bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Cylub การรวมกันของจักรยาน กาแฟ และอาหารอร่อย

calendar_month 17 ม.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 15,383 / รีวิวที่กิน


เมื่อจักรยาน กาแฟ และอาหารอร่อยมารวมกันก็เลยกลายเป็นคาเฟ่เท่ๆ ของนักปั่นกับ Cylub ที่ตั้งอยู่ในย่านพระนคร เปิดต้อนรับบรรดานักปั่นหรือนักทาน มานั่งจิบกาแฟ ทานอาหารอร่อยในร้านเล็กๆ ที่อัดแน่นไปด้วยความอบอุ่นแห่งนี้ได้


จุดเริ่มต้นของร้านเป็นการต่อยอดมาจากร้านจักรยานที่ชื่อ Eight Rider จำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับจักรยานและบริการแบบครบวงจร ซึ่งในร้านจะมีจำหน่ายกาแฟและเครื่องดื่มให้กับนักปั่นที่เข้ามาใช้บริการร้าน  พอมาต่อยอดจึงสร้างแบรนด์ Cylub มาจากคำว่า Cycling Club and Bistro  เพื่อเน้นเป็นคาเฟ่ ที่จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกับสร้างชุมชนสำหรับคนที่ชอบอะไรคล้ายๆ กันเช่นการออกกำลังกายและการตกแต่งได้มาพูดคุย สังสรรค์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆ ร่วมกัน 



ร้านให้ความรู้สึกเป็นกันเอง การตกแต่งที่ใส่รายละเอียดไปในทุกมุม โดยเฉพาะการนำอานจักรยานมาเรียงเป็นแถวไว้บนผนังสีขาว ที่สำคัญใครชอบใจอานจักรยานอันไหนก็สามารถซื้อกลับบ้านได้ด้วย ส่วนผนังอีกด้านของร้านจะเป็นอิฐแดง ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิคและทำให้ร้านดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นไปอีก
 

 
ตัวร้านจะแบ่งเป็นสองโซนครับด้านหน้าจะเป็นโซนคาเฟ่ร้าน Cylub ส่วนด้านในจะเป็นส่วนของร้านจักรยาน Eight Rider ใครที่ไม่เคยปั่นจักรยานแต่อยากเริ่มต้นปั่นก็สามารถเดินเข้าไปสอบถามรายละเอียดของการปั่นจักรยานและการเลือกจักรยานที่เข้ากับตัวเองได้


ในส่วนอาหารของที่นี่จะเป็นเมนูอิตาเลี่ยนฟิวชั่นที่ปรับรสชาติและเลือกวัตถุดิบให้เข้ากับลิ้นของคนไทย โดยเลือกสรรค์วัตถุดิบอย่างดี เลือกใช้น้ำมันมะกอก และน้ำมันรำข้าวมาประกอบอาหารเพราะคุณจิ๋วให้ความสำคัญในเรื่องรสชาติอาหารที่อร่อยแต่ต้องดีกับสุขภาพด้วย


 
เมนูแรกกับพาสต้ากาเลตเต้กุ้งผัดซอสมะเขือเทศสดกับชีสการ์นาพาดาโน ที่เขาใช้กุ้งตัวโตๆ และเส้นพาสต้ามาผัดในซอสมะเขือเทศสุดเข้มข้นโรยด้วยชีสการ์นาพาดาโนจานนี้อร่อยมากๆ ครับ
 
ต่อด้วยพาสต้ากาเลตเต้ผัดปลาแองโชวี่ และมะเขือเทศตากแห้งที่ให้รสชาติหวาน และความกลมกล่อมของชีสการ์นาพาดาโน บวกกับความหอมของเลม่อนทำให้จานนี้ลงตัวมากๆ ครับ


 
ในส่วนของเครื่องดื่มร้านนี้จะให้ความสำคัญกับสุขภาพเพราะปัจจุบันคนไทยบริโภคน้ำตาลสูงมาก ทางร้านเลยต้องการตัดความหวานลงครึ่งหนึ่งจึงเน้นเครื่องดื่มที่เป็นฮาฟชูการ์ ใช้หญ้าหวานมาลดทอนการใช้น้ำตาลโดยจะใช้หญ้าหวานครึ่งหนึ่งและไซรัปครึ่งหนึ่งในเมนูเครื่องดื่มบางชนิด
 
ลาเต้อาร์ตลายหงส์ กาแฟรสชาติกลมกล่อมโดยทางร้านใช้กาแฟอาราบิก้า 100 % เน้นกาแฟอ่อนจนถึงกลางเพื่อให้คาแรกเตอร์ของกาแฟยังอยู่ครบมีความหอม รสชาติกลมกล่อม และให้คาเฟอีนน้อย
 


เครื่องดื่มในส่วนของอิตาเลียนโซดาที่มีให้เลือกทานมากมายเราสั่ง Straw Orange ที่เป็นการรวมกันของส้มและสตรอว์เบอร์รีให้รสชาติเปรี้ยว หวาน ชื่นใจ ส่วนอีกเมนูเราสั่ง Cylub Charcoal Soda เมนูชาโคลโซดาสุดแปลกแต่อร่อยและได้สุขภาพเพราะชาโคลจะมีสรรพคุณช่วยดูดซับสารพิษทานดับร้อนได้ดีเลยครับ


 
ใครที่อยากมาทานอาหารอิตาเลี่ยนสุดอร่อย จิบกาแฟ ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการออกกำลังกายหรือเรื่องราวต่างๆ ก็สามารถมานั่งชิลที่ร้านนี้กันได้เลย สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับสิทธิพิเศษ  เครื่องดื่มเมนูกาแฟขนาด M ฟรี 1 แก้ว (มูลค่าไม่เกิน 60 บาท) รองรับ 10 สิทธิ์/วัน สำหรับท่านที่ 11 เป็นต้นไป รับส่วนลด 10% ในการซื้อเครื่องดื่มทุกเมนูแทน ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/ 
 
สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ


 
*** รับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 15 พฤษภาคม 2560 ***


ที่ตั้ง : ร้าน Cylub 202 ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม พระนคร กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 11.30 - 21.00 น. (ในส่วนของครัวอาหารหยุดวันจันทร์)
โทร : 02-628-8448



 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close