bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เบา เบา ร้านน้ำแข็งใสหม้อไฟสุดเก๋ไก๋ในย่านเอกมัย

calendar_month 15 ก.พ. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 15,596 / รีวิวที่กิน

ของหวานกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ยิ่งอากาศร้อนๆแบบนี้ถ้าได้ของหวานถูกใจก็จะยิ่งถูกใจมากเป็นพิเศษ วันนี้ขอพาไปชิมน้ำแข็งใส ร้านใหม่เป็นคาเฟ่น่ารักในย่านเอกมัย "ร้านเบา เบา" กันครับ


 
ร้านเบา เบา(Bbao Bbao) ตั้งอยู่ที่ ACMEN Ekamai Complex ระหว่างซอยเอกมัย 13 และ 15 สามารถจอดรถด้านหน้าร้านได้เลยครับมีที่จอดมากมาย ส่วนถ้ามาบีทีเอสก็มาลงสถานีเอกมัยแล้วนั่งพี่วินมอเตอร์ไซค์ต่อได้เลยครับ
 

 
ไฮไลท์เด็ดของร้านคือ เมนูบิงซูที่เสิร์ฟมาเป็นเซ็ทในหม้อชาบู และเราสามารถเพิ่มท็อปปิ้งได้ตามชอบใจอีกด้วย
 

 
คอนเซ็ปต์การแต่งร้านคือ ห้องใต้หลังคาของเด็กน้อยผู้รักการทำขนมเป็นชีวิตจิตใจ การตกแต่งจึงเน้นใช้โทนสีขาว สะอาดตา เพิ่มความอบอุ่นด้วยสีน้ำตาลจากโต๊ะไม้ แซมด้วยสีเขียวของต้นไม้ทำให้ร้านดูสดชื่น


 
พอเดินเข้ามาในร้านจะได้ยินเสียงเพลงฟังสบายที่ทางร้านเปิดคลอไป ใครที่เหนื่อยๆ หรือร้อนจากอากาศข้างนอก เข้ามาในร้านคุณจะรู้สึกเย็นสบายขึ้นทันทีเลยล่ะครับ


ที่นั่งในร้านจะมีไม่ค่อยเยอะนะครับ โดยจะมีมุมริมกระจกใสให้นั่งชมวิวด้านนอกได้ด้วย ส่วนใครที่มาคนเดียวก็สามารถเลือกนั่งที่เคาน์เตอร์บาร์ ทานขนมอร่อยๆ ในบรรยากาศชิลๆ ได้อีกด้วย


 
หลังจากได้ที่นั่งเรียบร้อยแล้วผมก็เริ่มต้นสั่ง Double Mango Ice Shabu น้ำแข็งใสที่ใส่เนื้อมะม่วงน้ำดอกไม้ รสหวานเย็นชื่นใจ พร้อมท็อปปิ้งมากมายทั้งเนื้อมะม่วง วุ้นมะพร้าว และพานาคอตต้ารสละมุนราดด้วยซอสมะม่วงเพิ่มความเปรี้ยวหวานขึ้นไปอีก


 
ต่อด้วย Banoffee Ice Shabu น้ำแข็งใสรสบาน็อฟฟี่ หวาน หอม อร่อย เสิร์ฟพร้อมกล้วย คาราเมล แครกเกอร์บด และพานาคอตต้า ราดด้วยซอสคาราเมลหอมอร่อย


 
ทานของหวานกันแล้วก็ขอสั่งเมนูเครื่องดื่มมาทานกันบ้างครับ โดยเราสั่งเมนูอิตาเลียนโซดา คือ Sparkling Passion น้ำเสาวรสที่ผสมโซดาให้รสชาติ เปรี้ยวหวาน ชื่นใจ และ Sparkling Strawberry สีชมพูหวานๆ เหมาะสำหรับหญิงสาวข้างกาย
 

วันนี้จัดของหวานกันจนเต็มที่  ใครที่อยากมาทานน้ำแข็งใสชาบูน่ากินๆ แบบนี้ก็มาได้เลยที่ ร้านเบา เบา สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับไปเลยเครื่องดื่ม Sparkling Menu 1 แก้ว ราคา 89 บาท เมื่อสั่ง Ice Shabu Set เซ็ทไหนก็ได้ 1 เซ็ท ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege


สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ





*** รับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 15 พฤษภาคม 2560 ***

ที่ตั้ง : 267/16 ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) ถนนสุขุมวิท คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.
เปิดบริการ : 11.24 - 22.24 น.
โทร : 062 442 9624



 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน