bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Bluetamp คาเฟ่ที่น่านั่งที่สุดบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม

calendar_month 15 ก.พ. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 26,760 / รีวิวที่กิน


ระหว่างรถติดอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ผมก็พบกับร้านคาเฟ่น่ารักที่ชื่อว่าร้าน Bluetamp ต้วร้านล้อมรอบไปด้วยกระจกใส ขอบหน้าต่างไม้ตัดกับสีขาวของตัวร้าน โลโก้ของร้านเป็นที่กดกาแฟสีฟ้าดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความมีสไตล์ ผมเลยเปลี่ยนแผนจากการฝ่าฟันรถติดเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน มานั่งชิลๆ ดื่มกาแฟ กินอาหารอร่อยในร้านนี้แทน
 
 
 
ตัวร้านตั้งอยู่ริมถนนประดิษมนูธรรม ใกล้กับสี่แยกลาดพร้าว 86 หลังจากที่เจ้าของร้านได้เรียนรู้การชงกาแฟ การทำอาหารจากร้าน Campos คาเฟ่ชื่อดังของออสเตรเลีย พอกลับมาเมืองไทยจึงได้มาเปิดร้านคาเฟ่อย่างเต็มตัว เริ่มจากสาขาแรกที่ย่านลาดพร้าววังหินประมาณ 2 ปี และล่าสุดกับสาขานี้ที่จะเน้นทั้งกาแฟและอาหารอร่อย


คอนเซ็ปต์ของร้านเน้นบรรยากาศอบอุ่นสบายๆ โดยใช้วัสดุเป็นไม้ ที่ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง และอบอุ่น ตัดกับสีฟ้าและสีน้ำเงินของหมอน กระจกใสโดยรอบของร้านสามารถมองวิวข้าวนอกได้และช่วยทำให้ร้านดูกว้างและโปร่งขึ้น
 

ส่วนที่ร้านนี้ให้ความสำคัญมากคือกาแฟครับ ตั้งแต่คัดเลือกกาแฟอาราบิก้า 100% จากจังหวัดน่าน ซึ่งให้รสกลมกล่อม  และจะมีไฮไลต์อีกอย่างคือกาแฟเฮาส์เบลนด์ ซึ่งเปลี่ยนไปทุกเดือน เช่นกาแฟเอธิโอเปีย อินโดนีเซีย กาแฟ Campos จากออสเตรเลีย ซึ่งกาแฟเฮาส์เบลนด์จะเป็นเหมือนการปรุงอาหารที่ทางบาริสต้าจะนำจุดเด่นของกาแฟต่างๆ ทั่วโลกมาเบลนด์ให้มีรสชาติเฉพาะตัว
 
 

วันนี้ผมสั่ง Iced Long Black อเมริกาโน่เย็นรสชาติเข้มข้นช่วยเรียกความสดชื่นได้เป็นอย่างดี ส่วนแฟนสั่ง Iced Latte รสละมุน กาแฟกลมกล่อมกำลังดีครับ

 
 
ส่วนใครที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ แนะนำให้สั่งน้ำผลไม้โดยเป็นน้ำผลไม้ 100 % รสชาติเข้มข้นอร่อยจนต้องสั่งกลับบ้านไปหลายขวดเลยล่ะครับ


 
ต่อด้วยเมนูอาหารอร่อย เริ่มต้นด้วย Egg Benedicts Ham ที่เขาใช้ขนมปัง English Bun ปิ้งให้หอมๆ ท็อปปิ้งด้วยผักโขมที่นำไปผัดกับเนย แฮม โพชเอ้ก ราดด้วยซอสฮอลันเดส ทานคู่กับกาแฟอร่อยมากๆ ครับ


 
ส่วนคนชอบชีสต้องเมนูนี้เลยครับ Cheesy Bun with Chips ขนมปังกลมชิ้นโตที่อัดแน่นไปด้วยชีสทานคู่กับเฟรนช์ฟรายทอดที่โรยด้วยเครื่องเทศ ดิปกับซอสมะเขือเทศอร่อยมากๆ 


 
จานนี้ผมยกนิ้วให้เลยครับกับคาโบนาร่าที่เขาใช้เส้น Fettuccine ท็อปปิ้งด้วยโพ้ชเอ้ก ตัวซอสรสเข้มข้นไม่มันไม่เลี่ยน เวลาทานก็คลุกกับไข่ให้เข้ากัน อร่อยสุดๆ 
 
ใครที่อยากมาดื่มกาแฟดีๆ ทานอาหารอร่อยในบรรยากาศชิลๆ ก็มาได้เลยครับที่ร้าน Bluetamp สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับไปเลยสิทธิพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับ เมนูกาแฟเย็น จำกัด 5 ที่/วัน สำหรับท่านที่ 6 เป็นต้นไป ทานครบ 500 บาท รับน้ำผลไม้สดทันที ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>

 
สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ


 
*** รับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 15 พฤษภาคม 2560 ***
 
ที่ตั้ง : ร้าน Bluetemp ซอยลาดพร้าว 73 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงสะพานสอง วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น./วันเสาร์ - อาทิตย์ 8.00-18.00 น.
โทร : 092-426-4145



 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close