bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

พักเก๋ใจกลางเชียงใหม่ ในที่พักที่ให้คุณได้มากกว่า @ Cmor Hotel Chiang Mai By Andacura

calendar_month 18 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 28,292 / รีวิวที่พัก

เชียงใหม่..เป็นเมืองท่องเที่ยวสุดฮิปที่มีที่พักให้เลือกมากมาย แต่ถ้าหากใครกำลังมองหาที่พักที่มากกว่าแค่ที่พักธรรมดา ชิลไปไหนจะพาไปแนะนำให้รู้จักกับ Cmor Hotel Chiang Mai By Andacura โรงแรมดีไซน์สุดชิคที่มีกิมมิคเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ด้วยจุดเด่นของห้องพักที่มีขนาดใหญ่ พร้อมการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมห้องอาหารที่เสิร์ฟเมนูอร่อยๆ ตลอดทั้งวัน เรียกว่ามาเช็คอินที่เดียวตอบโจทย์ความต้องการได้ครบครันสุดๆ



Cmor Hotel Chiang Mai By Andacura เป็นโรงแรมสไตล์ Boutique ระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองในเรื่องการบริการที่มาจากหัวใจ ห้องพักที่มีขนาดกว้างและเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งแต่ไม่มีเสียงดังรบกวนเวลาพักผ่อน ด้วยจุดเด่นทั้งหมดที่ว่ามา ทำให้ที่นี่กลายเป็นที่พักที่มีเสน่ห์สมกับชื่อของโรงแรม “Cmor” (see more) ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์ของที่นี่  ที่มีมากกว่าคำว่าโรงแรม นั่นคือการได้รับและได้เห็น การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ลงตัวในแบบ Cmor  นั่นเอง



บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมดูโปร่งโล่งด้วยหน้าต่างกระจกที่เปิดรับแสงจากภายนอก ภายในดูอบอุ่นด้วยผนังไม้สีอ่อน ตัดกับหมอนอิงสีสันสดใส บรรยากาศน่ามาพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ



ในส่วนของห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 63 ห้อง แบ่งเป็น 6 รูปแบบ  ได้แก่ ห้อง Superior Mountain & City View,Deluxe Mountain & City View, Grand Deluxe City View, Junior Suite City View, One bedroom Suite City View,2 bedrooms Suite City View ทุกห้องยังมาพร้อมกับมุมแพนทรีและระเบียงกว้างขวางให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกับพักอยู่บ้านหรือห้องชุดส่วนตัวเลยค่ะ
 
ไปสำรวจห้องพักแบบแรกกันกับ ห้อง Superior Mountain & City View ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 32 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นไมโครเวฟ ตู้เย็น ทีวี อินเทอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูง ให้เราได้แชทและแชร์ไม่ตกเทรนด์ ฯลฯ สำหรับเตียงนอนที่นี่ก็มีให้เลือกทั้งห้องแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว จะมาพักคนเดียว หรือมาเป็นคู่ก็สามารถเลือกได้ตามสะดวก





ห้องถัดมาเป็นห้อง Deluxe ที่มีให้เลือกทั้งห้องที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาและตัวเมืองเชียงใหม่ การตกแต่งภายในห้องพักเป็นแบบร่วมสมัย มีดีไซน์น่ารักๆ โทนสีส้มและสีขาว สะอาดตา ส่วนมุมแพนทรียังมีไมโครเวฟ เตาเล็กๆ และซิงค์ล้างจานให้สำหรับอุ่นอาหารง่ายๆ ภายในห้องได้อีกด้วยค่ะ





ส่วนใครชอบห้องที่มีสเปซกว้างๆ ลองไปเช็คอินที่ห้อง Grand Deluxe ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็นพิเศษด้วยพื้นที่ 36 ตารางเมตร เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก เพราะสามารถเสริมเตียงได้ไม่อึดอัด พักได้สูงสุด 2-3 คนเลยค่ะ



