bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The H cafe by Khaniece ร่มรื่นในสวนสไตล์อังกฤษ

calendar_month 16 ม.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 41,940 / รีวิวที่กิน



ร้านอาหารที่ดีสำหรับผมนอกจากจะอร่อย บรรยากาศดี และยังต้องมีความเป็นกันเองระหว่างร้านกับลูกค้า ที่ทำให้เราอยากจะกลับไปเยือนทุกครั้ง และวันนี้ผมพบร้านในดวงใจของผมแล้วล่ะครับ กับร้าน The H cafe by Khaniece ร้านน่ารักตั้งอยู่ในย่านรามอินทรา ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน และแน่นอนผมสมัครเป็นลูกค้าขาประจำของร้านนี้ไปแล้วครับ


เป็นร้านน่ารักในซอยรามอินทรา 65 ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ และเก๋ตรงสวนสไตล์อังกฤษ ชื่อร้านที่ดีไซน์เป็นอักษรตัว H สีดำขนาดใหญ่บริเวณริมรั้ว และบรรดาต้นไม้ที่ปลูกเป็นแนวกำแพงรั้วล้วนดึงดูดให้ผมหมุนพวงมาลัยเลี้ยวเข้าไปในร้าน
 

 
ด้านในร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ และบรรดาเฟิร์นที่แต่งแต้มให้ที่นี่เหมือนป่าน้อยๆ มีน้ำพุ สวนหิน บ่อปลาคาร์ฟ โต๊ะ เก้าอี้ โซฟาให้นั่งชิลในสวน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดบนท้องถนนได้ดีเลยครับ 


อาหารในร้านจะเน้นอาหารฟิวชั่นและอาหารไทย ส่วนชื่อของ The H cafe by Khaniece คำว่า H มาจาก Healthy และคนิช เป็นชื่อของคุณปู่ที่สื่อ อาหารที่นี่จะเน้นแนวสุขภาพ ที่ทำให้คนในครอบครัวได้ทาน 

 
ร้านแบ่งเป็นสองส่วนครับคือส่วนด้านนอกที่ได้บรรยากาศเหมือนนั่งในสวนและมีโซนกาแฟอยู่ด้านหน้า ส่วนด้านในจะเป็นโซนห้องแอร์นั่งสบายเหมาะกับการพาครอบครัวมาทาน ตกแต่งสบาย อบอุ่น เหมือนอยู่บ้านเลยล่ะครับ


หลังจากที่เจ้าของร้านได้สั่งสมประสบการณ์การเป็นเชฟอาหารอิตาเลียน จนมาทำร้านเป็นของตัวเอง คอนเฟิร์มเลยครับว่าเมนูอาหารที่นี่อร่อยมากๆ เพราะมีการปรับรสชาติให้เข้ากับลิ้นของคนไทย เน้นใช้วัตถุดิบอย่างดี ผมสั่ง Pork chops Gravy sauce with Mash potatoes ซึ่งใช้เนื้อสันติดกระดูกนำไปหมักเครื่องเทศต่างๆ ประมาณ 2 คืน ทำให้รสชาติเข้าเนื้อและนุ่ม ย่างเสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งบด ผัก และราดด้วยน้ำเกรวี่สูตรของทางร้าน 


ต่อด้วย Salmon Grilled Salad ที่ใช้แซลมอนชิ้นโตนำไปย่างไฟให้ข้างนอกเหลืองส่วนด้านในเนื้อจะฉ่ำ เสิร์ฟมาพร้อมกับผักสลัดสดๆ โรยด้วยเมล็ดทานตะวัน และน้ำสลัดสูตรของทางร้านที่ใส่พริกสดกับน้ำมะนาว ให้รสชาติเปรี้ยวและเผ็ดนิดๆ 


 
มาถึงอาหารทานเล่นที่อร่อยไม่เบากับ Fish & Chips ทานกันซอสทาร์ทาร์ที่มีรสหวานมันเปรี้ยว ดิปเพลินเลยล่ะครับ


 
ต่อด้วยเครื่องดื่มที่จะบอกว่าเป็นของหวานก็ได้เพราะเมนูนี้คือ Affogato โดยเขาใช้เอสเพรซโซ่ช็อตซึ่งเป็นกาแฟอาราบิก้าจากอิตาลี เสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมช็อคโกแลตของแบรนด์ New Zealand Natural ด้านล่างเป็น Oreo Crumbs ส่วนด้านบนท็อปด้วยวิปครีมเวลาทานก็นำเอสเพรซโซ่ช็อตราดไปบนตัวไอศกรีม และตักทาน จะได้ความหวานมันจากไอศรีม ขมจากตัวกาแฟ และกรุบๆ ด้วย Oreo Crumbs อร่อยมากๆ ครับ
 

 
ปิดท้ายด้วยคาปูชิโน่เย็น และ Red Berries Cheesecake หอมหวาน ทานคู่กับคาปูชิโน่เย็นๆ ในช่วงกลางวันก็ช่วยเรียกพลังในการทำงานได้เป็นอย่างดีเลยครับ


 
ใครอยากมาลองฟินกับกาแฟสูตรอร่อย อาหารสูตรเด็ด หรือขนมก็ไม่พลาดแน่นอนครับกับร้าน The H cafe by Khaniece และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับไปเลย Fish & Chips มูลค่า 165 บาท จำกัด 20 สิทธิ/วัน สำหรับท่านที่ 21 เป็นต้นไป รับเครื่องดื่ม ชาม๊อกเทล 1แก้ว แทน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 

 
*** รับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 15 มกราคม ถึง 15 เมษายน 2560 ***
 
ที่ตั้ง : The H cafe by Khaniece ซอยรามอินทรา 65 ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : ทุกวันโซนกาแฟเปิด 8.00-21.00 น. โซนอาหารเปิด 10.00-21.00 น.
โทร : 083 297 2900





 


 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close