bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

คาเฟ่นครสวรรค์ : 12 คาเฟ่ต้องเช็คอินนครสวรรค์ ตะลอนกินทั้งวัน แบบจัดเต็ม!

calendar_month 06 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 397,755 / สถานที่ยอดนิยม





 นครสวรรค์นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว เค้ายังมีคาเฟ่เก๋ๆ น่ารักๆ ให้ตามไปเช็คอินฟินๆ ด้วยนะ ที่ชิลรวบรวมมาให้ดูวันนี้ เรียกได้ว่าจัดมาให้แบบเต็มอิ่มจุใจกันถึง 12 ร้าน 12 สไตล์ เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ตามไปดูกันเลยกับ 12 คาเฟ่ต้องเช็คอินนครสวรรค์
   ....


08

21 Coffee beer
  ยี่สิบเอ็ด คอฟฟี่ เบียร์



\
ยี่สิบเอ็ด Coffee beer ร้านกาแฟขึ้นชื่ออีกแห่งของนครสวรรค์ ที่ได้รับความนิยมของผู้ที่ชื่นชอบเสพบรรยากาศในร้านกาแฟหลายคนต้องยกนิ้วให้ รวมไปถึงบรรดานักเดินทางที่ผ่านไปผ่านมาบนถนนเส้น นครสวรรค์-ชุมแสง ก็ต่างต้องแวะไปเที่ยวชมความแปลกตาความเก๋ไก๋ในสไตล์การตกแต่ง และชิมกาแฟกันอยู่บ่อยๆ ในร้านเป็นอาคาร4ชั้นโครงสร้างหลักๆจะเป็นเหล็กและกระจก ดูเท่ห์แปลกตา ตกแต่งด้วยของเก่าสะสมที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เติมเต็มบรรยากาศด้วยต้นไม้และสวนสวยด้านหลัง ส่วนด้านข้างก็มีบ่อน้ำเล็กๆ บรรยากาศดีสุดๆ ส่วนเรื่องของเมนูก็มีทุกอย่างเลยค่ะ จะเครื่องดื่ม โดยเฉพาะ กาแฟ21 เมนูแนะนำของที่ร้าน  เมนูของทานเล่นอย่างวาฟเฟิล หรือแม้แต่อาหารก็มีบริการนะคะ แถมอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่ออย่างบึงบอระเพ็ดอีกด้วยค่ะ ใครที่ผ่านมาแถวนี้ก็อย่าลืมแวะไปชิลกันได้นะคะ
  
ที่ตั้ง : เลยทางเข้าบึงบอระเพ็ดไป2กิโลร้านอยู่ขวามือ ต.แควใหญ่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
 เปิด : ทุกวัน 08.00-19.00น.
 เบอร์ : 094-8309989
 เมนูแนะนำ : กาแฟ21 / ชาเขียว /วาฟเฟิลแฮมชีส  

Apri's Brasseries

 


Apri's Brasseries คาเฟ่ ครบวงจรที่กำลังเป็นที่นิยมของชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียง ที่มาก็น่าสนใจมาก เริ่มต้นจากความไม่รู้อะไรเลยของเจ้าของร้านที่รับมรดกร้านสืบต่อมาจากพี่สาว จะขายกาแฟก็กินกาแฟไม่เป็น ขายเค้กก็ทำไม่เป็น ขายอาหารก็ซื้อของไม่เป็น แต่ด้วยความที่มีหัวใจนักสู้ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ จึงทำให้ร้าน Apri's Brasseries เป็นที่ฮอตฮิตอันดับต้นๆของนครสวรรค์ จากไม่เป็นอะไรเลยก็หันมาทำเป็นทุกอย่าง ออกแบบเมนูเอง ที่เด่นๆเลยก็ ขนมหวาน อย่าง บิงชุ ก็มีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก หรือจะเค้กที่วางเรียงรายเต็มสามตู้ ไหนจะอาหารที่รสชาติก็เด็จไม่แพ้ใคร แล้วจะไม่ให้เรียกว่าครบวงจรได้ยังไงคะ คือไปที่เดียวจบ ร้านก็หาง่ายอยู่ข้างอุทยานสวรรค์ตึกสามชั้นมีพื้นที่รองรับลูกค้าได้เหลือเฟือที่สำคัญราคาก็ไม่แพงอีกด้วย จ้า