ห้อง Junior Suite City View จุดเด่นของห้องนี้คือห้องน้ำที่แอบเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยผนังกระจกใส แต่มีมู่ลี่ที่ปิดได้สำหรับใครที่กลัวเขิน นอกจากนี้ ยังมีโซนนั่งเล่นดูทีวี และโต๊ะทานอาหารให้ภายในห้องพักอีกด้วยค่ะ





สำหรับใครที่ชอบห้องพักขนาดกว้างๆ แนะนำไปเช็คอินที่ห้อง One bedroom Suite City View ที่มาพร้อมกับวิวที่สามารถมองเห็นตัวเมืองเชียงใหม่ได้จากมุมสูง ภายในห้องแบ่งออกเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่นดูทีวี และมุมแพนทรีแยกกันเป็นสัดส่วน




ปิดท้ายด้วยห้อง 2 bedrooms Suite City View  ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และห้องครัวเล็กๆ พร้อมโต๊ะสำหรับทานอาหาร เหมาะสำหรับใครที่มาพักผ่อนแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนสนิทที่อยากพักด้วยกัน พักได้สูงสุด 4 คนเลยค่ะ





อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่คือ EatMor Café&Bistro ห้องอาหารที่ให้บริการแบบ All Day Dining ตลอดทั้งวัน ทั้งมื้อเช้า มื้อเที่ยง ไปจนถึงดินเนอร์มื้อค่ำ ตั้งแต่ 06.30-23.00 น. ซึ่งไม่ใช่เพียงให้บริการเฉพาะแขกที่มาพักที่นี่เท่านั้น แต่ยังต้อนรับลูกค้าที่วอล์กอินอีกด้วยค่ะ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวและคนที่อาศัยอยู่ในละแวกนี้ ที่นิยมมาฝากท้องที่นี่กันเป็นประจำ


 

จุดเด่นของห้องอาหารแห่งนี้ นอกจากการตกแต่งที่เก๋ไก๋แล้ว ยังมีทีมเชฟฝีมือดีที่ปรุงอาหารแต่ละจานอย่างพิถีพิถัน และดีไซน์อาหารเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม โดยอาหารที่นี่จะมีทั้งอาหารตะวันตกและเมนูแบบฟิวชั่นอาหารเหนือ เมนูแนะนำ Bacon Chicken Wing ราดด้วยซอสศรีราชา และ Cmor Burger เมนูเบสต์เซลเลอร์ที่ขายดีที่สุดของที่นี่ นอกจากนี้ ยังมีเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งสมูทตี้ ม็อกเทลและค็อกเทล  รวมทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างเบียร์และไวน์ลิสต์ให้เลือกอีกมากมาย


 

อิ่มแล้วใครอยากไปออกกำลังกายย่อยอาหาร ทางโรงแรมก็มีสระว่ายน้ำขนาดกำลังพอดี ให้เราได้ว่ายน้ำเล่นคลายร้อน หรืออยากจะนอนจิบค็อกเทลริมสระชิลๆ ก็ได้ ส่วนใครที่อยากไปเที่ยวในตัวเมืองเชียงใหม่ ก็มีรถบริการรับส่งจากโรงแรมไปห้าง Maya แบบไม่จำกัดเที่ยวตลอดทั้งวัน เรียกว่าอำนวยความสะดวกให้แขกที่มาพักสุดๆ เลยค่ะ




ใครมาเที่ยวเชียงใหม่แล้วอยากได้ที่พักสบายๆ เดินทางสะดวก แถมอยู่ใจกลางเมืองแบบนี้ ลองมาเช็คอินกันได้ที่ Cmor Hotel Chiang Mai By Andacura แล้วจะติดใจที่นี่จนอยากกลับมาพักอีกบ่อยๆ แน่นอนค่ะ



Cmor Hotel Chiang Mai By Andacura
ที่ตั้ง 6 หมู่ 2 ซอยโทรคมนาคม ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
(โรงแรมตั้งอยู่บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮด์เวย์ 200 เมตรถึงห้าง Maya และถนนนิมมานเหมินทร์)
โทร. 053-400111 – 3
www.cmorhotel.com




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai