้วย
 
กรีนแกลอรี่ หัวหิน (Green Gallery Hua Hin)  จ. ประจวบคีรีขันธ์



 
ที่ตั้ง : 3/1 ถนนดำรงราช  ซอยหัวหิน 51 อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-530487
 
จองที่พักกรีนแกลอรี่ หัวหิน

 



Sea Coco Resort

(จ.จันทบุรี)

        ซี โคโค่ รีสอร์ทที่น่ารักที่สุดในจันทบุรี รับรองสาวๆ เห็นต้องกรี๊ด เพราะที่นี่เค้าเอาตุ๊กตาหมี ทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่ ตัวย่อมมาพร้อมเป็นมาสค็อทเรียกแขกตกแต่งไว้ทั่วทั้งรีสอร์ทเลย มีมุมถ่ายรูปที่น่ารักสุดยอดให้กดชัตเตอร์กันจนเมื่อยมือกันไปข้าง แนะนำถ้าถ่ายรูปเสร็จแล้วควรรีบเช็คอินเข้าพักที่กระท่อมสไตล์บูติกคอทเทจริมทะเล แล้วจะรู้ว่าที่นี่ไม่ได้มีแค่ตุ๊กตาหมี แต่ห้องพักยังน่ารักมั่กๆสามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่า ถ้าตอนบ่ายแดดแรงอาจนอนเล่นรับลมบนเปลญวน หรือลงไปว่ายน้ำที่สระให้คลายร้อน ก่อนจะไปเดินย่ำบนชายหาดยามเย็นดูพระอาทิตย์ตก รับรองแค่นี้วันหยุดพักผ่อนของคุณก็พิเศษเกินกว่าใครแล้วล่ะ
 







ที่ตั้ง : 49/5 หมู่ 9 ถนนสัมปทาน ท่าใหม่ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
โทรศัพท์ : 081 - 5675334,084 - 4275354

 
จองที่พัก ซี โคโค่ หาดเจ้าหลาว จันทบุรี
 
booking-agoda.jpg
 

La A Natu Bed & Bakery Resort

(จ.ประจวบคีรีขันธ์)

       ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่ รีสอร์ท ... ตกหลุมรักที่พักสุดฮิปที่นี่อย่างมากมาย ได้อารมณ์สไตล์ท้องทุ่งกับบรรยากาศทุ่งนาข้าวจริงๆ แถมยังมีบรรยากาศของทะเลกว้างสุดลูกหูลูกตาที่เป็นชายหาดส่วนตัวที่ทำให้ทุกมุมมองไม่มีความน่าเบื่อ ภายในตัวห้องพักก็ตกแต่งเป็นสไตล์คันทรี่แบบพื้นถิ่นผสมโมเดิร์น เน้นความกลมกลืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาที่นี่เมื่อไหร่รับรองได้เลยว่าจะต้องหลงรักทุ่งนาจนลืมเมืองกรุงที่แสนวุ่นวายไปเลยทีเดียว เพราะด้านหน้าเป็นวิวทะเลที่คุณสามารถนั่งชิลๆ ฟังเพลงเพราะๆ พร้อมกับชมพระอาทิตย์ตกดินได้แบบไม่รู้เบื่อ ส่วนเบื้องหลังก็เป็นทิวเขา มาพักผ่อนในช่วงวันหยุด ลาเอนาตู เบด แอนด์ เบเกอรี่ รีสอร์ท ต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน
 






ที่ตั้ง : หมู่ 2 ตำบล เขาน้อย อำเภอ ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 032-689941


จองที่พักลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่ รีสอร์ท ปราณบุรี

 
 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close