ที่ตั้ง : ข้างอุทยานสวรรค์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
 เปิด : ทุกวัน จันทร์-พฤหัส 09.30-21.30 / ศุกร์-อาทิตย์ 09.30-22.00
 เบอร์ : 056-311355


Coffee Holic
 คอฟฟี่ ฮอลิค




Coffee Holic แค่ความหมายของชื่อร้าน ก็คงไม่ต้องบอกเลยว่าเจ้าของร้านจะคลั่งไคล้และเสพติดการดื่มกาแฟขนาดไหน คอฟฟี่ฮอลิค ร้านกาแฟเล็กๆที่ซ่อนตัวอยู่ในสวนอาหารบ้านอีสาน จ.นครสวรรค์ ร้านอยู่ติดถนนมองเห็นง่าย บรรยากาศในร้านก็อบอุ่นสบายๆ ใช้นกฮู้สัญญาลักษณ์แห่งความโชคดี ตกแต่งร้านน่ารักกุ๊กกิ๊กอย่าบอกใคร กาแฟก็เข้มข้นกลมกล่อม น้ำผึ้งมะนาวโซดาก็ซาบซ่าถึงใจ มีเมนูให้เลือกมากมาย ดื่มกาแฟเสร็จแล้วจะทานอาหารต่อเลย หรือจะขับรถไปเที่ยวต่อก็ไม่ไกล ใครผ่านไปแถวนั้นอย่าลืมแวะไปจิบกาแฟเช็คอินกันได้นะคะ

ที่ตั้ง : หน้าสวนอาหารบ้านอีสาน ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์
 เปิด : ทุกวัน 09.00-21.00น
 เบอร์ : 056-331-190
 เมนูแนะนำ : คอฟฟี่ฮอลิค ชาเขียวเย็น น้ำผึ้งมะนาวโซดา อเมริกาโน่น้ำผึ้ง โกโก้ ผลไม้สดปั่น
 กาแฟชมวาน สมูทตี้โยเกิร์ต


Goril-tar cafe
 กอริต้า คาเฟ่





เพื่อนๆคนไหนที่ไปเที่ยวนครสวรรค์แล้วกำลังหาร้านกาแฟสักร้านที่มีมุมเท่ห์ๆแปกๆไม่เหมือนใครก็ต้องไปที่นี่เลยค่ะ “กอริต้า คาเฟ่” ร้านกาแฟสุดชิคใจกลางเมืองนครสวรรค์ ที่นำตู้คอนเทนเนอร์มาออกแบบเนรมิตเป็นคาเฟ่เก๋ๆสีสันสดสะดุจตาสไตล์ลอฟท์ผสมกาลาด มีมุกมากมายให้เลือกนั่ง จะในห้องแอร์ ในสวน บนระเบียง หรือจะใต้ต้นไม้ ก็ตามใจฉันบรรยากาศในร้านก็สบายๆ นั่งจิบกาแฟไปถ่ายรูปไปเช็คอินโชว์ความเท่ห์ของร้านไป เข้ามาแล้วจะนั่งแช่จะนั่งชิลจะนั่งคุยจะซื้อกลับบ้านก็ตามสบายเลยค่ะ นอกจากเครื่องดื่มก็ยังมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน ขนมนมเนยให้เลือกทานเลือกดื่มกันได้ มาทีเดียวได้ครบทุกอย่าง แถมยังได้รูปสวยๆกลับไปเปลี่ยนโปไฟล์เฟรชบุ๊คได้อีกด้วย แหม จะชิลไปไหน

ที่ตั้ง : ตรงข้ามแชมป์หมูกระทะ ริมอุทยานสวรรค์ ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
 เปิด : ทุกวัน 07.00-22.00น.
 เบอร์ : 094-6162555
 เมนูแนะนำ : กาแฟ ชาเขียว อิตาเลี่ยนโซดา อาหารเช้า สปาเก็ตตี้ เป็นต้น 


Lab café ine
 แล็ปคาเฟอีน




ยินดีต้อนรับสู่ ร้านกาแฟหรือห้องทดลองเล็กๆของสองเภสัชกรหนุ่มสาวที่มีความชื่นชอบในการดื่มกาแฟและทานขนมสไตล์ฝรั่งเศสกันค่ะ เมื่อชอบแล้วมีทำเลแล้ว Lab café ine หรือห้องทดลองแห่งความสุข จึงเกิดขึ้นตามความฝันของทั้งสองคน แล็ปคาเฟอีน ตึกแถวหนึ่งคูหาบนถนนดาวดึงส์ ที่มีการตกแต่งตามชื่อร้านตรงตัวในรูปแบบของ Lab style บนพื้นและผนังอิฐและปูนเปลือยแบบลอฟท์ๆ จุดเด่นคงเป็นความเป็นกันเองของเจ้าของแล็ปและขนมสไตล์ฝรั่งเศสจ๋าที่เจ้าของร้านเป็นคนทำเองเลย อร่อยแบบต้องยกนิ้วให้ ส่วนกาแฟก็เข้มข้นแถมมีเมนูแปลกๆก็เยอะแยะหลากหลายให้เลือกดื่มกัน ใครอยากทานของหนักๆก็มีเมนูอาหารคอยบริการอีกด้วยจ้า

ที่ตั้ง : ถ.ดาวดึงส์ ปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์
 เปิด : ทุกวัน 07.30-19.30น.
 เบอร์ : 086-2441765/084-3798984

เมนูแนะนำ อาหาร : Mix Lab สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ข้าวหมูพริกไทยดำ ข้าวหมูทงคัตซึ
 เครื่องดื่ม : coffee on the rock / Detor Lab /Earl Grey Jelly Raspberry Soda
 ขนม : choux /macaron / Lemon Eclair

 


Mercy Coffee & Cuisine
 เมอร์ซี่ คอฟฟี่ แอนด์ คูซีน





Mercy Coffee & Cuisine หนึ่งในหลายร้านกาแฟที่เป็นที่นิยมของคนนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียง ที่ถูกพูดถึงมาตลอด ความเป็นมาของร้านเริ่มจากเปิดท้ายรถขายริมอุทยานสวรรค์ จนเป็นที่รู้จักต่อมาลูกค้ามากขึ้น จึงขยับขยายมาเปิดเป็นร้านนั่งมีอาหารและขนมด้วย ได้ทำเลดีตั้งอยู่ริมอุทยานสวรรค์ บรรยากาศร้านก็สบายๆแต่งเรียบง่ายตามสไตล์ฉัน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เดินเข้าไปในร้านก็โดนสะกดด้วยกลิ่นกาแฟที่หอมละมุน มีให้เลือกหลากหลายนำเข้าจากหลายประเทศหมุนเวียนสลับกันไป ใครที่เป็นคอกาแฟต้องไปลองให้ได้สักครั้งที่ร้านนี้  Mercy Coffee & Cuisine


ที่ตั้ง : ริมอุทยานสวรรค์ ฝั่งThe Walk ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
 เปิด : จันทร์-เสาร์ 07.00-17.00น.
 เบอร์ : 093-1807991
 เมนูแนะนำ : เอสเปรสโซ่ร้อน คาปูชิโน่ร้อน มอคค่าร้อน ลาเต้เย็น ชาเขียวมัชชะเย็น
 อาหารไทย แซนวิส เป็นต้น


S Café& Bistor




S Café & Bistor ร้านกาแฟบรรยากาศดี ที่เป็นจุดนัดพบคุยงาน ทานอาหาร อีกแห่งของคนนครสวรรค์ ร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีโครงสร้างเป็นตัวL ตกแต่งร้านด้วยกระจกใสและต้นไม้ทั้งร้าน มีสวนย่อมและต้นไม้ใหญ่ ด้านนอกสำหรับใครที่อยากจะใกล้ชิดกับธรรมชาติ ภายในตกแต่งเรียบง่ายแต่หรูหรา มีอาหารและเครื่องดื่มมากมายให้เลือกดื่มเลือกรับประทาน เหมาะกับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ใครที่ผ่านไปแถวอุทยานสวรรค์ก็แวะไปชิมกาแฟกันได้นะคะ S Café & Bistor
 
 ที่ตั้ง : ริมอุทยานสวรรค์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
 เปิด : ทุกวัน 07.00-24.00น
 เบอร์ : 056-000-678


Tissue Papers
 ทิชชู เปเปอร์

 

