bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชวนทุกคนมาเซลฟี่ จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ช่วงตรุษจีนปีนี้

calendar_month 24 ม.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 20,917 / รีวิวที่เที่ยว


อ่านเทคนิคเซลฟี่มาก็เยอะ ถึงเวลาเอาเทคนิคออกมาใช้กันแล้วช่วงตรุษจีนปีนี้ เพราะมีสถานที่ให้ได้ถ่ายรูปสวยๆเยอะแยะเต็มไปหมดเลย ไม่ว่าจะเชื้อสายจีนหรือไทยก็มาเซลฟี่โชคดีรับปีระกา เสริมดวงเฮงๆกันได้ อย่างที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ปีนี้จัดสถานที่ได้สวยมาก ในงาน The Great Chinese New Year 2017 ช้อปสนุก โชคผลิบาน อลังการตรุษจีน ได้ตกแต่งศูนย์การค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ “Blooming Chinese New Year” โดยนำดอกโบตั๋น ที่สื่อความหมายหมายถึง เกียรติยศ ฐานะอันสูงส่ง เงินทอง ความมั่งมีศรีสุขและโชคลาภยศยิ่งใหญ่ เข้ามาตกแต่งอย่างดงาม เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ

 

โคมดอกโบตั๋นมงคลสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง บริเวณโถงบันได 7 ชั้น  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



วิหารดอกโบตั๋น บริเวณ Central Court โถงอีเว้นต์ 1 และ 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 



ทุ่งดอกโบตั๋นหอมฟุ้งกว่า 17,000 ดอกทำจากเยื่อดอกไม้ของโครงการหลวง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์



White Lantern โคมไฟยักษ์สุดอลังการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์



โคมดอกโบตั๋น (ดอกไม้มงคลรับปีระกา) รอบน้ำพุสีสันวิบวับอลังการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
 
หลังจากเซลฟี่แล้วก็ไปชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมจีนกันต่อ ทุกศูนย์การค้าฯจัดเต็มร่วมฉลองตรุษจีนปีระกา ด้วยการนำศิลปะวัฒนธรรมจีนมาแสดงมากมาย มีการแสดงจากกระทรวงวัฒนธรรมจีนที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไม่ว่าจะเป็น การบรรเลงกู่เจิง บทเพลง “แม่น้ำหยุนตี้”โดย “หวางเชี่ยนหนาน”,การแสดงโชว์ศิลปะการทำอาหาร  "ปลาหลีฮื้อแม่น้ำฮวงโหว"โดยภัตตาคาร อาอู่ มลฑล เหอหนานตื่นเต้นกับกายกรรมลั่วหยางและโยโย่จีน, ชมลีลาไทเก๊ก จาก หลี่ จื่อ เหอ ผู้ชนะของมณฑลเหอหนาน ชมโชว์วาดภาพและงานปั้นแป้งรูปดอกโบตั๋นจากศิลปินแห่งชาติของจีน 
  
 
การแสดงจากกระทรวงวัฒนธรรมจีนที่เซ็นทรัลเวิลด์
 
และในศูนย์การค้าฯอื่นๆ เช่น ระบำจาก 4 สาวงามในตำนานของจีน การเชิดสิงโตมังกรทอง  การแสดงมังกรพ่นไฟ LED การแสดง“ความลับแห่งอุปรากรเสฉวน” ในการแสดงมายากลเปลี่ยนหน้ากากที่สะกดทุกสายตาตลอดการแสดง ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่  http://bit.ly/2k2uhwm
 
 
การเชิดมังกรศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
 
และเพื่อเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความเป็นสิริมงคล ขอแนะนำให้เซ่นไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไหว้เทพเจ้าเสริมดวงชะตาตามความเชื่อของชาวจีน ที่ศูนย์การค้าฯได้อัญเชิญมาให้พวกเราได้สักการะ อย่างองค์ไท้ส่วยเอี้ย องค์ไฉ่ซิงเอี้ย เทพเจ้ากวนอู และเทพเจ้าอื่นๆ และช้อปสินค้าเสริมบารมี อาทิ เมล่อนโชคดีรูปเด็ก และชาดอกไม้ รวมถึงชุดไหว้มงคลที่ทางศูนย์ฯได้นำมาจำหน่ายให้ได้เลือกกันอย่างมากมาย เรียกได้ว่าสะดวกสบายและเฮงๆไปตามๆกัน



องค์ไท้ส่วยเอี้ย

 
เมล่อนโชคดีรูปเด็ก
 
The Great Chinese New Year 2017 ช้อปสนุก โชคผลิบาน อลังการตรุษจีน  พร้อมให้ทุกคนได้จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ช่วงตรุษจีนปีนี้ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม–16 กุมภาพันธ์ 2560 
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล 30 สาขาทั่วประเทศ





 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close