bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักกาญจน์ : 4 ที่พักกาญจนบุรี มีสะพานไม้ อากาศดี วิวดี น่าซึมซับบรรยากาศนานๆ

calendar_month 11 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 508,095 / สถานที่ยอดนิยม

กาญจนบุรี นี่เรียกได้ว่าเป็นจังหวัดที่เดินทางไม่ยาก ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมาก แถมมีที่เที่ยวมากมายให้ได้มาสัมผัส นอกจากที่เที่ยวแล้ว ที่พักก็มีให้เลือกพักผ่อนมากมายอีกเช่นกัน วันนี้ชิลเลยหาที่พักที่มีความชิลแบบสุดๆ จ.กาญจนบุรีมาฝาก แบบมีสะพานไม้ ให้ได้ชมวิว ชิลๆกับธรรมชาติ ตามมาเลย...

08

อนันตา ริเวอร์ ฮิลล์
 Ananta Riverhills Resort

แพหรูริมเขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี ที่ที่จะทำให้ทุกๆ วันของคุณเป็นวันพักผ่อน ท่ามกลามบรรยากาศที่สวยงามเหนือเขื่อน นอกจากการมาพักผ่อนแล้ว ทางรีสอร์ทอนันตา ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท (Ananta River Hills) กาญจนบุรียังมีกิจกรรมและเครื่องเล่นต่างๆ เช่น เจ็ทสกีโซฟา เรือคายัค และเครื่องเล่นอื่นๆอีกมากมาย  กระโดดเล่นน้ำกับบ่อธรรมชาติรอบที่พักให้ชุ่มฉ่ำใจ นอกจากนี้ยังสนุกสนานกับการตกปลาซึ่งอยู่ในพื่้นที่รีสอร์ท  ถือว่าเป็น บริเวณที่มีปลาชุกชุมมากที่สุดแห่งหนึ่งอีกด้วย




 

ที่ตั้ง : 267 หมู่ 2 ต. ท่ากระดาน อ. ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี 71250
โทรศัพท์ : 034-696-179

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook/AnantaRiverHills และ สมาชิกชิลบล็อกคุณ Maysa
อ่านรีวิวเพิ่มเติม : 
นอนเล่นชิคๆ ชิลๆ ที่แพอนันตาริเวอร์ฮิลส์รีสอร์ท @ กาญจนบุรี


ภูไพรเลค แอนด์ รีสอร์ท - กาญจนบุรี
 Phupai Lake and Resort

ภูไพรเลค แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมเขื่อนศรีนครินทร์ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวาง ที่พักของที่นี่จึงมีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งแบบบ้านพักแพริมน้ำ โรงแรมชมวิวภูเขา และบ้านเป็นหลังสำหรับกลุ่มครอบครัว ซึ่งในวันนี้หมอนขนเป็ดได้เก็บบรรยากาศที่พักโซนต่างๆ มาฝากเพื่อนด้วย โดยเริ่มจากที่พักโซนแพริมน้ำสำหรับโซนนี้จะมีทั้งแบบแพลอยน้ำ 2 ชั้น และแพเป็นหลังให้ได้เลือกพัก ที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำแก้เบื่อทั้งล่องแพชมวิวเขื่อน ล่องแพเปียก ลอยคอว่ายน้ำกันให้เย็นฉ่ำชื่นใจ หรือถ้าใครอยากออกกำลังกายก็มีเรือคายัก เรือแคนนูให้คุณได้พายเรือออกกำลังแขน ชมวิวคุ้งน้ำ วิวเขาแบบเพลินๆ จนลืมเหนื่อย




ที่ตั้ง : 164/1 หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 081 847 1263, 089 742 9637, 094 595 1442
Facebook : 
Phupailake&Resort
เว็บไซต์ : www.phupailake.com


ภูนกเงือก - เขื่อนศรีนครินทร์

ภูนกเงือก ที่พักสีสันสดใสน่าพักผ่อน ภายในที่พักตกแต่งได้อย่างสวยงามน่าพักผ่อน ด้วยทำเลที่ตั้งริมน้ำจึงทำให้ที่นี่มีกิจกรรมสนุกๆ ทางน้ำอย่างมากมาย ไว้รองรับต่อความต้องการนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีอาหาร เครื่องดื่มให้รับประทานกันแบบเต็มอิ่มอีกด้วยสำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อในราคาแพ็คเก็จรวมที่พัก อาหาร และกิจกรรม



ที่ตั้ง : หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
ราคา :  เริ่มต้นที่ 1,200 บาท/คน(ที่พัก อาหาร กิจกรรม) / คลิ๊กดูแพคเก็จ 
โทรศัพท์ : 0836152000, 0815018808
ขอบคุณรูปภาพจาก : Facebook/ภูนกเงือก - เขื่อนศรีนครินทร์

รักษ์น้ำ รีสอร์ท

Ruknam Resort

 รักน้ำรีสอร์ท มัลดีฟแห่งทะเลสาบเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ รีสอร์ทบรรยากาศธรรมชาติบนผืนนํ้ากว้างไกลสุดลูกหูลูกตาประดับเส้นขอบฟ้าด้วยภูเขาลูกใหญ่น้อย ตอนเช้าเย็นใจไปกับสายหมอก ตอนบ่ายสนุกกับเจ็ทสกีและบานาน่าโบ๊ท ตกคํ่าดินเนอร์ท่ามกลางแสงไฟสุดแสนจะโรแมนติก แถมห้องพักของที่นี่ยังมีให้เลือกทั้งแบบริมนํ้าและริมเขาอีกด้วย




ที่ตั้ง : ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 
034-696-212

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/ruknamresort.kanchanaburi/



เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close