bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักดาลัด : 5 ที่พักดาลัด สวิสเซอร์แลนด์เวียดนาม เมืองน่าเที่ยว ที่อากาศหนาวตลอดปี!

calendar_month 20 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 49,522 / สถานที่ยอดนิยม

ดาลัด (Dalat City) เมืองน่ารัก อยู่ทางภาคใต้ของประเทศเวียดนาม มีอุณหภูมิหนาวเย็นตลอดทั้งปี จนได้ชื่อว่านี่คือสวิตเซอร์แลนด์เมืองเวียดนาม อยู่ท่ามกลางหุบเขา มีทัศนีภาพที่สวยงามมาก ทั้งแม่น้ำ ป่า เขา และสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป

ใครได้ลองมาเที่ยวรับรองว่าจะต้องพูดเป็นคำเดียวกันว่า ที่นี่อยู่ในเวียดนามจริงๆหรอ วันนี้ชิลไปไหนเลยรวม 5 ที่พักดาลัด สวิสเซอร์แลนด์เวียดนาม เมืองน่าเที่ยว ที่อากาศหนาวตลอดทั้งปี! มาฝากค่ะ ไปชมกันเลย...
08

Free Dumb Hostel

ฟรี ดัมบ์ โฮสเทล

Free Dumb Hostel ที่พักสไตล์โฮสเทลสุดฮิป ตกแต่งได้ทันสมัย เอาใจวัยรุ่น เหมาะกับกลุ่มเพื่อน สายลุยที่ต้องการหาที่พักแบบอยู่สบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิวและลานระเบียง มีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ฟรีไวไฟ ห้องพักบางห้องมีวิวทิวทัศน์ของภูเขาหรือวิวสวน แถมราคาสบายกระเป๋า สุดๆ




ราคา : เริ่มต้น 213 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงควรเช็คก่อน)
Facebook : https://www.facebook.com/freedumbhostel/

จองที่พัก Freedumb Hostel ออนไลน์ได้ที่นี่


Binh Yen Hotel

บิงห์เยน โฮเทล

อีกหนึ่งที่พักน่ารัก สไตล์โอเทลกึ่งโฮสเทล เพราะที่นี่เค้ามีห้องพักแบบ Dorm ให้บริการ ราคาไม่แพง เอาใจสายลุย Backpacker นอกจากห้องนอนรวมแล้ว ยังมีห้องพักแบบ Private Room ที่ให้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในดาลัด มีฟรี wifi และอาหารเช้า แถมมีบริการให้เช่ามอเตอร์ไซต์อีกด้วย อีกหนึ่งทีพักน่ารัก สงบ ไม่วุ่นวาย ที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อน ท่องเที่ยวในเมืองอากาศดี




ราคา : เริ่มต้น 760 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาดูอีกครั้ง)
Facebook : 
https://www.facebook.com/pg/binhyenhoteldalat

จองที่พัก Binh Yen Hotel ออนไลน์ได้ที่นี่
 


Tulip Hotel 
โรงแรมทิวลิป

โรงแรมทิวลิป ที่พักที่เป็นที่นิยมในหมู่ชาวไทยในดาลัด ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวเด่นๆในเมืองดาลัด การตกแต่งจะเน้นความเรียบหรู เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกหนึ่งที่พักดาลัดที่น่ามานอนพักสบายๆ





 

ราคา : เริ่มต้น 760 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาดูอีกครั้ง)

จองที่พัก Tulip Hotel Dalat ออนไลน์ได้ที่นี่

 


Dalat Yolo Hostel

ดาลัด โยโล โฮสเทล

Dalat Yolo Hostel โฮสเทลสไตล์โมเดิร์นวินเทจ เน้นตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆด้วยไม้ เหมาะกับกลุ่มวัยรุ่น ที่ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านเพื่อน แถมมีโต๊ะบิลเลียตไว้บริการแขกที่มาพัก ห้องนอนเป็นห้องพัก Dorm สไตล์โฮสเทล มีให้เลือกทั้งเตียง 2 ชั้น และที่นอนติดกับพื้น ราคาเบาๆ อีกหนึ่งที่พัก นอนชิลๆ สบายๆ ที่มาเยือนดาลัดแล้วน่ามาพักที่สุด



ราคา : เริ่มต้น 180 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงควรเช็คก่อน)

จองที่พัก Dalat Yolo Hostel ออนไลน์ได้ที่นี่

 


Vanda Garden Hill

แวนด้า การ์เด้น ฮิลล์

Vanda Garden Hill ที่พักสุดชิล สีสันสดใส มีความฮิปด้วยบ้านพักแบบสไตล์แคมป์ปิ้ง เหมาะกับกลุ่มวัยรุ่นคงต้องถูกใจเป็นอย่างมาก ห้องพักสามารถมองเห็นวิวสวนและภูเขาแบบใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ ยิ่งดาลัดเป็นเมืองที่มีอากาศดีตลอดทั้งปี ได้มาพักที่พักน่ารักๆแบบนี้ ฟินแน่นอน


ราคา : เริ่มต้น 250 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงควรเช็คก่อน)
 
จองที่พัก Vanda Garden Hill ออนไลน์ได้ที่นี่


 

เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close