bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวมฮิต 6 แบรนด์ลิปจูปไม่หลุด ทาครั้งเดียว สวยได้ทั้งวัน

calendar_month 15 ก.พ. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 42,231 / ข่าวท่องเที่ยว

สาวๆหลายคนคงชื่นชอบลิปแบบจิ้มจุ่ม เนื้อแมทกันอยู่แล้ว เพราะสรรพคุณในเรื่องความติดทน กินอะไรก็ไม่หลุด วันนี้เราเลยรวมแบรนด์ฮิตลิปแมทจูบไม่หลุดมาฝาก จะมีแบรนด์อะไรที่สาวๆเขาrecommend เรื่องความติดทนกันบ้าง มาดูกันเลย...

08
 

KVD

แคท วอน ดี หรือลิปแทททู แบรนด์นี่ขึ้นชื่อในเรื่องความติดทนนาน มีหลายคนการันตีมาว่าทาไปดำน้ำปากยังอยู่ครบ เฉดสีนี่มีให้เลือกถึง28 เฉดเลยทีเดียว เป็นสีนู้ดที่สามารถทาเป็น everyday look ได้ ด้วยเม็ดสีที่ชัด ใครปากคล้ำกลบอยู่แน่นอน ตอนนี้ได้ออกสีมาใหม่   ราคาอยู่ที่ 700-900 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Sephora ทุกสาขา
 

LIME CRIME Velvetines

Lime Crime  ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทในตำนาน เนื้อดี สีสวย ติดทน แต่ถ้าใครปากแห้งแนะนำให้บำรุงปากกันก่อนสักนิดนึง เพราะมันจะแมทจริงๆมีตกร่องบ้าง มีเฉดสีๆแปลกๆให้เลือกเยอะ มีกลิ่นหอมของวานิลลาอ่อนๆ ราคาแท่งละ 750 บาทเท่านั้น สีที่แนะนำ Blech, Riot ต้องลองเลย เริ่ด





Too Faced Melted Matte

         ทู เฟส คัวเนื้อลิปเป็นแบบจิ้มจุ่ม สีเนื้อแน่น ติดทนทั้งวัน กินข้าวก็ไม่หลุดออก คอนเฟิร์มถึงความเริ่ดของเจ้าตัวนี้ ด้วยเนื้อที่ทาบนปากแล้วกลายเป็นเนื้อแมททันที ถึงเนื้อสีจะแน่นแต่ก็ไม่ทำให้หนักปาก หาซื้อได้ที่ Sephora ทุกสาขา
 


Kylie lip kit

จากยอดขายที่ถล่มทลายหลังจากที่เปิดขายอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ ทำสถิติ sold out ภายใน2นาที เป็นลิปที่สาวๆอยากได้มาครอบครองกันเป็นอย่างมาก เนื้อไม่แมทจนทำให้ปากแห้งมากเกินไป ติดทนนานแถมสีไม่ดรอประหว่างวันด้วยจ้า ตอนนี้ยังไม่มีขายในไทยหากใครอยากครอบครองสามารถหาซื้อได้ตามร้านที่รับพรีออร์เดอร์เครื่องสำอางค์ ราคาจะอยู่ประมาณที่ 1,200-1,700 แล้วแต่ร้านเลยจ้า

NYX Lip Lingerie Liquid Matte Lipstick 

 ใครสาย Nude ยกมือขึ้น ต้องรุ่นนี้เลยที่ Nyx ได้ทำออกมาใหม่ ตัวนี้จะติดทนมากกว่าตัว Soft matte ด้วยเนื้อครีมจะให้สีที่ชัดเจน เกลี่ยง่าย และติดทน อาจจะมีตกร่องสำหรับคนที่ปากแห้งมากๆ ตอนนี้ได้มีคอลเลคชั่นสีใหม่ออกมาถึง 12 สี ราคาแท่งละ 325 หาซื้อได้ที่ร้าน eveandboy และเคาทเตอร์ Nyx ทุกสาขา

 


Colourpop Ultra Matte Lip

ลิปแมทสัญชาติเอมริกา ราคาเบาๆ เนื้อลิปมีลักษณะเป็นเนื้อครีม ให้สีติดทนนานและกันน้ำอีกด้วย ตัวนี้ถ้าใครปากแห้งมากๆควรบำรุงก่อนทา แต่รับประกันความติดทน แม้กินข้าวก็ยังไม่หลุดจ้า ราคา 200-400 บาทหาซื้อได้ตามร้านCosmetic ทั่วไป 




 

ขอบคุณรูปภาพจาก : Pinterest

เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai