bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักเกาะช้างน่ารัก บรรยากาศคึกคักดีต่อใจ ไปเมื่อไหร่ก็ชิล

calendar_month 10 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 94,134 / สถานที่ยอดนิยม



อากาศร้อนขนาดนี้ จะมีอะไรดีต่อใจได้เท่าโอ้ทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใสอีกกัน
เพราะแบบนี้แหละเลยอดใจไม่ไหว ต้องออกไปเที่ยวให้ทะเลช่วยคลายร้อนซะบ้าง
ไปเปิดหูเปิดตาเจอเพื่อนใหม่ๆ อะไรใหม่ๆ ให้ชีวิตดูมีสีสันไม่ใจร้อนไปตามสภาพอากาศ
ว่าแล้วก็ไแเลยดีกว่ากับ
5 ที่พักเกาะช้างน่ารัก บรรยากาศคึกคักดีต่อใจ ไปเมื่อไหร่ก็ชิล

02


 

Pajamas Hostel

(พาจามัส โฮสเทล)

       Pajamas Hostel เกาะช้าง บูทีคโฮสเทลรูปแบบใหม่แห่งแรกบนเกาะช้างกับห้องพักราคาประหยัด บนหาดคลองพร้าว หาดที่เงียบสงบที่มองเห็นพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดในเกาะช้าง ด้วยคอนเซ็ปการตกแต่งสไตล์ Beach House ผสมผสานกับบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หากอยากเล่นน้ำหน้าชายหาดก็ใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยกิจกรรมให้คุณได้เลือกผ่อนคลายในวันหยุดที่น่าจดจำอีกมากมายที่ Pajamas Hostel 
 






ที่ตั้ง : 18/22 หมู่ 4 อ.เกาะช้าง เกาะช้าง จ..ตราด
โทรศัพท์ : 
094-4980428

จองที่พัก Pajamas Hostel เกาะช้าง

  


The White Knot Resort

(เดอะ ไวท์น็อต รีสอร์ท)

        เดอะ ไวท์น็อต รีสอร์ท ไพรเวทรีสอร์ทสีขาวสุดน่ารักบริเวณหาดไก่แบ้ ที่มาพร้อมกับรูปแบบการตกแต่งที่แปลกใหม่ไม่เหมือนที่ใคร ตัวอาคารที่พักถูกทาด้วยสีขาวในสไตล์บ้านพักริมทะเล ส่วนหลังคาเป็นทรงกระโจมสูง จึงทำให้ภายในห้องพักกว้างขวาง ปลอดโปร่ง น่าพักเป็นที่สุด ที่พักแต่ละหลังยังมีระเบียงที่นั่งด้านหน้าให้ผู้เข้าพักได้ชมวิวเบื้องหน้า หรือจะหาหนังสือเล่มโปรดมานั่งอ่านๆ ในมุมที่ถูกจัดวางได้อย่างสบายไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอกอย่างแน่นอน...






ที่ตั้ง : 66/3 หมู่ 4 หาดไก่แบ้ อ.เกาะช้าง เกาะช้าง จ.ตราด
โทรศัพท์ : 02-6920030
 

จองที่พัก The White Knot เกาะช้าง

  


Keereeta Lagoon

(คีรีตา ลากูน)

       คีรีตา ลากูน รีสอร์ทลูกครึ่งโมร็อกโคผสมไทยสไตล์ โดดเด่นด้วยตึกสีขาวสะดุดตาอยู่ติดลากูนอย่างลำคลองพร้าว ที่นี่ดัดแปลงจากบ้านชาวประมงเก่า เอามาแปลงโฉมแต่งตัวเสียใหม่จนแทบจำไม่ได้ คีรีตาลากูนเป็นที่พักขนาดเล็กมีเพียง 5 ห้อง เตียงนอนเน้นวัสดุชั้นดี ตกแต่งด้วยรูปภาพดอกไม้ไทยหลากหลายชนิด ด้านนอกเป็นล็อบบี้โปร่งโล่งมองเห็นวิวทิวทัศน์ของคลองพร้าว หรือใครอยากใส่บิกินี่นอนแช่อ่างจากุชชี่แบบเซ็กซี่ ดูคนพายเรือคายักผ่านไปผ่านมาก็เข้าที และจากคีรีตา ลากูนสามารถพายเรือคายยักจากรีสอร์ทไปยังโขดทรายที่หาดคลองพร้าว เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศริมชายหาดที่สวยงามได้เหมือนกัน
 




 
ที่ตั้ง : 4/1 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว อ.เกาะช้าง จ.ตราด
โทรศัพท์ : 094-4169899

จองที่พักคีรีตา ลากูน เกาะช้าง

booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg
 

Baan Talay

(บ้านทะเล)

        บ้านทะเล บ้านไม้ 2 ชั้น สไตล์บูติค ริมคลองพร้าว บ้านพักที่บรรยากาศเหมือนอยู่บ้านตัวเอง บ้านทะเลมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือ ความสดใส น่ารัก ของเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่เป็นของเก่า ตัดกับสีขาวของตัวบ้าน ทำให้น่าอยู่มากๆ ห้องพักที่สะอาด ขนาดกะทัดรัดจำนวน 6 ห้อง จัดแต่งน่ารัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม นอกจากนี้ยังมีระเบียงริมน้ำ นั่งเล่น มองเห็นชายหาด ชมพระอาทิตย์ตก รับลมเย็นสบาย แถมยังตกปลาก็ได้ สำหรับท่านที่ชื่นชอบการพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ที่เกาะช้าง มีที่พักน่าอยู่อย่าง บ้านทะเลให้ท่านได้ลองสัมผัสบรรยากาศ ที่เหมือนยกบ้านตัวเองมาอยู่ริมน้ำเลยล่ะ
 





ที่ตั้ง : 4/2 ม. 4, หาดคลองพร้าว อ.เกาะช้าง จ.ตราด
โทรศัพท์ : 039-551300

จองที่พักบ้านทะเล เกาะช้าง

  


Picasjo House

(ปิกัสโจ้ เฮาส์)

         ปิกัสโจ้ เฮาส์ ที่พักราคาประหยัดบรรยากาศอบอุ่นในเกาะช้าง เจ้าของที่นี่คือพี่โจ้ ที่บริการเป็นกันเอง ตกแต่งที่พักสไตล์อาร์ต ทำให้มีมุมถ่ายภาพที่ดูเก๋ไก๋อยู่หลายต่อหลายมุม และยังมีร้านกาแฟสุดน่ารักที่บอกเลยว่ากาแฟร้านนี้อร่อยมาก ตัวที่พักนั้นตั้งอยู่ที่ใกล้ร้านอาหารสลักเพชร และยังติดกับป่าโกงกางมีวิวทะเล ให้คุณสามารถพายเรือคายัคชมวิวได้แบบเพลินๆ ชิลขนาดนี้มาเกาะช้างต้องมาโดนสักครั้งแล้วล่ะ




 


ที่ตั้ง : 48/12 หมู่ที่2 บ้านสลักเพชร ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง  ตราด
โทรศัพท์ : 081-6133203
 
จองที่พัก Picasjo House เกาะช้าง

  


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai