bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่เที่ยวถ่ายรูปสวยชิคเหมือนต่างแดน ถึงจะอยู่ไทยแลนด์ก็แวะไปเช็คอินให้ฟินแทนได้

calendar_month 20 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 122,057 / สถานที่ยอดนิยม


อยากไปเที่ยวต่างประเทศ มีรูปสวยๆกับเค้าบ้างอะไรบ้าง แต่งบที่มีกับวันลามันช่างน้อยนิด
พออยู่ได้แค่เมืองไทยออลลี่ อย่าเพิ่งเสียใจไปค่ะ เพราะสถานที่ท่องเที่ยวบ้านเรานี้ก็สวยงามไม่แพ้กัน
อ่ะๆ ไม่เชื่อใช่มะ ? งั้นเตรียมตัวแพ็คกระเป๋าเตรียมตามเราออกไปเที่ยวกันเลยดีกว่ากับ
" 5 ที่เที่ยวถ่ายรูปสวยชิคเหมือนต่างแดน ถึงจะอยู่ไทยแลนด์ก็แวะไปเช็คอินให้ฟินแทนได้ "
แถมแต่ละที่เล่นบรรยากาศดี๊ดีขนาดนี้ เห็นแล้วจะไม่อยากนอนเหงาอยู่บ้านเฉยๆแน่นอลลลล

06

เวโรนา ทับลาน

(จ.ปราจีนบุรี)

       เวโรน่า ทับลาน ได้แรงบันดาลใจจากเมืองเวโรน่า แห่งแคว้นเวเนโต้ ประเทศอิตาลี่ ต้นกำเนิดนวนิยายโรมิโอ&จูเลียต อันเลื่องชื่อของโลก จึงก่อกำเนิดดินแดนแห่งรักในเมืองไทยกับเดอะเวโรน่าแอททับลาน ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา ซึ่งภายในพื้นที่ยังประกอบไปด้วยสถาปัตยกรรมที่จำลอง ให้คุณได้ถ่ายภาพกันอย่างมากมายทั้งสะพาน Castelvecchio, ทะเลสาบ Garda, ลานกลางแจ้งแบบ Arena, หอคอย Lamberti หอนาฬิกา หอระฆัง จัตุรัสเออร์เบ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงความเป็นเวโรน่าแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมล่องเรือคอนโดล่า นั่งรถม้าสไตล์อิตาลีชมฟาร์มสไตล์คันทรี หากใครหิวขึ้นมาที่นี่ก็มีร้านอาหารให้เลือกรับประทานอย่างมากมายอีกด้วย





 

แกรนด์แคนยอนเชียงใหม่

(จ.เชียงใหม่)

        แกรนด์แคนยอนเชียงใหม่ หรือแกรนด์แคนยอนหางดง สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่ใครได้เห็นภาพต้องอยากไปเที่ยวชมความสวยงามกันด้วยตาตัวเอง เดิมทีแกรนด์แคนยอนเป็นเพียงแอ่งน้ำที่เกิดจากขุดหน้าดินไปขายของเจ้าที่ดินจนเกิดเป็นหลุมขนาดใหญ่ แต่เนื่องจากที่นี่กลายเป็นจุดที่ได้รับความสนใจทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ปัจจุบันจึงเปิดให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ต้องเสียค่าเข้าชมคนละ 50 บาท รอบๆ มีร้านอาหาร ร้านกาแฟให้บริการ แม้จะถูกเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว แต่นักท่องที่มาเล่นน้ำควรมีทักษะการว่ายน้ำที่ดี เพราะน้ำบางจุดลึก 1.50 เมตรทีเดียว
 
แกรนด์แคนยอน หางดง - จ.เชียงใหม่

2016-06-27 12:58:53_workend18.jpg2016-06-27 12:59:41_workend26.jpg

แกรนด์แคนยอน หางดง - จ.เชียงใหม่
 

หาดหงษ์

(จ.อุบลราชธานี)

       ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าประเทศไทยของเราก็มีทะเลทรายกับเค้าเหมือนกัน หาดหงส์ ทะเลทรายเล็กๆ ในจังหวัดอุบลราชธานีแห่งเดียวในประเทศไทย ที่พิเศษก็คือทะเลทรายแห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขงติดกับดินแดนสามพันโบก จึงทำให้ทัศนียภาพสวยงามตระการตาเป็นพอเศษ เดินทางได้วิธีเดียวคือการนั่งเรือเข้าไป ใครที่ชอบถ่ายภาพและรักการผจญภัยหาโอกาสมากดซัตเตอร์กันได้ที่นี่ รับรองได้ภาพสวยงามแปลกตาเสมือนอยู่ต่างประเทศเลยล่ะ
 




 

Bluesky Garden

(จ.เพชรบูรณ์)

       Bluesky Garden สวนดอกไม้สไตล์อังกฤษบนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ ของบลูสกายรีสอร์ท เขาค้อ เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบดอกไม้และธรรมชาติโดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องอย่าลืมเตรียมกล้องและเมมโมรี่ให้พร้อมสำหรับบันทึกความสวยงามของทุ่งดอกไม้แสนอลังแห่งนี้ แต่นอกจากจะเป็นสวนดอกไม้อันสวยงามแล้ว บลูสกายรีสอร์ทยังมีบริการที่พักสุดสวย สำหรับให้เพื่อนๆได้ดื่มด่ำอิ่มเอมกับบรรยากาศอันสวยงามของเขาค้ออีกต่อหนึ่งด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารขนาดใหญ่ไว้คอยให้บริการทั้งแบบ Indoor และ Outdoor สำหรับรับประทานอาหารเช้า จิบชากาแฟในยามบ่าย และดินเนอร์ใต้แสงเทียน ขอบอกเลยว่าบรรยากาศสวยมากๆ เหมือนกำลังมาพักผ่อนที่ยุโรปเชียว
 




 
(ขอบคุณภาพจาก Facebook The Blue Sky Resort Khao Kho)
 

เขาสก เขื่อนรัชชประภา

       เขาสก หรือเขื่อนรัชชประภา มีชื่อเดิมว่าเขื่อนเชี่ยวหลาน ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถือเป็นป่าสนขนาดใหญ่ที่สุดในพื้นที่ภาคใต้ พื้นที่ส่วนใหญ่โอบล้อมไปด้วยภูเขาหินปูนรูปร่างแปลกตา ด้วยความงามทางธรรมชาติที่เพียบพร้อม ทั้งความเขียวสดชื่นและเย็นฉ่ำของสายนํ้า โอบล้อมด้วยขุนเขาและสายหมอกในยามเช้า สวยงามจนได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนกุ้ยหลินเมืองไทย เรียกได้ว่าหากมาเที่ยวเขาสกเพียงที่เดียวก็ได้ทั้งบรรยากาศแบบทรีอินวันครบถ้วนไม่ตกหล่น จะโดดน้ำ หรือพายหรือเล่นก็มีกิจกรรมให้ทำเพียบ แถมอากาศยังสะอาด น้ำสีมรกตใสราวกับกระจก เหมาะสุดๆสำหรับใครที่อยากรีเซ็ตร่างกายก่อนกลับไปทำงาน ต้องมาที่นี่เลย
 





 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close