bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเกาหลี : 5 ที่พักเมียงดง เกาหลี เที่ยวสะดวก เดินทางง่าย สายกิน+สายช้อปห้ามพลาด

calendar_month 07 มี.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 45,108 / เที่ยวต่างประเทศ

ไปเที่ยวเกาหลีกันไหมมมมมมมม

 เที่ยวเองได้ไม่ง้อทัวร์ แต่ก่อนอื่นต้องหาที่พักที่เดินทางสะดวก เวลาจะไปเที่ยวที่ไหนจะได้ไม่มีหลง และที่สำคัญถ้าได้อยู่ใจกลางเมืองจะได้เดินช้อปปิ้งหรือหาของกินได้สบายๆ เรามาดู 5 ที่พักย่านเมียงดง แหล่งช้อปปิ้ง ย่านฮอตฮิตที่ใครไปกรุงโซลต้องห้ามพลาด เที่ยวเกาหลีงานนี้บอกเลยไม่มีหลง
06

STEP INN Myeongdong 1


Step Inn Myeongdong 1 ตั้งอยู่ใจกลางของกรุงโซล เมืองที่การขนส่งสาธารณะ(ทั้งรสบัสและรถไฟใต้ดิน)นั้นสะดวกสบายมาก ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ง่ายแสนง่าย ไม่เพียงเท่านั้น แหล่งช้อปปิ้งก็มีหลากหลายให้เราเดินเล่นได้เพลินๆ ห้องพักของที่นี่ก็มีหลายแบบตั้งแต่ Twin หรือ Double ไปจนถึงห้องสำหรับครอบครัวพักได้ 4 คน ภายในห้องมีแอร์และฮีทเตอร์ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ทีวี ไดร์เป่าผม เรียกได้ว่ามีครบ
ที่ตั้ง: 15F, 55, Myeongdong-gil, Jung-gu, Myeong-dong, Seoul, South Korea, 100-021
ราคา: 1,500 - 4,000 บาท

จองที่พัก STEP INN Myeongdong 1 ออนไลน์


Wons Ville Myeongdong Hotel


Won's Ville Myeongdong เปิดให้บริการเมื่อปี 2014 ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล ในย่านท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งอย่างเมียงดง อยู่ใกล้กับที่เที่ยวหลายแห่ง อย่างเช่น นัมซานทาวเวอร์ หมู่บ้านโบราณ Hanokmaeul คลอง Cheonggyecheon และถนนคนเดินในย่าน Insadong รับรองว่าถ้าได้เข้าพักที่นี่ต้องทำให้ประทับใจ เพราะทั้งเดินทางสะดวกและพักผ่อนสบาย ใกล้รถไฟอีกต่างหาก

ที่ตั้ง: 162-3, Toegye-ro, Jung-gu, Seoul, Korea
ราคา: 1,200 - 2,500 บาท

จองที่พัก Wons Ville Myeongdong Hotel ออนไลน์

 



Philstay Myeongdong Station

หลายคนอาจสงสัยว่า Philstay หมายถึงอะไร? Phil หมายถึงเพื่อน คนรัก และคนโปรด Philstay จึงเป็นที่ที่คุณจะได้พบเพื่อนใหม่และได้พักผ่อนกับคนที่คุณรัก
 ที่พักแห่งนี้ห่างจากสถานี 
Myeongdong เพียงประมาณ 1 นาทีเท่านั้น ซึ่งรายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และถนนคนเดิน นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายเลย ทำให้ใครที่ได้มาพักที่นี่จะมีกิจกรรมทำมากมายจนเลืือกไม่ได้เลยทีเดียว 

ที่ตั้ง: 13/F, 24-28 Chungmuro 1(il)-ga, Jung-gu, Myeong-dong, Seoul, South Korea, 100-011 
ราคา: 1,200 - 3,000 บาท

 


จองที่พัก Philstay Myeongdong Station ออนไลน์


24 Guesthouse Myeongdong Avenue



24 Guesthouse Myeongdong Avenue เป็นเกสเฮ้าส์ราคาเบาๆ ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล ตกแต่งแปลกตาด้วยสีสันสดใส รับรองว่าไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน แถมพนักงานที่นี่ยังสามารถพูดได้หลายภาษา ทั้งเกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน ทำให้มีนักท่องเที่ยวหลากหลายชาติมาพบกัน ทำให้ใครที่ได้มาพักเกสเฮ้าท์แห่งนี้ต้องมีรู้จักเพื่อนใหม่บ้างแหละ ห้องพักที่นี่นอกจากราคาจะ๔ุกกว่าโรงแรมแล้ว ยังเดินทางสะดวกเพราะใกล้สถานีรถไฟ ภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

จองที่พัก 24 Guesthouse Myeongdong Avenue ออนไลน์


K POP Hotel Seoul Tower


K POP Hotel เป็นที่พักที่กระจายอยู่ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในกรุงโซลกว่า 7 แห่ง ซึ่งเรียกตัวเองว่าเป็นทั้ง Hotel Residense และ Guesthouse ให้บริการห้องพักที่น่ารัก สะอาด และตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ดีงามมาก พนักงานให้บริการและให้ความช่วยเหลืออย่างเป็นมิตร จากที่พักสามารถเดินไปยังที่เที่ยวได้ ไม่ว่าจะเป็นนัมซานทาวเวอร์ ตลาด 
Namdaemun เมียงดง หรือแม้แต่จตุรัส Gwanghwamun

ที่ตั้ง: 211 Namchang-dong, Jung-gu, Myeong-dong, Seoul, South Korea
ราคา: 1,000 - 2,000 บาท

 
จองที่พัก K POP Hotel Seoul Tower ออนไลน์




 

โดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai