bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

พักเพลินพร้อมชมวิวทะเล ภูเก็ต 360 องศา ที่ Nook Dee Boutique Resort By Andacura

calendar_month 18 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,647 / รีวิวที่พัก

เข้าสู่ฤดูไฮซีซั่นของทะเลอันดามันกันแล้ว ใครอยากไปพักผ่อน นอนฟังเสียงคลื่น รับลมทะเลที่ภูเก็ต ชิลไปไหนจะพาไปเช็คอินกับที่พักที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่บรรยากาศและความชิลกินขาด อย่าง “Nook Dee Boutique Resort By Andacura” บูทีครีสอร์ทในสไตล์ไทยร่วมสมัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยในเวลานี้  การันตีด้วยรางวัล World Luxury Hotel Awards 2016 ที่สำคัญ ห้องพักที่นี่เป็นแบบซีวิวทุกห้อง ตอบโจทย์คนที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศชายทะเลจริงๆ ค่ะ



ชื่อของ Nook Dee Boutique Resort มาจากคอนเซ็ปต์สนุกๆ และมีแต่ความสุขเมื่อเข้าพักที่นี่ ด้วยคอนเซ็ปต์แบบไลฟ์สไตล์ไทย วัฒนธรรมและประเพณีสนุกๆ แบบไทย ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งด้วยผ้าไทยในแต่ละภาคเข้ามาเกี่ยวข้อง อาหารไทยที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และกิจกรรมย้อนยุคแบบดูหนังกลางแปลงที่สนามหญ้าตอนเย็นๆ หรือทานดินเนอร์บุฟเฟต์ในธีมงานวัดก็มี ทั้งหมดนี้จึงทำให้ Nook Dee Boutique Resort By Andacura เป็นที่พักที่โดดเด่นจากที่พักอื่นๆ ในภูเก็ต และกลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้มีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการไม่ขาดสาย โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติที่อยากสัมผัสบรรยากาศและเสน่ห์แบบที่เป็นเอกลักษณ์ของคนไทย รวมทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ชื่นชอบสไตล์นี้อีกด้วยค่ะ




สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 68 ห้อง กับอีก 1 วิลล่า โดยแบ่งออกเป็น 7 รูปแบบ ได้แก่ ห้อง Superior Garden View,Superior Sea View, Deluxe Sea View, Deluxe Panorama, Deluxe Panorama Corner, Deluxe Jacuzzi,Honeymoon Villa ซึ่งห้องพักแต่ละแบบก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป



ไปชมบรรยากาศภายในห้องพักกันบ้างค่ะ ดีไซน์และการตกแต่งของที่นี่จะเป็นแบบร่วมสมัย โดยมีการผสมผสานระหว่างเอกลักษณ์ไทยพื้นบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกในปัจจุบัน เช่น ลายผ้าถุงไทยที่ใช้ตกแต่งผนังหัวเตียงภายในห้องพัก ตู้กับข้าวที่มีตู้เย็นมินิบาร์อยู่ในนั้น นอกจากดีไซน์เก๋ไก๋แล้ว ทางรีสอร์ทยังให้ความสำคัญกับความสบายในการพักผ่อน ทั้งเตียงนอน และหมอนที่ใช้หมอนขนห่านอย่างดี รวมทั้งยังมีเสื้อคลุมที่เป็นสไตล์ผ้าไหม ซึ่งนอกจากสวมใส่สบายแล้วยังได้กลิ่นอายความเป็นไทยร่วมสมัยเข้ากับคอนเซ็ปต์ของรีสอร์ทอีกด้วยค่ะ




ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกหลักๆ ในห้องพักคือ เตียงนอนที่มีให้เลือกทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว พร้อมระเบียงที่เห็นวิวทะเลสำหรับทุกห้อง มีฝักบัว, อ่างอาบน้ำ, ทีวี, มินิบาร์, ตู้เย็นเล็ก, อินเตอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูง รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในห้องน้ำ, ไดร์เป่าผม, เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าสำหรับใส่ในห้องและใส่ไปทะเล, กระเป๋าใส่ของ ฯลฯ เรียกว่าจัดเต็มสมกับเป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวเลยจริงๆ ค่ะ



หลังจากพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มแล้ว หากใครอยากทำกิจกรรมพักผ่อนชิลๆ ภายในรีสอร์ท ที่นี่ก็มีจอหนังกลางแปลง สนามหญ้าและสระว่ายน้ำวิวทะเลขนาดใหญ่ สำหรับนั่งจิบไวน์บนดาดฟ้าชมวิวทะเล 360 องศาในยามเย็น บรรยากาศชิลมากๆ เลยค่ะ



 


พอตอนกลางคืน บริเวณริมสระว่ายน้ำก็จะแปลงร่างเป็นพูลบาร์บนดาดฟ้า ให้เราได้มานั่งจิบเครื่องดื่มแฮงค์เอาท์ชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกใต้แสงดาว




และหากเกิดหิวขึ้นมาก็ไม่ต้องขับรถออกไปหาร้านอาหารที่ไหนไกลค่ะ เพราะภายในรีสอร์ทมีห้องอาหาร Roydee Restaurant ที่ตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยทั้งปลอกหมอนลายผ้าขาวม้า รวมทั้งของตกแต่งอย่างปิ่นโตและถาดสังกะสีโบราณ ให้เราได้นั่งทานอาหารพร้อมชมวิวทะเลมุมสูงของชายหาดกะตะไปด้วย




ส่วนเมนูอาหารที่นี่ก็มีเสิร์ฟทั้งอาหารไทยแบบดั้งเดิมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ แต่ก็ยังไม่ลืมตัวเลือกอาหารตะวันตกให้กับลูกค้าบางท่านที่ชอบอาหารสไตล์นี้อีกด้วยค่ะ


 

นอกจากนี้ หากใครอยากจัดประชุม สัมมนา หรือปาร์ตี้ส่วนตัว ที่นี่ก็มีห้อง Ta Lung Meeting Room ที่ตกแต่งในสไตล์ไทยพื้นถิ่นทางภาคใต้ โดยมีไฮไลท์อย่างภาพวาดหนังตะลุงที่สะท้อนเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมท้องถิ่นเป็นพระเอกตามชื่อห้องค่ะ



เรียกได้ว่า  Nook Dee Boutique Resort By Andacura เป็นที่พักดีไซน์เก๋ชิคที่ไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใครที่ชอบบรรยากาศฮิปๆ ชิลๆ แบบนี้ หากคุณมีโอกาสมาพักผ่อนลองวีคเอนด์ที่ภูเก็ต และอยากได้ที่พักสวยๆ มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำมากมาย ลองแวะมาเช็คอินกันได้ที่   Nook Dee Boutique Resort By Andacura เลยค่ะ



Nook Dee Boutique Resort By Andacura
ราคา เริ่มต้นตั้งแต่ 2,700 – 25,000 บาท
ที่ตั้ง : ตั้งอยู่บริเวณหาดกะตะ ใกล้กับจุดชมวิวกะตะ
โทร. 076-688888
www.nook-dee.com




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close