bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

calendar_month 22 ก.พ. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 380,213 / สถานที่ยอดนิยม

ช่วงนี้เห็นมีร้านบุฟเฟต์เปิดใหม่เยอะแยะ แถมมีสไตล์ใหม่ๆ น่าไปลิ้มลองรสชาติสุดๆ ชิลไปไหนเลยได้รวมมาให้เลือกถึง 11 ร้านกับบุฟเฟต์หลากสไตล์ ใครไม่ได้ไปลองอาจจะพลาดได้นะจ้ะ

บ้านเราชาบู (Baan Rao Shabu) - ลาดพร้าว




ที่บ้านเราชาบูมีเมนูให้เลือกทานทั้งซีฟู้ด เมนูหมู และเนื้อที่สไลด์บาง ๆ เคี้ยวง่ายไม่เหนียวเสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดสี่รสชาติ ทั้งน้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มงา น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มพอนซึ ในราคา 350 บาท สำหรับใครที่ชอบทานชีส เพิ่มอีกเพียง 99 บาท คุณก็จะได้ทานชีสแบบไม่อั้น อิ่มและคุ้มสุดๆ ขอบอกว่าชีสยืดๆ ทานคู่กับเนื้อและหมูนุ่มอร่อยเด็ดสุดๆ ไปเลย การบริการก็ดี บรรยากาศในร้านก็สว่าง ดูสะอาดตาน่านั่ง ใครที่ผ่านมาลาดพร้าวก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะร้านบ้านเราชาบู ชาบูอร่อย ๆ พร้อมกับชีสยืดกันแบบฟินๆ อีกทั้งเมนูทะเลก็จะเป็น กุ้ง ปลาหมึก และหอยแมลงภู่ ส่วนเนื้อก็จะมีเนื้อริบอายและเนื้อสันนอกให้ทานกันได้ไม่จำกัดเวลา
ที่ตั้ง: ซอยลาดพร้าว 130
เปิดเวลา: 15:00 - 22:00 น.
โทร: 086 415 5252
 


คอปเปอร์ อินเตอร์เนชันแนล บุฟเฟต์ (Copper International Buffet) - ปิ่นเกล้า




ใครที่ชอบทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติในราคาหลักร้อย แต่ได้ทานอาหารดีงามเหมือนหลักพัน ก็พลาดไม่ได้ที่จะมาลิ้มลองรสชาติอาหารหลากชนิด จัดเรียงมาเป็นโซนๆ ให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นโซนสเต็ก ที่มีเมนูเด็ดอย่างเนื้อแกะนำเข้าจากออสเตรเลีย และเนื้อวากิวนุ่มๆ ย่างให้พอสุก ใครที่ไม่ทานเนื้อก็มีเมนูซี่โครงหมูย่างซอสบาร์บีคิว รสชาติหอมหวานให้คุณได้ทานกัน สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารทะเล ร้านคอปเปอร์ยังมีโซนซีฟู้ดที่คุณจะได้ทานอาหารทะเลสด ๆ คู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด อย่างกุ้งเผา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และหอยนางรมสดๆ จากจังหวัดสุราษฯ นอกจากนี้ยังมีโซนของอาหารญี่ปุ่นที่ขนมาให้คุณได้ทานกันทั้ง ซูชิแซลมอน ซูชิเนื้อวากิวที่เบิร์นให้เนื้อนุ่มกำลังดี และซาชิมิแซลมอนแช่เย็นสดๆ มาเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ นอกจากนี้เมนูที่พลาดไม่ได้เลยคือ 'ซุปเห็ดทรัฟเฟิล' ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีและการปรุงรสชาติสไตล์ฝรั่งเศส ทางร้านถึงกับบอกว่าหากคุณไม่ได้ทานทรัฟเฟิลซุปก็เหมือนมาไม่ถึงร้านคอปเปอร์ นอกจากอาหารจากหลากหลายชาติแล้ว ยังมีส่วนอาหารของอาหารไทย อย่างส้มตำ ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก และผัดไท รสชาติอร่อยแบบที่คุณแทบจะไม่ต้องปรุง และเมื่ออิ่มของคาวแล้วก็มาต่อกันที่ของหวาน อย่างฮันนี่โทส ช็อกโกแลตลาวา วาฟเฟิลเสิร์ฟพร้อมวิปปิ้งครีม และไอศกรีมที่มีให้เลือกทานหลากหลายรสชาติ

ราคา: 987 บาท 
เปิดเป็นรอบเช้า 11.30-14.30 น. รอบบ่าย 17:00 - 22:00 น.
ที่ตั้ง: ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 โครงการเดอะ เซ้นซ์ (The Sense) ปิ่นเกล้า
 ติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ Copper Buffet

 


ห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ (Daiichi Japanese Restaurant) - รัชดา



บุฟเฟ่ต์โรงแรมที่จัดเป็นห้องอาหารสไตล์ญี่ปุ่น มีโซนต่างๆ ให้เลือกทานมากมาย อย่างโซนทาโกะยากิ บาบีคิว เทปปันยากิ และที่เป็นไฮไลท์ของไดอิจิเลยคือ โซนซูชิและซาชิมิ ที่ทำกันอย่างสดๆ ทั้งซูชิเนื้อวากิวเบิร์นให้สุกกำลังดี และวากิวมากิที่มีความหอมหวานลงตัวไปกับชีสและซอสสไตล์ญี่ปุ่น ที่พลาดไม่ได้เลยคือชุดซูชิพรีเมี่ยมที่รวมซูชิหลากหลายหน้าไว้ด้วยกัน นอกจากจะหน้าตาน่าทานแล้วรสชาติก็ยังอร่อยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีซาชิมิแซลมอนและปลาต่างๆ โดยเฉพาะเนื้อปลากระพงแร่บางทานคู่กับน้ำจิ้มเปรี้ยวหวานเป็นเมนูที่ชาวต่างชาติค่อนข้างชื่นชอบกันเลยทีเดียว ในส่วนของบาบีคิวและเทปปันยากิหรือจะเรียกว่าเป็นโซนที่มีไว้สำหรับกริลและปรุงอาหาร มีวัตถุดิบให้คุณเลือกทานหลากหลายทั้งซีฟู้ด กุ้ง หอย ปู ปลา เนื้อและหมู หรือผักต่างๆ เพียงแค่คุณเลือกใส่จานเท่านั้น เชฟก็จะผัดและนำไปเสิร์ฟให้คุณถึงโต๊ะ นอกจากของคาวแล้วยังมีของหวานจัดเตรียมไว้ให้ด้วย เช่น เค้กหน้าต่างๆ และขนมไทยผลัดเปลี่ยนไปในแต่ละวัน ใครที่มาเป็นครอบครัวใหญ่หรือมาจัดเลี้ยงต่าง ๆ ท้างร้านก็มีห้องไพรเวทจัดเตรียมไว้บริการคุณ

ที่ตั้ง: โรงแรม The Emerald รัชดา
ห้องอาหารไดอิจิจะจัดเป็น 2 รอบ คือ มื้อกลางตั้งแต่เวลา 11:30 - 14:30 น. และมื้อเย็นตั้งแต่ 18:00 - 22:00 น.
ราคา: 650++ บาท
 ติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ Daiichi Japanese Restaurant

 

ซูมิ ซีฟู้ด บุฟเฟต์ (Sumi Seafood Buffet) - สาขาสุขุมวิท 16




ร้านบุฟเฟ่ต์ราคาเบาเบา ความคุ้มค่าอยู่ที่เมนูอาหารเพราะมีให้เลือกทานหลากหลาย ทั้งซีฟู้ด เนื้อ ชีส และไข่กุ้ง ที่ทานได้ไม่อั้น แถมยังมีแซลมอนนอร์เวย์เป็นรายการใหม่ในราคาเพียง 299 บาท ลูกค้าสามารถสั่งเตาชีสและหม้อชาบูได้ฟรี สำหรับลูกค้าที่ชอบทานเนื้อก็สามารถเลือกเป็นราคา 369 บาท คุณจะได้ทานทั้งเนื้อลายติดมัน เนื้อลายโคขุน เนื้อใบพายย่างเนย รวมไปถึงกั้งกระดานตัวใหญ่เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้ม 4 รสชาติ โดยเฉพาะน้ำจิ้มซีฟู้ดที่บอกเลยว่าเด็ดทีเดียว

ที่ตั้ง: อยู่ในซอยสุขุมวิท 16 (มีรถรับ-ส่งจากปากซอยไผ่สิงโตไปถึงร้าน)
เปิด: วันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ เปิดเป็น 2 รอบ คือ รอบกลางวัน 11:30 - 15:00 น.(ออเดอร์สุดท้าย14:30น.) และรอบเย็น 17:30 - 22:30 น.(ออเดอร์สุดท้าย 21:30 น.)
 ส่วนวันเสาร์ -อาทิตย์และวันหยุดราชการ เปิด 11:30 - 22:30 น.


แหลมเกต (Laemgate Buffet) - ลาดพร้าว



แหลมเกตบุฟเฟ่ต์จัดเป็นธีมโรงละคร ตกแต่งด้วยดอกไม้สวยงามที่นอกจากจะบรรยากาศน่านั่งแล้ว ยังมีที่นั่งติดริมกระจกให้คุณได้มองวิวเพลินๆ ระหว่างทานอาหารและมีพนักงานคอยให้บริการดูแลคุณเป็นอย่างดี ที่นี่คุณจะได้ทานอาหารหลากหลายเมนู ทั้งอาหารทะเล ต้ม ผัด แกง ทอด มาเสิร์ฟให้คุณเป็นจานๆ ในรูปแบบของ A la carte ไม่ใช่แค่หน้าตาน่าทานแต่รสชาติอาหารก็อร่อยไม่แพ้กัน วัตถุดิบที่นำมาใช้ประกอบอาหารอย่างของทะเล ก็ส่งตรงมาจากศรีราชา ที่ทั้งสด ทั้งหวาน แถมรสชาติอาหารยังถูกปากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติอีกด้วย เมนูเด็ดของที่นี่คงหนีไม่พ้นอาหารทะเลสดๆ อย่างหอยนางรมที่มีน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดเพิ่มความฟิน รวมถึงเมนูปลากระพงทอดน้ำปลาที่ทอดจนเหลืองกรอบมากันเป็นตัวๆ นอกจากนี้ยังมีแกงส้มและออส่วน ที่เป็นเมนูน้องใหม่รอให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติกัน ตบท้ายด้วยเมนูของหวานอย่างไอศกรีมแท่งและโรตี ที่มีทั้งแบบกรอบและแบบนุ่มราดด้วยนมข้นหวาน ขอบอกว่าอร่อยถูกใจคนรักโรตีแน่นอน

ราคา: 666 บาท/ต่อคน จำกัดเวลา 90 นาที แบ่งออกเป็น 4 รอบ คือ รอบแรกเวลา 11.30-13.00 น. 
รอบที่สองเวลา 13.30-15.00 น. รอบที่สามเวลา 17.30-19.00 น. และรอบที่สี่เวลา 19.30-21.00 น.
ที่ตั้ง: ชั้น 2 อาคาร SJ Infinite One Business Complex แยกลาดพร้าว
โทร: 084-959-5959, 080-000-4444, 063-229-2298

ติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ Laemgate


ซีฟู้ด แลนด์ (Seafood Land) - ปุณณวิถี 28



ใครกำลังมองหาบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดบรรยากาศชิลๆ จิบเบียร์เบาๆ เราแนะนำให้มาที่ร้าน Seafood Land บุฟเฟ่ต์แบบบริการตัวเองที่รับรองว่าคุณจะได้อิ่มหนำพุงกางกลับบ้านกันอย่างแน่นอน ที่นี่มีพร้อมให้คุณทั้งอาหารทะเลสดๆ จากมหาชัย ทั้งกุ้ง ปู ปลาหมึก กั้งกระดาน หอยชนิดต่างๆ และกุ้งชีสยืดทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆ แถมยังมีบุฟเฟต์เบียร์สดดื่มได้ไม่อั้น ขอแค่คุณยังกลับบ้านไหว และที่พิเศษของร้านนี้คือคนที่ไม่ทานเบียร์สามารถนั่งร่วมโต๊ะร่วมเตากับคนที่ทานเบียร์ได้ด้วย นอกจากอาหารทะเลแล้วยังมีอาหารทานเล่น เป็นพวกของทอด ปูอัดคุณภาพดี และเมนูปรุงสำเร็จอื่นๆ ที่สลับกันไปในแต่ละวัน เช่น ปูผัดผงกระหรี่และกุ้งอบวุ้นเส้น แต่เมนูที่ขาดไม่ได้คือข้าวผัดแฮม ซึ่งเป็นเมนูที่ค่อนข้างเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าที่มาร้านนี้ ข้าวนุ่มๆ ปรุงรสชาติกำลังดี ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ขอบอกว่าทานร้อนๆ จะยิ่งอร่อยสุดๆ ไปเลย สำหรับใครที่ชอบทานผักสดปลอดสาร ทางร้านยังมีผักที่ปลูกเองราดน้ำสลัดไข่กุ้งที่ทำเอง จัดใส่ถาดเตรียมไว้ให้คุณ และยังมีเมนูที่ผัดเปลี่ยนไปตามฤดูกาล อย่างตอนนี้จะเป็นเมนูกั้งแก้วดอง ใครที่ชอบทานกั้งก็ฟินกันไป เมื่อเสร็จจากของคาว แล้วเรามาปิดท้ายกันด้วยผลไม้และขนมหวานขึ้นชื่อ อย่างลอดช่องวัดเจษที่ทางร้านรับรองว่าเป็นของแท้แน่นอน

ราคา: บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด 389 บาท/คน บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด+เบียร์สด 459 บาท/คน จำกัดเวลา 2 ชม.
 เปิดวันอังคาร-อาทิตย์ 17.00-23.00 น.
 *วันศุกร์-อาทิตย์ แนะนำให้โทรจองโต๊ะก่อนเพราะคนค่อนข้างเยอะ*
โทร: 094 528 2662


เค ชาบู (K-Shabu) - ศรีนครินทร์




K-Shabu ร้านชาบูสไตล์เกาหลีที่รับรองว่าทั้งน้ำจิ้มและรสชาติอาหารถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน ทางร้านจะมีให้เลือกทานทั้งแบบปิ้งย่างและชาบู ซึ่งจะแบ่งเป็นโซนต่างๆ ไว้ให้คุณบริการตัวเองได้เลย ในส่วนของชาบูจะมีราคาพิเศษ 199 บาท คุณสามารถทานเมนูหมูและเมนูอื่นๆ ได้ซึ่งยังไม่รวมเมนูเนื้อ แต่ถ้าใครที่ชอบทานเนื้อก็สามารถเลือกเป็นพรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ในราคา 349 บาท ที่ไม่ได้เพิ่มมาแค่เนื้อเท่านั้น แต่คุณยังได้ทานทั้งไก่ทอดเกาหลีและอาหารทะเลอีกด้วย สำหรับคนที่สั่งเป็นชาบูแบบปกติก็สามารถสั่งทานได้ โดยสั่งแยกเป็นถาดในราคาตั้งแต่ 29 บาทขึ้นไป เมนูที่คุณไม่ควรพลาดคือข้าวผัดเกาหลีหรือที่เรารู้จักกันในชื่อบิบิมบับ และกิมจิที่มีทั้งแบบดอง และแบบสดซึ่งทางร้านหมักวันต่อวัน รับรองว่าถูกใจคนรักอาหารเกาหลีแน่นอน

ที่ตั้ง: ถนนศรีนครินทร์ ในปั๊มน้ำมัน ปตท สี่แยกลาซาล
เปิดตั้งแต่: 11.30 - 22.00 น.
โทรสำรองที่นั่ง 02 758 9911
 เวลาจำกัดในการทาน 2 คน 1 ชั่วโมง 30 นาที , 3 คน 1 ชั่วโมง 45 นาที และ 4คน 2 ชั่วโมง


เพนกวินกินชาบู (Penguin Eat Shabu) - สะพานควาย




ร้านฮิปๆ สไตล์ปูนเปลือย ตกแต่งด้วยตุ๊กตาเพนกวิน ที่ใครเห็นก็ต้องอยากแวะเข้ามาสัมผัสความน่ารักและความฮิปของร้านนี้ ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องการตกแต่งอย่างเดียว แต่รสชาติอาหารก็ยังดีอีกด้วย คุณสามารถเลือกทานได้หลายเมนูและหลายราคา โดยเริ่มต้นจะอยู่ที่ 359 บาท เป็นเมนูเนื้อหมู เนื้อโคขุนสไลด์ และเมนูอื่นๆ กว่า 20 เมนู ส่วนราคา 459 บาท จะมีเมนูเนื้อเพิ่มขึ้นมา ทั้งเนื้อโคขุนน่องลาย โคขุนพับใน โคขุนมะพร้าว สันคอหมูคุโรบูตะ และยังมีของทอด ของทานเล่นเพิ่มมาอีกด้วย สำหรับราคา 659 บาท คุณจะได้ทานกันอย่างจุใจฟินๆ กันไปกับเนื้อวากิว อาหารทะเล และซูชิโรลหน้าต่างๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มสุกี้หอมงาและน้ำจิ้มแจ่วเข้มข้น เมนูที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงร้านเพนกวิน อีท ชาบู คือ แซลมอนโรล วากิลซูชิ หมูคุโรบุตะ และเฟรนช์ฟรายส์ และที่พิเศษสุดคือทางร้านมีไอศครีมเพนกวินสองรสชาติไว้ทานปิดท้ายด้วย หากใครที่ผ่านมาแถวสะพานควายก็อย่าลืมแวะมาร้านเพนกวิน อีท ชาบูได้

ที่ตั้ง: สุทธิสารวินิจฉัยซอย 1 เดินเข้าซอยต่ออีก 200 เมตร
 เวลาจำกัด 1 ชั่วโมง 30 นาที/คน
เปิดเวลา: 11.00-22.00 น.
โทรจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 098 919 2632

 


แฮปปี้ พอท ชาบู (Happy Pot Shabu) - บางขุนเทียน



ร้านชาบูบุฟเฟต์ราคาเบาๆ 299 บาท ทานได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ฟรีบาร์เครื่องดื่มและชีสไม่อั้น ในส่วนของฟรีบาร์จะมีหลากหลายเมนูสามารถเลือกหยิบเองได้ตลอด มีน้ำซุปในหม้อแบ่งได้สองอย่าง มีน้ำซุปใส, น้ำซุปดำสุกี้, น้ำซุปต้มยำ และน้ำซุปสไปซี่เกาหลี เป็นน้ำซุปสูตรพิเศษของทางร้าน มีเนื้อคุณภาพดีทั้งเนื้อวัว เนื้อริบอาย เนื้อใบพาย และเนื้อหมู สันคอ หมูสไลด์ สามชั้น เบคอนเป็นต้น เนื้อแช่แข็งหันบางๆ จุ่มน้ำซุปชาบู เนื้อนุ่มลิ้น อร่อยเข้ากับน้ำจิ้มมากๆ หรือจะทานคู่กับมอสซาเรลล่าชีสยืดๆ ข้นมัน ชีสเต็มๆ เน้นๆ ทานได้ไม่อั้น นอกจากนี้ยังมีของทานเล่นน่าสนใจมากมาย เช่น โรลแฮมชีส, ไก่สไปซี่, เกี๊ยวซ่า, มันฝรั่งทอดเสี้ยวพระจันทร์, ไก่ทอดซอสเกาหลีที่ Happy Pot มีสองสูตร แบบสไปซี่ และหวาน กรอบ อร่อย กลมกล่อมเข้ากับเนื้อไก่ หรือจะสั่งเมนูซีฟู้ดเพิ่มได้อีกด้วย มีกุ้งก้ามกราม, กุ้งแก้ว, ปลาหมึกกรอบ, ปลาแซลมอน, ปลาดอลลี่, หอยเชลล์

ที่ตั้ง: ชั้น 1 P&C Mansion ถนนเอกชัย เขตบางขุนเทียน
เปิดเวลา: 14:00 - 23:00 น.

 


โอชา ชาบู (Ocha Shabu) - พระราม 4



ชาบูย่านพระราม 4 เป็นชาบูสไตล์ญี่ปุ่น แต่ผสมผสานความเป็นไทยด้วยน้ำซุปแบบต้มยำมันกุ้ง จัดเต็มไม่อั้น ทั้งหมู เนื้อ ซีฟู๊ด กุ้ง ปู พุงแซลม่อน ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และรายการอื่นๆ อีกเพียบ โดยที่นี่จะแบ่งบุฟเฟ่ต์ออกเป็น 2 ราคาด้วยกัน คือ 329 บาทประกอบด้วยเนื้อหมู ไก่ ลูกชิ้น ผัก ฯลฯ และ 349 บาท ที่มีเมนูพิเศษอย่างกุ้งแม่น้ำ ปูม้า เนื้อโคขุน หอยแมลงภู่ ท้องปลาแซลมอน รับประทานได้ทั้งหมด 1.30 ชั่วโมง ในโซนน้ำจะเป็นแบบบริการตัวเอง มีทั้งพั๊นช์ ชาเขียว ชามะนาว และน้ำเปล่า

ที่ตั้ง: ข้างโลตัสพระราม 4 ตรงข้ามตึกมาลีนนท์
โทร: 098 551 1880
เปิดเวลา: 11:30 - 22:00 น.


กิวย่า ยากินิคุ (Gyu-Ya Yakiniku) - ถนนจันทน์




ร้านยากินิคุระดับพรีเมี่ยมที่ทุกคนต่างบอกว่า 'มันดี ต้องโดนสักครั้ง' แต่เสียงลือเสียงเล่าอ้างอันใด ก็ไม่เท่ากับสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นจริงๆ วันนี้ก็ได้มีโอกาสมาลองและไม่ผิดหวังกับรีวิวที่ใครๆ ต่างพูดถึง ขอบอกเลยยากินิคุที่นี่พิเศษกว่าที่อื่นอยู่ 3 อย่างคือ 1.กุ้งแม่น้ำ หลายคนอาจจคิดว่าพิเศษยังไง ในเมื่อที่อื่นก็มี แต่ที่นี่เขาผ่ากุ้งมาให้ตัวละ 2 ซีก และกุ้งสดมาก เนื้อเด้ง ฉ่ำ ไม่ต้องเสียเวลามาแกะเปลือกอีกด้วย 2.เนื้อวัว ขอบอกว่าเนื้อของที่นี่มันดีมากกกกกกกกกกกก มันนุ่ม ฟิน ละลายในปาก และคุณภาพเหมือนกันทุกชิ้น ใครเป็น meat lover ต้องมาลอง และด้วยความสงสัยเลยแอบลองถามเจ้าของร้านได้ความว่าเนื้อที่นี่เขาลองผิดลองถูกมานานจนกว่าจะได้เนื้อที่มีคุณภาพขนาดนี้ มีทั้งเนื้อที่มาจากต่างประเทศและของไทยเอง แต่รับประกันความฟินแน่นอน 3.แซลมอน ซาซิมิ ตอนแรกก็คิดว่าแซลมอนที่ไหนก็เหมือนๆ กัน แต่กับที่นี่ไม่ใช่เลย เนื้อชิ้นใหญ่ นุ่ม ฟิน รับได้ถึงความสดจริงๆ

ราคา: แบบพรีเมี่ยม 599 บาท ทานได้ทุกเมนูไม่อั้น สแตนดาร์ด 459 บาท (ต่างจากพรีเมี่ยม 19 รายการ เช่น กุ้ง แซลมอน เนื้อวัว)
 สั่งอาหารได้ 1.30 ชั่วโมง รับประทานอาหารได้ 2 ชั่วโมง
 *ราคายังไม่รวมค่า service charge*
ที่ตั้ง: 
ชั้น 2 ศูนย์การค้า Vanilla Moon ถนนจันทร์

 



ชิไปไหน06



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close