bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักเวียงจันทน์ ใจกลางกรุง หนีความวุ่นไปเที่ยวเมืองลาว

calendar_month 28 ก.พ. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 56,589 / เที่ยวต่างประเทศ

ชวนไปเที่ยว 'เวียงจันทน์' เมืองสโลว์ไลฟ์น่าไปเที่ยวเดินเล่นชิลๆ เรารวมที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมาให้ ทั้งสะดวกและใกล้ที่เที่ยว น่าไปเช็คอินในวันหยุดหน้าสุดๆ
03

โรงแรมมาลีน้ำพุ (Malinamphu Hotel)



ชื่อโรงแรมนี้คงผ่านหูผ่านตาใครหลายคน เพราะไม่ว่าจะเป็นใครไปเที่ยวเวียงจันทน์กลับมาก็ต้องแนะนำที่พักน่ารักแห่งนี้ เนื่องด้วยที่ตั้งที่สะดวกสบาย อยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับวงเวียนน้ำพุ ทำให้เดินทางง่าย มีรถโดยสารผ่านไปมาอยู่ตลอด ซึ่งเป็นที่พักราคาประหยัดแต่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทุกห้องมีทีวี ตู้เย็น WiFi ที่สำคัญคือสะอาดและตกแต่งแบบเรียบง่าย บรรยากาศร่มรื่น เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อน
ที่ตั้ง: 114 Rue Pangkham, Vientiane, Laos
 ราคา: 800 - 1,200 บาท

จองที่พัก มาลีน้ำพุ ออนไลน์คลิกเลย
 



เวียงจันทน์ โฮเต็ล เฮอร์โมซา (Vientiane Hemera Hotel)


 โรงแรมสีสันสดใส ตั้งอยู่ใจการเมืองล้อมรอบไปด้วยร้านค้ามากมาย สะดวกสบายสุดๆ ทั้งการเดินทางและอาหารการกิน เพราะอยู่ใกล้กับตลาดตอนเช้า แถมยังอยูใกล้ที่เที่ยวยอดนิยมอย่างประตูชัยอีกด้วย ส่วนห้องพักก็ตกแต่งแบบเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น พร้อมด้วยแอร์ ทีวี มินิบาร์ นอกจากนี้ยังมีสปาและสวนบนหลังคา สามารถขึ้นไปชมวิวได้ทั้งเมือง

ที่ตั้ง: 27 Ban Hatsadi Tay, Chantabury, Vientiane, Laos
ราคา: 800 - 1,200 บาท

จองที่พัก เวียงจันทน์ โฮเต็ล เฮอร์โมซา ออนไลน์คลิกเลย


วิลลา ลาว (Villa Lao)



วิลลาหลังเก่าแก่ สร้างตั้งแต่สมัย ค.ศ.1950 ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเวียงจันทน์ ตัววิลลาเป็นไม้ผสมปูน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่า ล้อมรอบด้วยต้นไม้มากมาย ให้ความรู้สึกร่มรื่น แถมยังมีเปลญวนน่านอน เหมือนอยู่บ้านตัวเอง วิลลา ลาว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงพนักงานที่คอยให้บริการก็เป็นมิตร ให้ความช่วยเหลือได้ตลอด

ที่ตั้ง: Ban Nongduang Neua, Sikhottabong District, Vientiane, Laos
ราคา: 600 - 2,500 บาท 

จองที่พัก วิลลา ลาว ออนไลน์คลิกเลย

 

ลานิส เฮาส์ บาย เดอะ พอนด์ (Lani's House by the Ponds)


ที่พักสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผสมผสานสไตล์พื้นบ้านของชาวเวียงจันทน์ รอบๆ ที่พักยังมีต้นไม้มากมายที่คอยให้ร่มเงา สามารถมานั่งเล่นพักผ่อน หรือซื้ออาหารมาทานได้แบบชิลๆ  
ลานิส เฮาส์ บาย เดอะ พอนด์ยังอยู่ในโลเคชั่นสุดเลิศ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเวียงจันทน์ เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวก็สะดวกสบาย

ที่ตั้ง: 281, Setthathirat road, Ban Haysok, Vientiane, Lao
ราคา: 1,500 - 2,500 บาท

จองที่พัก ลานิส เฮาส์ บาย เดอะ พอนด์ ออนไลน์คลิกเลย

เวียงจันทน์ การเด้น โฮเต็ล (Vientiane Garden Hotel)


อีกหนึ่งที่พักสไตล์โมเดิร์น พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบ แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวไว้นั่งเล่น เห็นวิวสระน้ำ จุดเด่นของที่นี่คือเหมือนเป็นสวนสีเขียวที่อยู่ใจกลางกรุง ให้ความร่มรื่นกับแขกที่เข้ามาพัก แถมอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงตลาดนัดกลางคืนที่ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเมือง 

ที่ตั้ง: 056 Sihome road. Ban sihome, Vientiane, Laos 
ราคา: 1,000 - 2,000 บาท

จองที่พัก เวียงจันทน์ การเด้น โฮเต็ล ออนไลน์คลิกเลย

 

ชิไปไหนkarok_waipra

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai