bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

หยุดเวลาไปพักผ่อนที่ “ลำปางริเวอร์ลอดจ์” สุดยอดที่พักสวยริมแม่น้ำวังที่ต้องไปเช็คอินสักครั้ง

calendar_month 08 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 29,056 / รีวิวที่พัก

ชิลไปไหนจะพาไปพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ ในเมืองที่ไม่หมุนตามกาลเวลาอย่างลำปาง เมืองเล็กๆ น่ารักที่งดงาม ท่ามกลางบรรยากาศแบบล้านนา และหากคุณมองหาที่พักสวย สงบ เต็มไปด้วยกลิ่นอายเสน่ห์ของเมืองเหนือที่น่าดึงดูดใจล่ะก็…เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ กับ “ลำปางริเวอร์ลอดจ์” บอกเลยว่าที่นี่ไม่ธรรมดา เพราะได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน Unseen Paradise Thailand ที่ต้องเยี่ยมชมแห่งหนึ่งของประเทศไทยเลยทีเดียว จะสวยอันซีนขนาดไหนต้องตามไปชมกันเลยค่ะ



ลำปางริเวอร์ลอดจ์ เป็นรีสอร์ทสไตล์วิลล่าท่ามกลางธรรมชาติที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบล้านนา เหมือนกับเราได้หยุดเวลากลับไปพักผ่อนในบรรยากาศเมืองเหนือเมื่อหลายสิบปีก่อน เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ต้นไม้สีเขียวใหญ่น้อยร่มรื่นสบายตา บรรยากาศยังคงเป็นธรรมชาติมากๆ ทั้งที่ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ริมถนนสายหลักอย่างถนนพหลโยธิน และอยู่ห่างจากตัวเมืองลำปางเพียงไม่ถึง 5 กิโลเมตร แต่กลับสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ เลยค่ะ



จุดเด่นของที่นี่คือตั้งอยู่ในทำเลที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 25 ไร่ ที่ปกคลุมด้วยร่มเงาของต้นไม้น้อยใหญ่อันเขียวชอุ่ม และผ่อนคลายไปกับเสียงใสๆ จากธรรมชาติของแม่น้ำวัง ตัวที่พักสไตล์วิลล่ากระท่อมไม้น่ารักๆ ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางร่มไม้ใหญ่ที่แผ่กิ่งก้านสาขาร่มรื่น ให้คุณได้เพลินเพลินไปกับการพักผ่อนในห้องพักสไตล์ล้านนาที่แสนสบายพร้อมชื่มชมวิวของสวนไม้ธรรมชาติที่รายล้อมบริเวณรีสอร์ท นอกจากนี้ แขกที่มาพักยังจะได้ผ่อนคลายและเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมล้านนาอย่างใกล้ชิดอีกด้วยค่ะ



ลำปาง ริเวอร์ลอดจ์ มีห้องพักทั้งหมด 60 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ ล้านนาคอทเทจ, ล้านนาซูพีเรีย และล้านนาดีลักซ์ ทุกห้องพักออกแบบตามศิลปะล้านนา ที่ตั้งอยู่ในอ้อมกอดของธรรมชาติป่าเขาอันสมบูรณ์ ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ลงตัวไปกับสไตล์ล้านนา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน อาทิ แอร์, ทีวี, ตู้เซฟ ฯลฯ โดยไม่ลืมหยอดเสน่ห์เล็กๆ ไว้ด้วยของประดับตกแต่งอย่างโคมไฟ และหมอนอิงสามเหลี่ยมแทนโซฟานั่งเล่นแบบโมเดิร์น




เริ่มสำรวจห้องแรกกันกับ ล้านนาคอทเทจ ห้องพักไซส์กะทัดรัดพักได้ 2 คนกำลังพอดี ภายในบรรยากาศอบอุ่นกรุ่นกลิ่นอายความเป็นล้านนา ด้วยหัวเตียงไม้แกะสลัก ฝ้าเพดานและผนังไม้ไผ่สาน เหมือนเรากำลังพักอยู่ในกระท่อมเล็กๆ ในชนบททางภาคเหนือ แต่ไม่ทิ้งความสะดวกสบายสไตล์รีสอร์ท สามารถเลือกพักได้ทั้งห้องแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว



ห้องล้านนาซูพีเรีย ให้คุณผ่อนคลายไปกับบรรยากาศของธรรมชาติสีเขียวผ่านหน้าต่างของห้องพักที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถันในสไตล์ล้านนา  พร้อมลานระเบียงเล็กๆ ให้เรานั่งเล่นรับลมชมวิวสวนกันเพลินๆ ได้ตลอดทั้งวัน ห้องนี้จะมีขนาดใหญ่ขึ้นมากกว่าห้องพักแบบมาตรฐาน มีสเปซกว้างๆ ให้เรานั่งเล่นนอนเล่น พักผ่อนกันเต็มที่เลยค่ะ





ปิดท้ายด้วยล้านนาดีลักซ์ ห้องพักหรูขนาดใหญ่ที่ให้คุณผ่อนคลายไปกับความสวยงามของธรรมชาติ พร้อมเตียงขนาดคิงไซส์และอ่างแช่น้ำที่เติมเต็มช่วงวันหยุดแสนสุข จุดเด่นอีกอย่างของห้องนี้คือระเบียงไม้ชมวิวส่วนตัวที่ค่อนข้างยาว ให้เรามานั่งเล่น อ่านหนังสือเล่มโปรด หรือจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ชมวิวธรรมชาติสีเขียวอันสวยงามและบรรยากาศริมน้ำได้อย่างเต็มตา





อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่คือ สระว่ายน้ำริมแม่น้ำวัง แม่น้ำสายสำคัญสายหนึ่งของภาคเหนือ นอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศอันสวยงามของสายน้ำและเสียงของธรรมชาติรายล้อมในขณะที่เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำในสระแบบ Free-form แล้ว ในช่วงเย็นที่ทางรีสอร์ทเริ่มเปิดไฟที่ประดับตามมุมต่างๆ ยังบรรยากาศโรแมนติก เหมาะจะมานั่งเล่นริมน้ำรับลมเย็นๆ กับคนรู้ใจ



และหากมาพักที่นี่แล้ว ห้ามพลาดไปชิมเมนูอร่อยๆ ที่ห้องอาหารของลำปาง ริเวอร์ลอดจ์ ที่ขึ้นชื่อทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ จากฝีมือการปรุงอย่างพิถีพิถันของเชฟมืออาชีพ และยังมีไฮไลท์อย่างการแสดงสดของวงดนตรีและการแสดงพื้นเมือง ที่จะมาเติมเต็มช่วงเวลาการรับประทานอาหารมื้อนี้ของคุณให้เป็นค่ำคืนแห่งความสนุกสนานประทับใจ




หลังจากพักผ่อนหลับสบายกันทั้งคืนแล้ว ตอนเช้าเราก็ตื่นมาสูดอากาศบริสุทธิ์แล้วไปทานมื้อเช้าที่ห้องรับประทานอาหารเช้าริมวัง นั่งทานอาหารชิลๆ ชมวิวไปด้วย บรรยากาศสดชื่นจนอยากตื่นมานั่งละเลียดมื้อเช้า ชมวิวแบบนี้ทุกวันเลยค่ะ





นอกจากจุดเด่นอย่างการตกแต่งแบบสไตล์ล้านนาไทย ลำปาง ริเวอร์ลอดจ์ยังสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ของจังหวัดลำปางได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น วัดพระธาตุลำปางหลวง  ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย  หมู่บ้านผลิตเซรามิก และ อุทยานแห่งชาติในอำเภอใกล้เคียงได้อีกด้วย



เรียกว่าที่นี่เป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่แสนพิเศษ เหมาะสำหรับใครที่มาเที่ยวลำปางแล้วมองหาที่พักที่เงียบสงบแบบอันซีน เป็นธรรมชาติ ไม่วุ่นวาย เหมือนกับได้ค้นพบอาณาจักรแห่งความสุขเล็กๆ ที่มีเสน่ห์จนอยากกลับมาเช็คอินอีกสักครั้ง



ลำปาง ริเวอร์ลอดจ์
ราคา 3,000- 4,800 บาท
ที่ตั้ง ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธินที่เป็นถนนสายหลักของจังหวัดลำปาง และอยู่ห่างจากตัวเมืองลำปางเพียงไม่ถึง 5 กิโลเมตร
โทร. 02-6425497 / 054-336640
www.lampangriverlodge.com /
www.serenatahotels.com
Facebook: https://www.facebook.com/LampangRiverLodgeHotel







เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai