bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 โฮมสเตย์เห็นวิวสวยตั้งแต่หน้าที่พัก จ่ายนิดเดียว ได้วิวเฟี้ยวกว่าใคร !!

calendar_month 25 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 95,930 / สถานที่ยอดนิยม

อยากหนีจากป่าคอนกรีต ไปเที่ยวป่าธรรมชาติ ผืนน้ำธรรมชาติกว้างๆ บ้าง
ไปลาพักร้อน นอนอยู่นั้นนานๆ ไปเลย แต่ติดปัญหาเงินค่าาา เงินนนนน เพื่อนค่าาาา เพื่อนนน 
เพื่อก็ว่างไม่ตรงกับเรา  เงินก็ไม่ค่อยจะมีไปพักที่สวยๆ อยากออกไปแตะขอบฟ้า
ชิลมีตัวช่วยค่ะ กับโฮมสเตย์ที่จ่ายน้อย แต่วิวปังจากหน้าที่พักกันเลยค่ะ

กับ 5 โฮมสเตย์เห็นวิวสวยตั้งแต่หน้าที่พัก จ่ายนิดเดียว ได้วิวเฟี้ยวกว่าใคร !! 

17

บ้านป่าริมธาร : ทุ่งเพล จ.จันทบุรี

โฮมสเตย์บรรยากาศสุดร่มรื่น เหมือนเรากำลังได้พักผ่อนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศผืนป่าน้อยๆ แถมยังโอบล้อมด้วยลำธารถึง 2 สาย จะเลือกพักฝั่งไหนบรรยากาศก็ชิลไม่แพ้กัน นอกจากจะได้แช่น้ำในลำธารฟินๆ หากมาพักที่นี่แล้วยังจะได้อิ่มอร่อยกับอาหาร 2 มื้อ ทั้งอาหารเช้าและอาหารเย็นมื้อใหญ่ พลาดไม่ได้เลยกับต้มยำไก่ใส่กระวาน ผัดกะหล่ำปลีโรยเบคอน  และน้ำพริกกระปิทานคู่กับไข่เจียวหมูสับ ก่อนจะนอนหลับฝันดีพร้อมกับฟังเสียงน้ำตกไปด้วยตลอดทั้งคืน





ที่ตั้ง : ตำบลทุ่งเพล อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี 
โทรศัพท์ : 081 - 8545205
Facebook - บ้านป่าริมธารโฮมสเตย์


 

บ้านวิวดอยหลวงเชียงดาว - อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

บ้านวิวดอยหลวงเชียงดาว เป็นที่พักสไตล์โฮมสเตย์ราคาไม่แพง ตั้งอยู่ในหมู่บ้านนาเลา เชียงดาว ซึ่งเยื้องขึ้นไปจากที่ตั้งของบ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ไม่ไกลนัก สร้างขึ้นด้วยวัสดุทางธรรมชาติเพื่อให้องิแอบและใกล้ชิดกับธรรมชาติ ภายในห้องพักมีที่นอน หมอน มุ้ง ที่ถูกจัดเตรียมไว้ให้อย่างพร้อมสรรพ และยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับรับประทานอาหารและชมวิว ถ่ายภาพอีกด้วย ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักเชียงดาวที่สามารถมองเห็ยวิวดอยหลวงเชียงดาวได้อย่างเต็มตา


 

ที่ตั้ง : บ้านนาเลา อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 089 - 5598272, 087 - 2087086 

 


เขานอกโฮมสเตย์ : เกาะช้าง จ.ตราด

เขานอกโฮมสเตย์ ตั้งอยู่บริเวณทิศใต้ของเกาะช้าง ฝั่งตะวันตก เสน่ห์ของบ้านบางเบ้า คือหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ในทะเลทุกหลังคาเรือน แต่สำหรับเขานอกโฮมสเตย์ ตั้งแยกตัวจากหมู่บ้านบางเบ้า อย่างชัดเจน โดยตั้งโดนเด่นอยู่บริเวณเขานอก เขานอกโฮมสเตย์เป็นบ้านหลังแรกที่ตั้งอยู่ปากอ่าวบ้านบ้านบางเบ้า มองเห็นทัศนียภาพของบ้านบางเบ้าได้อย่างชัดเจน จึงเป็นที่มาของบ้านพักกลางทะเล บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ อาหารทะเลสด รสชาติอร่อย และกิจกรรมต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ตกปลาหมึก ดำน้ำ มีไว้คอยต้อนรับทุกท่าน โดยจัดบริการเป็นแบบแพ็คเกจที่พัก อาหาร และกิจกรรมดำน้ำแบบฟรีสไตล์ก็มี





 

ที่ตั้ง : 50 หมู่ 1 ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด 23170
โทรศัพท์ : 087 141 9871
ภาพจาก : Facebook/เขานอกโฮมสเตย์ - เกาะช้าง จ.ตราด


โฮมสเตย์บ้านจ่าโบ่ : อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน

หมู่บ้านจ่าโบ่ อ.ปางมะผ้า หมู่บ้านที่ใครๆก็รู้จักกันในนาม ก๋วยเตี๋ยวห้อยขา หรือว่าเตี๋ยวหลักสิบวิวหลักล้าน แต่นอกจากก๋วยเตี๋ยวที่วิวอย่างฟินแล้วที่นี่ยังเป็นหมู่บ้านชาวเขามูเซอ ที่เป็นโฮมสเตย์ให้เข้าพักด้วยค่ะ มีทั้งหมด 13 หลังแต่ละหลังขอบอกได้เลยว่าวิวสวยมองได้จากระเบียงที่พัก สวยไม่แพ้ก๋วยเตี๋ยวแน่นอน และยังมีอาหารอร่อยๆ ยิ่งในช่วงหน้าหนาว หมู่บ้านเหมาะกับการเดินเล่น ชมวิถีชีวิต หรือจะเดินไปเข้าถ้ำผีแมน แล้วไปทานก๋วยเตี๋ยว ถ่ายรูปสวยๆ ที่หมู่บ้านจ่าโบ่ เป็นที่ที่เหมาะจริงๆค่ะ





ติดต่อเบอร์ 080 - 6775794 คุณศรชัย สำหรับการติดต่อที่พักและ การเดินทาง


ม่อนสายลม โฮมสเตย์ : อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ม่อนสายลมโฮมสเตย์ ที่พักชิลๆ ที่คุณจะได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าไปกับธรรมชาติรอบด้าน ตั้งอยู่ที่บ้านบ่อหลวง บนเนินเขาเล็กๆ ที่คุณสามารถชมวิวหมู่บ้านเล็กๆ และทอดสาบตาชมวิวขุนเขาที่ตัดสลับเรียงตากันอย่างสวยงามเบื้องหน้า ส่วนที่พักก็มีบ้านแบบกระท่อมหลังเล็กๆ และลานกางเต็นท์ให้คุณได้เลือกพักผ่อน ซึ่งไม่ว่าจะที่พักแบบใดคุณก็จะได้สัมผัสและอิงแอบกับธรรมชาติได้อย่างแท้จริง
 

 
ที่ตั้ง : บ้านบ่อหลวง จ.น่าน
โทรศัพท์ : 081-111-2532
ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook/ม่อนสายลมโฮมสเตย์

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close