bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักย่านฮงแด เกาหลีใต้ แหล่งรวมผู้ชายหน้าตาดี ที่สาวๆ ต้องกรี้ดดดดด!

calendar_month 15 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 132,405 / เที่ยวต่างประเทศ

'ฮงแด' ย่านวัยรุ่นสุดฮิปที่บอกเลยว่าสาวๆ คนไหนกำลังหาคู่แท้ต้องมาที่ย่านนี้เพราะขึ้นชื่อเรื่องผู้ชายหน้าตาดีสุดๆ!
 เพราะเป็นย่านที่วัยรุ่นมารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเดินเล่นตอนกลางวันหรือแฮงเอ้าท์ยามค่ำคืน ส่วนใครสายอาร์ต แนวฮิปสเตอร์ ก็ต้องชอบที่นี่แน่ๆ เพราะมีอาร์ตแกลอรี่หลายแห่ง เรียกได้ว่าเป็นถนนแสดงงานศิลป์สุดชิคในกรุงโซลเลยก็ว่าได้
 ใครกำลังมองหาที่พักมาดู 10 ที่พักย่านฮงแด เกาหลีใต้ แหล่งรวมผู้ชายหน้าตาดี ที่สาวๆ ต้องกรี้ดดดดด!


✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
 

Birdsnest Hostel

เบิร์ดเนสเป็นมากกว่าโฮสเทล แต่เป็นบ้านอีกหลังที่พักผ่อนได้สบายสุดๆ เหมือนนอนที่บ้านของตัวเองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างอบอุ่น มีฟรี WiFi ทีวี คอมพิวเตอร์ให้ใช้บริการ ล้อมรอบไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งและคาเฟ่มากมาย ยังไม่รวมบาร์และคลับให้ออกไปแฮงเอ้าท์กันยามค่ำคืน นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าที่ห่างไปเพียงแค่ 7 นาที ทั้งเดินทางสะดวก ช้อปปิ้งสบาย ใครไปเที่ยวโซลห้ามพลาด
ที่ตั้ง: #561-34, Yeonnam, Mapo, Seoul, South Korea
ราคา: 1,000 - 3,000 บาท
 เว็บไซต์: http://www.birdsnesthostel.com

 


Family House Tel

ที่พักที่นิยมของคนไทย ถึงขนาดในเฟสบุ้คมีบอกรายละเอียดเป็นภาษาไทยด้วย ที่พักแห่งนี้ยังมีดีที่โลเคชั่น เพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟ เดินไปเพียง 3 นาที อีกทั้งยังมี WiFi เครื่องซักผ้า และบริการอาหารเช้าสไตล์เกาหลีง่ายๆแต่อร่อยเลิศ ห้องพักทุกห้องนั้นสะอาดและสะดวกสบาย มีทีวี ครัวเล็กๆ พื้นที่นั่งเล่น และห้องน้ำส่วนตัวด้วย 

ที่ตั้ง: 198-29 Donggyo-dong, Mapo-gu, Seoul, South Korea
ราคา: 1,500 - 4,000 บาท
 เฟสบุ้ค: 
https://www.facebook.com/Familyhousetel
 
 


Seoul Mansion

ที่พักสุดมุ้งมิ้งโดนใจวัยรุ่นที่ตั้งอยู่ในย่านที่ฮิปที่สุดในกรุงโซลอย่าง 'ฮงแด' โซลแมนชั่นเป็นที่ที่เพอร์เฟคมากในการพักผ่อนหลังจากเดินเที่ยวเหนื่อยล้ามาทั้งวัน ที่สำคัญคือเดินทางสะดวก ไปไหนมาไหนง่ายนิดเดียวด้วยรถไฟฟ้าที่ห่างไปเพียง 3 นาที ที่นี่มีห้องพักให้เลือกถึง 18 ห้อง มีตั้งแต่ห้องเดี่ยวไปจนถึงห้องพักสำหรับ 5-6 คน ใครที่มาเป็นครอบครัวหรือเป็นกลุ่มก็หายห่วงได้เลย

ที่ตั้ง: 147-44 Donggyo-dong, Mapo-gu, Seoul 121-816
ราคา:1,500 - 5,500 บาท
 เว็บไซต์: 
http://seoulmansion.com
 

 



Kimchee Sinchon Guesthouse


Kimchee Sinchon Guesthouse ที่พักราคาประหยัดในกรุงโซล ที่มีดีไซน์น่ารัก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวหัวใจวัยรุ่นที่อยากมาเที่ยวเล่นในย่านฮงแด ย่านที่บอกเลยว่าถูกใจสายฮิปสเตอร์สุดๆ มีห้องพักบริการทั้งแบบห้องส่วนตัวและห้องรวม ภายในห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น่ารัก ส่วนกลางก็กว้างขวางมานั่งแฮงเอ้าท์ หาเพื่อนใหม่กันได้เลย

ที่ตั้ง: 8-3 Sinchon-ro 3ga-gil, Sinchon-dong, Seodaemun-gu, Seoul, South Korea
ราคา: 300 - 8,000 บาท
 เว็บไซต์: 
https://kimcheeguesthouse.com/sinchon/
 
 

 



Pig Fly Seoul

Pig Fly Seoul เป็นเกสเฮ้าส์ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2013 เริ่มจากการที่หมู(คน) 3 คนมารวมกันสร้างที่พักแห่งนี้ที่ให้บรรยากาศชิลๆ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งในตีมหมูน้อยน่ารัก ที่จะเป็นเพื่อนพักผ่อนในต่างแดนของเรา ที่พักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าและมหาวิทยาลัยฮงอิก เรียกได้ว่าตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ดีสุดๆ 

ที่ตั้ง: 21 Magellan , 156-2, Donggyo-dong, Mapo-gu, Hongdae, Seoul, South Korea
 ราคา: 4,000 - 5,500 บาท

เว็บไซต์: http://www.pigflyseoul.com/
 
 

 



Zzzip Guesthouse in Hongdae

โฮสเทลแนวฮิปๆ ที่ขนาดชื่อที่พักก็ยังฮิป ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแค่ 4 นาที มีครัวส่วนกลางน่ารักๆ และให้บริการอินเตอร์เน็ต WiFi ครอบคลุมทุกพื้นที่ Zzzip Guesthouse มีห้องพักทั้งห้องรวมและส่วนตัวพร้อมเตียงสองชั้น แถมชุดเครื่องนอนยังสีสันสดใสและพักผ่อนยังสบายเพราะมีแอร์ ฮีทเตอร์ เครื่องทำน้ำร้อน ส่วนห้องน้ำเป็นห้องรวมแต่ก็สะอาดเรียบร้อย 

ที่ตั้ง:  32-16, Seongji 1-gil, Mapo-gu, Mapo-Gu, 04072 Seoul, South Korea 
ราคา: 700 - 4,000 บาท

 

 



Hongdae Guesthouse

เกสเฮ้าส์น่ารักตั้งอยู่ใจกลางย่านศูนย์รวมศิลปะ วัฒนธรรม และเต็มไปด้วยวัยรุ่นสุดคึกคัก อย่าง 'ฮงแด (มหาวิทยาลัยฮงอิก)' ซึ่งเป็นที่ที่ใครมาเที่ยวเกาหลีต้องห้ามพลาด! ด้วยโลเคชั่นดีเยี่ยมทำให้เกสเฮ้าส์หลังนี้สะดวกสบายในการเดินทาง ห่างจากสถานีรถไฟไปนิดเดียว และยังสามารถเดินไปยังจุดท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์เพียง 15-30 นาทีเท่านั้น

ที่ตั้ง: #32, 3rd floor Paradisetel Building, 159 -6 Dongk, Seoul, South Korea
 ราคา: 20,000 - 162,000 KRW
 เว็บไซต์: http://hongdaeguesthouse.com

 

 agoda_but.jpg



Hello Stranger Guesthouse


ใครกำลังจะไปเที่ยวเกาหลีครั้งแรกไม่ต้องห่วงเลยว่าจะหลง หาที่พักไม่ได้ เพราะที่ Hello Stranger Guesthouse เป็นที่พักที่เจ้าของเป็นคนไทยเองเลย เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วง หากมีปัญหาหรือขอคำปรึกษาอะไรได้ตลอด แถมที่พักยังน่ารักเอาใจย่านวัยรุ่นอย่างฮงแด และที่สำคัญอยู่ใกล้รถไฟฟ้าด้วยจ้า

ที่ตั้ง: 561-61 Yeonnam-dong, Mapo-gu, Seoul, South Korea
ราคา: 750 - 4,000 บาท
เว็บไซต์: http://www.hellostrangerseoul.com
 
 


Hostel the Style in Hongdae


ที่โฮสเทลเดอะสไตล์ได้มีการออกแบบห้องพักแต่ละห้องอย่างละเอียดและใส่ใจทุกรายละเอียด ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นทีวี ตู้เย็น และมีห้องน้ำในตัว ที่ล็อบบี้ของโฮสเทลจะเป็นที่ที่คุณจะได้พบเจอเพื่อนใหม่จากหลายเชื้อชาติ อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ "The Story" ที่เสิร์ฟทั้งชา กาแฟ และขนมอร่อยๆ นอกจากนี้ที่พักเองยังมีผับและเลาจน์ที่ชั้นใต้ดิน เปิดให้มานั่งดื่มและนั่งชิลกันตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงตี 3 กันเลย

ที่ตั้ง: Donggyo-Dong 198-30, Mapo-Gu, Seoul, South Korea
ราคา: 400 - 3,000 บาท
 

 



88 Hostel


ที่พักน่ารักย่านวัยรุ่นใจกลางฮงแด อยู่ห่างจากรถไฟใต้ดินเพียง 5 นาที แม้ภายนอกจะสีสดใส แต่ภายในที่พักกลับตกแต่งอย่างเรียบง่าย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และข้าวของต่างๆเป็นสีเอิร์ธโทน นอกจากนี้ แม้ที่นี่จะมีชื่อว่าโฮสเทล แต่ห้องพักแต่ละห้องเป็นแบบส่วนตัว มีห้องน้ำในตัว ภายในห้องพักมีทีวี แอร์ ฮีทเตอร์ ไดร์เป่าผม เครื่องซักผ้าและอบผ้า รวมถึงฟรี WiFi หากใครมาถึงก่อนเวลาเช็คอินหรือเช็คเอ้าท์แล้วอยากไปเที่ยวต่อสามารถฝากกระเป๋าที่นี่ได้ฟรี

ที่ตั้ง: 333-41 Seogyo-dong, Mapo-gu Seoul
ราคา: 1,000 - 5,000 บาท

 
 


 

ชิไปไหน17

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close