bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักเมืองปูซาน สไตล์คิ้วท์ๆ ชมวิวเมืองท่า ใกล้รถไฟฟ้า ราคาประหยัด

calendar_month 10 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 85,907 / เที่ยวต่างประเทศ

อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวชื่อดังของเกาหลีใต้ที่เรียกได้ว่าเป็นเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มักขึ้นชื่อในเรื่องของทะเล ชายหาด ย่านช้อปปิ้ง และที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ทำให้ใครๆ ก็หลงใหลอยาหมาสัมผัสวัฒนธรรมเกาหลีที่นี่
เรามาดู 10 ที่พัก 'ปูซาน' สไตล์คิ้วท์ๆ ชมวิวเมืองท่า ใกล้รถไฟฟ้า ราคาประหยัด
06


INSIDE BUSAN :3-Bed Private Ensuite


โฮสเทลน่ารัก มีหลายห้อง ส่วนห้องนี้สำหรับ 3 คน มีห้องน้ำส่วนตัวและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแอร์ ไดร์เป่าผม ครัว พื้นที่นั่งเล่น และที่สำคัญคือมีระเบียงส่วนตัวสำหรับรับลมเย็นๆ แถมยังมีอาหารเช้าและ WiFi ฟรีด้วยนะ ห้องพักที่นี่อยู่ห่างจากสถานีรถไฟปูซานเพียง 10 นาที ซึ่งถือว่าเป็นสถานีหลักในการเดินทางไปยังที่ท่องเที่ยวต่างๆ หรือจะเป็นตลาดปลา ซูเปอร์มาร์เก็ต แหล่งช้อปปิ้งก็นั่งรถไฟไปเพียง 10 นาที

ราคา: 1,560 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/6603526


Brand-new Studio near Busan Station


ห้องสตูดิโอที่สามารถมองเห็นวิวเมือง Yeongdo ท่าเรือและสพานของเมืองปูซาน และยังอยู่ในโลเคชั่นที่เดินทางสะดวก สามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้าสาธารณะ จากห้องพักไปยังสถานีรถไฟใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ภายในห้องสตูดิโอนี้มีห้องน้ำและห้องครัวเล็กๆอยู่ด้วย สามารถทำอาหารได้ ชงชาและกาแฟดื่มตอนเช้าก็ได้ ที่สำคัญมีฟรี WiFi ด้วย แถมใกล้ๆ ยังมีร้านอาหารน่าทานหลายร้านให้เลือกได้ตามใจ

ราคา: 1,379 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/3412360

[KTX Busan Station / Choryang Station] MH House 9

อพาร์ทเม้นต์ราคาประหยัด เดินทางสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่เดินทางมาเที่ยวด้วยกัน ที่นี่ยังมีโฮสต์ที่พูดภาษาอังกฤษได้คอยช่วยเหลือหากมีปัญหาอะไร ภายในห้องพักยังมีฟรี WiFi มีที่ชาร์จโทรศัพท์ทั้งไอโฟนและแอนดรอย ทีวี แอร์ ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า กาต้มน้ำไฟฟ้า เพราะฉะนั้นสามารถทำอาหารได้เลย มีถ้วยจานให้พร้อม นอกจากนี้ยังมีไดร์เป่าผมและเครื่องซักผ้า เรียกได้ว่ามีครบทุกสิ่งที่ต้องการ

ราคา: 1,197 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/16482043


CRAN clean&cozy brand new studio


ห้องสตูดิโอเล็กๆ น่ารักอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟเดินไปเพียง 8 นาทีเท่านั้น โฮสต์จะคอยดูแลห้องใส่สะอาดอยู่เสมอและหากมีปัญหาอะไรสามารถสอบถามได้ตลอด ห้องนี้ยังให้บรรยากาศอบอุ่น เหมือนอยู่บ้านและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ โดยห้องนี้สามารถพักได้ 2 คน มีอินเตอร์เน็ต ทีวี ไมโครเวฟ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เป็นห้องขนาดเล็กที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่นักท่องเที่ยวต้องการครบ

ราคา: 1,451 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/3833675


부산역BUSAN STN 5min Eileen HAUS


ห้องพักสไตล์ลอฟท์ที่ทั้งสะอาดและอบอุ่น โดยมีเตียงนอนทั้งชั้นบนและชั้นล่าง สามารถพักได้มากถึง 5 คน เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว สามารถชมวิวเมืองได้จากหน้าต่างบานใหญ่ในห้อง อีกทั้งยังเดินทางง่ายและสะดวก ห่างจากสถานีปูซานเพียง 5 นาที ที่ชั้นล่างสุดของตึกยังมีร้านอาหารที่เปืดตลอด 24 ชั่วโมง 

ราคา: 1,742 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/15214267


Busan Station Brandnew Duplex SUNNY HOUSE

Sunny House ห้องพักน่ารักสีสดใสอยู่ใกล้สถานีปูซาน ด้วยโลเคชั่นที่ดีและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จะช่วยเติมเต็มทริปเท่ยวเกาหลีของคุณให้แฮปปี้ยิ่งขึ้น ห้องนี้เป็นห้อง Duplex คือมีสองชั้น สามารถเข้าพักสูงสุดได้ 5 คน ภายในห้องมี WiFi ทีวี แอร์ ไดร์เป่าผม เครื่องดูดฝุ่น เครื่องล้างจานสำหรับใครที่ทำอาหารเล็กๆภายในห้อง หรือใครอยากหาอะไรทานง่ายๆ ด้านล่างที่ชั้น 1 ก็มีซูเปอร์มาเก็ตที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

ราคา: 1,705 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/13734820


부산역BUSAN Stn2min big room #warm-503#

3 นาทีจากสถานีรถไฟปูซาน! ห้องพักสุดน่ารักที่เดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้ไชน่าทาวน์ที่เปิดตลอด 24 ชั่โมง และภายในห้องยังมีครัวเล็กๆ สำหรับทำอาหารหรืออุ่นอาหารทาน แถมมีชุดจานชามให้พร้อม และมีโต๊ะ โซฟาสำหรับนั่งเล่นด้วย สามารถพักได้ 3 คน 

ราคา: 1,270 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/11831168


BusanKTX-Station5min/FreepocketWIFI

ห้องพักน่ารักสไตล์ลอฟท์ มีเตียงหลายแบบ ทั้งดับเบิ้ลเบด โซฟาเบด และมีซิงเกิ้ลเบดอีก 2 เตียง เหมาะสำหรับเพื่อนที่มากันเป็นกลุ่ม รองรับได้ทั้งหมด 6 คน ห้องพักนี้ยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟเพียง 5 นาที ที่สำคัญอยู่ใกล้ห้องล็อตเต้ แหล่งช้อปปิ้ง Nampodong ตลาดปลา Jagalchi และอื่นๆอีกมากมาย ส่วนใครอยากนั่งรถชมวิว ใกล้ๆก็มีป้ายรถบัสไปเที่ยวรอบเมืองด้วย
ราคา: 1,633 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/11646798

Welcome to Busan! Friends Busan 1.



ใกล้รถไฟฟ้ามากๆ เดินไปไม่นานเพียง 10 นาก็ถึง หรือใครสะดวกรถไฟใต้ดินเดินไปยังสถานี ChoRyang เพียง 1 นาที ซึ่งสามารถนั่งรถเป็นยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งเพียง 10 นา โดยห้องนี้มีเตียงดับเบิ้ลเบด 1 เตียงและฟูกนอนอีก 1 เตียง รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างอินเตอร์เน็ต ทีวี ไดร์เป่าผม และที่น่ารักสุดๆ น่าจะเป็นชุดโต๊ะเก้าอี้นั่งเล่นไว้ทานของว่างชมวิวไปพลางๆ

ราคา: 1,420 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/3777746

[KTX Busan Station / Choryang Station] MH House 3


ห้องพักราคาน่ารัก ใกล้รถไฟฟ้า แถมบรรยากาศภายในห้องก็ดูอบอุ่น อยู่ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดินซึ่งทำให้เดินทางไปสถานที่เที่ยวต่างๆ ได้สะดวกสบาย ไม่ว่าจะมากับครอบครัวหรือเพื่อนก็เพอร์เฟค หากมีปัญหาหรือสอบถามเพิ่มเติม ก้มีโฮสต์ที่พูดภาษาอังกฤษได้คอยช่วยเหลือตลอด ภายในห้องมีฟรี WiFi สายชาร์จโทรศัพท์ ทีวี แอร์ ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า ไดร์เป่าผม และอื่นๆที่ทำให้การเข้าพักที่นี่สบายสุดๆ

ราคา: 1,201 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/14439169




โดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close