bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 วิลล่าบาหลี ราคาดี ดีไซน์โดนใจ แถมใกล้ทะเล

calendar_month 27 ก.พ. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 116,834 / เที่ยวต่างประเทศ

ใครๆ ก็อยากไปบาหลี เราเลยรวมที่พักน่ารักสไตล์วิลลาแต่ราคาโดนใจมาให้เลือกกัน เผื่อวันหยุดหน้าใครไปเที่ยวบาหลีจะได้มีที่พักเก๋ๆ ถ่ายรูปอวดเพื่อนบ้างไรบ้าง และนี่คือ 5 วิลลาบาหลี ราคาดี ดีไซน์โดนใจ แถมใกล้ทะเล


08


★Beach close villa Berawa




วิลล่าน่ารักตกแต่งสไตล์มินิมอลและโมเดิร์นบาหลี ตั้งอยู่ใจกลาง Canggu หมู่บ้านริมชายฝั่งทะเล ห่างจากชายหาด Berawan เพียง 400 เมตร วิลล่าหลังนี้สามารถพักได้ 4 คน มี 2 ห้องนอนพร้อมแอร์ ทีวี WiFi และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านหน้าวิลล่ามีลานกว้างสำหรับนั่งเล่น มี Bean bag และเตาบาบีคิวสำหรับปิ้งย่างท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น ล้อมรอบไปด้วยสวนเล็กๆ และต้นไม้ ภายในบ้านยังมีส่วนกลางที่เป็นทั้งห้องนั่งเล่น เป็นครัวสำหรับทำอาหารและนั่งทานข้าวกัน

ราคา: 1,760 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: 
https://th.airbnb.com/rooms/6121971




Hidden River Cottage -walk to beach




บ้านพักสไตล์บาหลีเหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อน แถมใกล้ทะเลแค่เอื้อม บ้านหลังนี้มี 2 ชั้น สามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 คน มีสระน้ำเล็กๆ พร้อมห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนอนขนาดใหญ่มีแอร์ แม้บ้านพักหลังนี้จะอยู่ติดกับวิลล่าอีกหลัง แต่มีทางเข้าแยกกัน มีสวนด้านหน้า รับรองว่าให้ความรู้สึกส่วนตัว ชายหาดที่ว่าใกล้ ห่างจากบ้านไปเพียง 100 เมตร นอกจากนี้ยังสามารถเดินไปร้านอาหารทะเล คาเฟ่เก๋ๆ หรือถ้าใครอยากไปชมทุ่งนาและหมู่บ้านชาวบาหลี สามารถเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวได้เลย

ราคา: 2,694 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: 
https://th.airbnb.com/rooms/8619120





Villa La Bamba Room 1 Echo Beach




Villa La Bomba เป็นห้องพักสไตล์เม็กซิกันที่อยู่ท่ามกลางทุ่งนาเขียวชอุ่ม และอยู่ใจกลางหมู่บ้าน Canggu ซึ่งอยู่ห่างจากชายหาด Echo เพียง 5 นาทีเท่านั้น ห้องพักหลังนี้อยู่ในวิลล่าขนาดใหญ่ที่มี 3 ห้องนอน ดังนั้นช่วงไฮซีซั่นอาจจะได้พบเพื่อนใหม่ เพราะจะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวอื่นๆ เพราะที่นี่สามารถจุคนได้ถึง 6 คน ภายในวิลล่าหลังนี้จะมีห้องครัว แอร์ และสระว่ายน้ำเล็กๆ รวมถึงแม่บ้านที่จะช่วยทำความสะอาดบ้านพร้อมกับบริการซักรีด ใกล้ๆ บ้านนี้จะมีครบทักซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา คาเฟ่ และร้านอาหารมากมาย ยังไม่รวมฟิตเนส โยคะเซ็นเตอร์ และจุดที่ดีที่สุดสำหรับเล่นเสิร์ฟ
ราคา: 1,437 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://th.airbnb.com/rooms/12918357



Paradise Villa




วิลล่าหรูหราสไตล์บาหลีท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล เหมาะสำหรับการพักผ่อน ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมด้วยเตียงคิงไซส์และห้องน้ำในตัว ที่มีทั้งฝักบัวและอ่างอาบน้ำ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ สวนดอกไม้ และห้องครัวที่แยกต่างหาก แถมยังรวมอาหารเช้า พร้อม WiFi ความเร็วสูง และมีบริการรับส่งไปยังชายหาดอีกด้วย
ราคา: 1,078 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/10686393



LUXURY,COSY & PRIVATE VILLA




บ้านพักแสนสงบตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาและธรรมชาติ เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชอบเล่นเสิร์ฟ โยคะ หรืออยากหลีกหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตชิลๆ บ้านหลังนี้มีครัวให้พร้อมสำหรับทำอาหาร มี WiFi ทีวี และแม่บ้านที่คอยดูแลค
วามสะอาด วิลล่าสไตล์ย้อนยุคนิดๆ หลังนี้ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน แต่ละห้องมีความเป็นส่วนตัว หรือถ้ามากันหลายคนจะเช่าทั้งหลังเลยก็ได้ ในส่วนของการเดินทางก็มีจักรยานหรือสกู๊ตเตอร์ให้เช่า มีสระว่ายน้ำให้เล่นกันชุ่มฉ่ำในวันที่อากาศร้อน

ราคา: 1,401 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: 
https://th.airbnb.com/rooms/7245552


cozy suite seminyak-oberoi beach




วิลล่าสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งด้วยสีขาว ดูสะอาดตา ตั้งอยู่ใจกลางย่าน Seminyak ที่เต็มไปด้วยรีสอร์ทริมทะเล บ้านหลังนี้ยังอยู่บนถนนส่วนตัวที่เงียบสงบ แต่เพียงไม่กี่ก้าวก็พบกับร้านอาหารและร้านขายของมากมาย สามารถเดินไปได้ และยังมีห้างสรพพสินค้าอยู่ใกล้ๆ ห่างไปเพียง 150 เมตร จะไปไหนมาไหนก็สะดวกด้วยแท็กซี่ บริเวณวิลล่ายังร่วมรื่นไปด้วยต้นไม้สีเขียว มีสระว่ายน้ำที่ดูดี๊ดูดีน่าลงไปเล่นสุดๆ 

ราคา: 1,904 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/4449348


Pool villa Canggu Echo beach surf spot


วิลล่าสไตล์บาลีที่ผสมผสานกับแอฟริกา มาพร้อมกับสระว่ายน้ำขนาด 9x4 เมตร ล้อมรอบไปด้วยสวน อยู่ห่างจากหาด Echo เพียง 3 นาที แถมใครที่ชอบเล่นโยคะสามารถเดินไปที่ Samadi Yoga ได้เพียง 1 นาทีเท่านั้น ห้องนอนก็กว้างขวาง พร้อมด้วยเตียงควีนไซส์ มุ้งกันยุง แอร์ WiFi โซฟา พื้นที่สำหรับนั่งทำงาน และห้องน้ำในตัว ห้องนั่งเล่นส่วนกลางยังสามารถมองเห็นวิวสวน ห้องครัวแบบกลางแจ้งก็เต็มไปด้วยอุปกรณ์ครบครัน ด้านในสวนยังมีศาลาเล็กๆ ไว้นั่งเล่นและนอนอาบแดด

ราคา: 1,006 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.airbnb.com/rooms/14115677


LUXURY,PRIVATE & COSY,CANGGU VILLA




อีกหนึ่งห้องพักที่อยู่ในวิลล่าหลังใหญ่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและบรรยากาศแสนสงบ
เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ เพียง 5 นาทีก็ถึงชายหาดแล้ว แถมห้องนอนที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องเตียงคิงไซส์สุดนุ่ม มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมทีวี WiFi สามารถเช้าบ้านได้ทั้งหลัง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำให้ได้เล่นกันชิลๆ

ราคา: 1,114 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: 
https://www.airbnb.com.au/rooms/8853930

 


The White House - 1 bed Villa with Plunge Pool



วิลล่าที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ตะวันตกและตะวันออก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้กับซูเปอร์มาร์เก็ต Hardys ด้านในบ้านพักติดแอร์ มีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ห้องนอนตกแต่งแบบเรียง่าย มีเตียงคิงไซส์ ส่วนด้านนอกมีระเบียงนั่งชิลๆ ติดพัดลม พร้อมกับร่มเงาของต้นไม้และมีสระน้ำสำหรับแช่ตัวเย็นๆ แถมที่นี่ยังมีแม่บ้านคอยบริการและทำความสะอาดที่พักอยู่ตลอด

ราคา: 1,940 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: 
https://www.airbnb.com/rooms/4603863

 


The Boathouse - 1 bed Villa with Pool



วิลล่าสไตล์ผสมผสาน ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้สะดวกสลายในการเดินทาง ไม่ว่าจะเดินไปยังถนนใหญ่หรือไปชายหาดก็ใกล้นิดเดียว ด้านในห้องพักน่าอยู่ ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน มีทั้งแอร์ พัดลม พร้อมกับเตียงคิงไซส์ มี WiFi ด้านนอกก็ร่มรื่น มีสวนและสระน้ำ ห้องพักตกแต่งแบบชิคๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และสีสันสดใส เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่อยากมาพักผ่อน หลบความวุ่นวาย

ราคา: 2,084 บาท (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาเข้าพัก)
รายละเอียดเพิ่มเติม: 
https://www.airbnb.com/rooms/4396642

 

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close