bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ไปแช่น้ำร้อน นอนชิลชมวิวภูเขา พร้อมผจญภัยสุดมันส์ที่ โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

calendar_month 16 ก.พ. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,708 / รีวิวที่พัก

เอาใจสายกรีนที่ชอบพักผ่อนแบบผจญภัยและใกล้ชิดธรรมชาติ กับที่พักบรรยากาศสุดชิลริมแม่น้ำแคว “โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท” ที่นอกจากจะได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สายน้ำและต้นไม้ที่แสนจะร่มรื่นและโรแมนติกแล้ว ยังมาพร้อมกับกิจกรรมสุดมันส์อย่าง TreeTop Adventure Park ให้เราได้ห้อยโหนโจนทะยาน ท่ามกลางป่าเขียวๆ ของกาญจนบุรี เรียกว่ามาเช็คอินที่นี่ที่เดียว…ได้ฟินคูณสอง จะน่าไปเช็คอินขนาดไหนลองตามไปชมบรรยากาศกันเลยค่ะ 



โฮมพุเตย ริเวอร์แควรีสอร์ท เป็นที่พักสไตล์บ้านพักตากอากาศแบบ Boutique Log Cabin Home หรือบ้านไม้ซุงที่ตอบรับกับธรรมชาติ ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้ สายน้ำ และยังมีต้นไม้ใหญ่ที่แสนจะร่มรื่น บรรยากาศอบอุ่นคล้ายบ้านหลังที่ 2 ของผู้เข้าพักจึงเป็นที่มาของชื่อ "Home Phutoey" นั่นเองค่ะ 



คอนเซ็ปต์ของที่นี่  ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ห้องพักทั้งหมด 55 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ คือ ห้อง Superior, Deluxe Room และ Riverside Premier Deluxe ทุกห้องถูกออกแบบให้มีมุมมองพิเศษเฉพาะตัว โดยได้รับการผสมผสานศิลปะสมัยใหม่ พร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกที่มีให้ครบครัน ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ เรียกว่าสะดวกสบายไม่แพ้โรงแรมหรูๆ เลยเชียวค่ะ



ภายในห้องพักมีกิมมิคเก๋ๆ ด้วยการใช้ไม้สักท่อนมาเป็นส่วนประกอบงานตกเเต่งภายใน ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ทั้งยังกลมกลืนกับบรรยากาศของธรรมชาติที่รายล้อม ทุกห้องพักมีระเบียงส่วนตัวให้ออกไปสัมผัสธรรมชาติ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ตลอดเวลา แค่เปิดประตูระเบียงออกไปก็ได้ชมวิวภูเขาสวยๆ ต้นไม้เขียวๆ ท่ามกลางสายหมอกจางๆ ตอนเช้า สดชื่นตั้งแต่ลืมตาตื่นเลยค่ะ





นอกจากห้องพักสวยเก๋น่าพักแล้ว โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท ยังได้รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ไว้ โดยมีพิพิธภัณฑ์และห้องแสดงภาพเกี่ยวกับสงครามโลก และรถไฟสายมรณะขบวนจริงที่ใช้ขนส่งเชลยศึกมายังพื้นที่กาญจนบุรี จึงเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยี่ยมชมที่นี่  พร้อมยังมีสระน้ำแร่ร้อนกลางแจ้งที่มาจากแหล่งน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติใต้พิภพ (Thermal Hotspring Pool) ให้เราได้ผ่อนคลาย แช่น้ำชมธรรมชาติไปด้วย เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ยิ่งในช่วงเทศกาล…สระน้ำแร่ที่นี่ฮ็อตจนต้องเข้าคิวยาวกันเลยทีเดียวค่ะ




มาถึงกิจกรรมไฮไลท์ที่ไม่เหมือนใครและเป็นเพียงแห่งเดียวในจังหวัดกาญจนบุรีเท่านั้น ที่คุณจะได้สนุกตื่นเต้นไปกับกิจกรรมผจญภัยบนยอดไม้อย่าง TreeTop Adventure Park ที่ให้เราได้ไต่เชือก ชักรอก โหนสลิงบนยอดไม้กันสุดมันส์ กับฐานผจญภัยที่ท้าทายความกล้ามากถึง 40 ฐาน และยังมีฐานโรยตัวข้ามบึงขนาดใหญ่ที่ยาวที่สุดถึง 185 เมตร โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเซฟตี้ เพราะที่นี่เค้ามีระบบดูแลความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลที่ได้รับการรับรองจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยระบบตัวล็อคถึง 2 ชั้น รับประกันสนุกปลอดภัยหายห่วงแน่นอนค่ะ






จุดเด่นอีกอย่างของโฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท คือการเป็นที่พักเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มาพักผ่อนทั้งครอบครัว หรือมากันยกแก๊งค์กลุ่มใหญ่ ด้วยสภาพธรรมชาติแวดล้อมที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมตลอดเส้นทางแม่น้ำแคว และยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่า ดูนก ขี่ช้าง ปั่นจักรยาน พายเรือคายัค ฯลฯ เรียกว่าเป็นที่พักที่มาเช็คอินแล้วไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ






เวลาแค่ 2 วัน 1 คืนดูเหมือนจะไม่พอ อยากพักต่ออยู่ที่นี่นานๆ เพราะมีทั้งบรรยากาศชิลๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ หลากหลายให้ทำไม่มีเบื่อแบบนี้ ทุกอย่างรวมอยู่ที่นี่…โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักสุดชิลในกาญจนบุรีที่พร้อมจะมาเติมสีสันให้วันหยุดพักผ่อนของคุณสนุกและประทับใจไม่ซ้ำแบบใคร
 
โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท
ราคา เริ่มต้นที่ 3,900-8,700 บาท
พิกัด ตั้งอยู่ในตัว อ.ไทรโยค ห่างจากกรุงเทพประมาณ 3 ชั่วโมง โดยทางหลวงหมายเลข 323 ใช้ระยะเวลาประมาณ 45 นาที จากตัวเมืองกาญจนบุรี ขับผ่านโรงเรียนบ้านพุเตย และจะเจอโฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
โทร. 02-6425497, 081-8175182
www.homephutoeyriverkwai.com /
www.serenatahotels.com
Facebook: https://www.facebook.com/HomePhutoeyResort




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close