bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 วิธีการมิกซ์แอนด์แมชรองเท้าผ้าใบกับชุดต่างๆ

calendar_month 27 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 159,247 / เกร็ดท่องเที่ยว

รองเท้าผ้าใบกลายมาเป็นแฟชั่นสุดฮิตทั่วโลก คุณอาจจะไม่ได้ใส่มันเพื่อไปออกกำลังกายอย่างเดียวแต่คุณยังสามารถทำให้มันกลายเป็นแฟชั่นขึ้นมาได้ หากคุณสงสัยว่ารองเท้าผ้าใบจะใส่ยังไงให้เข้ากับชุดต่างๆ เช่น เดรส หรือสูท ขอบอกว่ามันสุดแสนจะเวิร์คเลยล่ะ แถมยังใส่ได้หลายสไตล์ หลากสีสัน และเอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อีกหลายรูปแบบ จะมัวรออะไรกันอยู่ เราไปดูกันว่า 5 วิธีใส่ผ้าใบปังๆ ให้เข้ากับชุดต่างๆ จะออกมาเป็นอย่างไร

26

 
ใส่คู่กับเดรสแสนสวยของคุณ

 

Photo credit: https://blog.bloglovin.com/blog/8-bloggers-prove-you-can-wear-converse-with-anything
รองเท้าผ้าใบคือทางเลือกสุดเพอร์เฟคสำหรับเดรสไม่ว่าจะโอกาศใดก็ตาม ถ้าคุณต้องการลุคง่าย ๆ สบาย ๆ  หรือลุคที่ค่อนข้างจะเป็นทางการ ให้นำผ้าใบสีขาวหรือหรือสีดำมาจับคู่กับเดรสของคุณ แคนี้คุณก็จะได้ทั้งความสะดวกและดูดีมีสไตล์มากขึ้น


จะเป็นชุดกึ่งทางการเราก็จับมาคู่กันได้

 

Photo credit: http://www.justthedesign.com/spring-outfits-you-crave/
คนส่วนใหญ่เชื่อว่าเวลาไปทำงานเราต้องใส่แต่รองเท้าส้นสูงเท่านั้นเพื่อให้ดูสมกับเป็นสาวออฟฟิศนิดนึง จริง ๆ แล้วการใส่รองเท้าผ้าใบไปทำงานไม่ใช่แค่ช่วยให้คุณสะดวกเวลาทำงานเพียงอย่างเดียว แต่ยังทำให้ลุคสาวออฟฟิศของคุณดูทะมัดทะแมงขึ้นมาอีกด้วย



ใส่กับกางเกงขาสั้นสุดแสนเปรี้ยวจี๊ด

Photo credit: http://aelida.com/fashion/chic-street-style-ways-to-wear-denim-shorts
รองเท้าผ้าใบกับกางเกงยีนส์ขาสั้นเป็นการจับคู่ที่ดีที่สุด และยังทำให้คุณดูกระฉับกระเฉงคล่องตัวขึ้น ยิ่งไปกว่านันการใส่รองเท้าผ้าใบที่มีสีสันสดใสจะช่วยให้การแต่งกายของคุณดูโดดเด่นน่ามองขึ้นมาทันที



จะใส่สูทก็สวมผ้าใบได้

 
Photo credit: http://www.mitindoplus.com/2016/05/women-swagnew-trend-womens-suits-with.html
พวกผู้ญิงไม่เคยคิดหรอกว่าพวกเธอสามารถนำผ้าใบมาจับคู่กับชุทสูทได้ เมื่อก่อนสาว ๆ มักจะหยิบรองเท้าที่เป็นทางการเหมาะกับชุดสูทมาใส่ แต่เดี๋ยวนี้รองเท้าผ้าใบกับสูทไม่ใช่แค่เข้ากันอย่างดิบดีแต่ยังช่วยให้คุณสะดวกในการทำงานได้ทั้งวัน



ชุดออกกำลังกายกับรองเท้าผ้าใบคู่ใจ


Photo credit: http://www.seventeen.com/fashion/celeb-fashion/advice/g141/what-to-wear-to-the-gym/
ปัจจุบันรองเท้าผ้าใบกลายมาเป็นแฟชั่นยอดฮิตและเหมาะกับการแต่งกายในทุกโอกาส จึงมีการผลิตรูปทรงและลายต่าง ๆ มาให้เราได้เลือกใส่ได้ตามความชอบ รองเท้าออกกำลังกายส่วนมากกลายมาเป็นไอเท็มสุดฮิตพอ ๆ กับรองเท้าแบบอื่น ๆ หากคราวหน้าคุณมองหารองเท้าผ้าใบไว้ใส่สักคู่ลองเลือกแบบใหม่สีใหม่ที่ต่างจากคู่ที่อยู่ในตู้ของคุณดูมั้ย?


 

เรื่องจาก: SOCIETY19
 เรียบเรียงโดย ชิไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close