bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านอาหารทะเลชิลๆนั่งพื้น ติดทะเล อาหารอร่อย แถมบรรยากาศดีเฟร่อ~

calendar_month 10 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 119,834 / สถานที่ยอดนิยม

ไปกินอาหารทะเลทั้งที นอกจากรสชาติจะต้องอร่อยแล้ว บรรยากาศมันต้องดี วิวมันต้องสวย อย่างที่เราได้ไปรวบรวมมาให้ชมกันวันนี้ มีความชิลสุดๆ เพราะมีโต๊ะแบบนั่งพื้น เหยียดขาได้ตามสบาย กินอาหารได้อร่อยเต็มที่เลย ตามมาเลยกับ 5 ร้านอาหารทะเลชิลๆนั่งพื้น ติดทะเล อาหารอร่อย แถมบรรยากาศดีเฟร่อ~


02

ทะเลเป็นใจ - จังหวัดจันทบุรี
ปากน้ำแขมหนู 





เพราะทะเลมันเป็นใจสุดๆ ใครมาเที่ยวจันทบุรี ห้ามพลาดกับร้านนี้ 'ทะเลเป็นใจ' ร้านอาหารทะเลติดริมทะเล ที่บรรยากาศนั้นดีสุดๆ มีมุมสุดชิคแบบปูเสื่อนั่งพื้นชมวิวทะเลชิลๆได้แบบพาโนราม่าเลยค่ะ ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกดินนั้นสวยงามมาก แถมตอนกลางคืนมีโชว์ควงกระบองไฟอีกด้วย เมนูแนะนำที่นี่ก็มีเพียบเลยไม่ว่าจะเป็น กุ้งเฮ่ หยุบหยับ (แมงกระพุนนึ่ง) ปลากระพงทอดน้ำปลา ส้มตำปูม้า ต้มยำทะเลน้ำข้นและอีกเพียบ ทีเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มซีฟู้ด แซ่บมาก มาเที่ยวจันทบุรี อยากจัดเต็มซีฟู้ด ต้องแวะมาที่นี่เลย

ที่ตั้ง : ร้านทะเลเป็นใจ ปากน้ำแขมหนู ต.บางกะไชย จันทบุรี
เปิดเวลา : อังคาร-ศุกร์ 10.00 - 20.00 
เสาร์-อาทิตย์ 10.00 - 22.00 หยุดวันจันทร์
โทรศัพท์ : 086-038-4038, 098-252-8268



Sea Salt - บางพระ
ศรีราชา ชลบุรี


Sea Salt ร้านบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ตั้งอยู่ริมทะเลบางพระ จังหวัดชลบุรี เหมาะกับการมานั่งทานอาหารชิลๆ ริมทะเล โดยมีมุมให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นโซนห้องแอร์ โซนระเบียงรับลมชิลๆ หรือถ้าใครมาเป็นคู่ก็ต้องมุมเบาะที่นั่งสุดโรแมนติกริมทะเล พร้อมกับฟังดนตรีสดที่เขาจะมาบรรเลงเพลงเพราะๆ ริมทะเล  

ที่นั่งริมทะเลสำหรับคู่รักมานั่งชมพระอาทิตย์ตกริมทะเลโรแมนติกมากๆ ค่ะ 

สะพานสีขาวที่ทอดตัวไปในทะเล มุมสุดฮอตของร้านที่เหมาะกับการมาถ่ายรูปยามพระอาทิตย์ตก

ครัวริมทะเล - จ.สมุทรสาคร

ต.พันท้ายนรสิงห์




ถ้าพูดถึงร้านอาหารทะเลปากคลองใกล้ทะเลที่ขึ้นชื่อในย่านพันท้ายนรสิงห์แล้ว ครัวริมทะเลต้องติดอันดับแน่ๆ ปากอ่าวแล้ว ครัวริมทะเลบรรยากาศที่มีวิวเป็นทะเล มองไปไกลๆ หน่อยจะเห็นวัดกลางน้ำ (Unseen สมุทสาคร) ด้วย หรือถ้าใครอยากจะไปไหว้พระที่วัดกลางน้ำที่ร้านก็มีเรือไว้บริการ ตัวร้านครัวริมทะเลจะไม้ไผ่ทั้งหมด ที่นั่งจะแบ่งเป็นซุ้มสำหรับแต่ละโต๊ะ ในซุ้มจะมีโต๊ะแล้วก็เบาะรองนั่ง ไม่มีเก้าอี้ให้นั่ง เหยียดขาได้ตามสบาย
 
เมนูแนะนำ: ผัดหอยตลับ ต้มยำรวมมิตร ปลาหมึกนึ่งมะนาว หอยแมลงภู่ ปลากระพงราดน้ำปลา

GPS : 13.493690, 100.386326 +ดูแผนที่บน GoogleMaps


ร้านครัวเฉลียงลม - เกาะล้าน
พัทยา ชลบุรี




หากเอ่ยถึงร้านอาหารขึ้นชื่อบนเกาะล้านหลายคนคงรู้จัก “ครัวเฉลียงลม” เป็นอย่างดี เพราะนอกจากชื่อเสียงที่สะสมมาเป็นระยะเวลานานแล้ว ร้านนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลที่โรแมนติกสุดๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมื้อดินเนอร์กับคนรู้ใจ นอกจากบรรยากาศที่แสนจะโรมานซ์แล้ว รสชาติอาหารที่นี้ยังถูกปาก เพราะทางร้านได้คัดสรรค์วัตถุดิบอย่างดี เพื่อปรุงอาหารมื้อพิเศษนี้สำหรับคุณและคนรัก

ร้านครัวพวงพยอม - เกาะล้าน
พัทยา ชลบุรี



ครัวนี้ไม่สวยเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่ปลายจวักยังหอมม..ซะจนดังข้ามไปไกลถึงบนฝั่ง แนะนำถ้ามาเกาะล้าน ห้ามพลาด ‘ครัวพวงพยอม’ เด็ดขาด ทั้งเมนูแกงส้มไข่ปลาหน่อไม้ดอง, ห่อหมกทะเลทอด หรือกะพงสองใจ ถ้าใครครึ้มใจอยากเพิ่มระดับดีกรี ทีนี่เค้าก็มีเหล้าปั่นรสหวานผสมนํ้าผลไม้ให้นั่งจิบมองดูวิวทะเลฟังเสียงคลื่นไป โอ้..สุขใดไหนจะเท่า? แถมยิ่งดูจากทำเลที่ตั้งแล้ว ไม่น่าแปลกใจที่จะได้ตำแหน่ง ‘ร้านอาหารที่โรแมนติกที่สุดบนเกาะล้าน’ เพราะครัวพวงพยอมเค้าขนโต๊ะเก้าอี้ไปตั้งไว้ริมชายหาด เปิดโอกาสให้สาวๆ นั่งอินทำมิวสิคเพลงรักหวานๆ กันไป 


เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close