Tissue Papers ร้านกาแฟเล็กๆที่ได้ชื่อน่ารักๆมาจากหนังสือ A cup of Sydney จากความชื่นชอบในรสชาติ กลิ่น และทุกอย่างที่เป็นกาแฟเจ้าของจึงอยากแบ่งปันให้คนอื่นๆได้สัมผัสในเสน่ห์ของกาแฟอีกด้วย ร้านเล็กๆริมอุทยานสวรรค์นี้ ภายในร้านใช้โทนสีขาวมองดูโปร่งสบายตา เพิ่มความสดชื่นด้วยต้นไม้สีเขียวสดใส ใช้โต๊ะเก้าอีก็เป็นไม้เป็นอะไรที่เข้ากันได้อย่างลงตัว นั่งดื่มกาแฟไปจินตนาการไปว่านี่ชั้นนั่งอยู่สวนหลังบ้านของใครสักคนที่ประเทศอังกฤษ มโนไปอีก..แฮ่ ส่วนจุดเด่นของที่นี่ก็คงจะเป็น เมล็ดกาแฟที่ถูกคัดมาจากหลากหลายประเทศลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจชอบ ส่วนเมนูเด็จของร้านนี้ขอนำเสนอ “ทารามิส มัคคีอาโต้” แค่ชื่อก็แปลกแล้วใครอยากรู้ว่ารสชาติจะอร่อยเด็จแค่ไหนต้องหาโอกาสไปชิมกันสักครั้งนะคะ
  

ที่ตั้ง : ริมอุทยานสวรรค์ เยื้องประตู12 ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
เปิด : จ-ศ 07.30-18.00น / ส-อ 08.00-18.00น
เบอร์ : 090-995-2707
เมนูแนะนำ : ทารามิส มัคคีอาโต้ ฮาเซลนัทโกโก้แพนเค้ก ไบเซริน บิคโคโล่ ลาเต้


Vintage Cafe
 วินเทจ คาเฟ่




วินเทจ คาเฟ่ ค่าเฟ่เล็กๆน่ารักๆของสาวนักดื่มกาแฟที่อยากมีร้านกาแฟเป็นของตัวเองสักร้าน ร้านตั้งอยู่ริมอุทยานสวรรค์ บริเวณประตู10 หาได้ไม่ยากค่ะ ร้านโทนสีเหลืองดำตกแต่งง่ายๆด้วยของเก่าสะสมชิ้นเล็กๆที่เจ้าของร้านชื่นชอบ นี่แหละค่ะที่มาของชื่อร้าน ช่วงเช้านอกจากจะมากาแฟให้ดื่มแล้วที่นี่ยังมีอหารเช้าบริการด้วยนะคะ จะเป็นแบบอเมริกัน หรือไข่กระทะแบบไทยก็เลือกกันได้เลย รสชาติกาแฟก็เป็นที่เข้มข้นอยู่แล้วที่ติดใจก็เห็นจะเป็นชาเขียวนมสดที่รสชาติเข้มข้นแถมหอมกลิ่นชาสุดๆ ใครที่อยากไปลองก็ไปได้นะคะ บางวันช่วงเย็นๆก็จะมีบรรดาแก๊งค์เว็บป้าเก๋ๆน่ารักๆมาจอดเต็มร้าน อิ่มท้องแล้วยังจะอิ่มตาอิ่มใจอีกด้วยนะคะ...แฮ่ๆ

 ที่ตั้ง : ตรงข้ามประตู10 อุทยานสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
 เปิด : ทุกวัน 08.00-18.00น. (หยุดทุกวันที่1 และ16)
 เบอร์ : 091-6245595
 เมนูแนะนำ : กาแฟ / ชาเขียว /อาหารเช้า ไข่กะทะ


Zamba coffee
 แซมบ้า คอฟฟี่


ใครที่กำลังหาร้านกาแฟเงียบๆบรรยากาศดีๆใจกลางเมืองนครสวรรค์ สำหรับพบปะนัดเจอเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่ หรือเพื่อนร่วมงานล่ะก็ Zamba coffee เป็นอีกร้านที่น่าสนใจ ร้านตั้งอยู่ในถนนดาวดึงส์ ซอยเดียวกับโรงเรียนโพฒิสาร หาไม่ยากค่ะ อาคารพาณิชสองชั้นสองคูหาที่ถูกเนรมิตรให้เป็นร้านกาแฟดิบๆสไตล์ลอฟท์ ที่ภายในร้านเป็นตกแต่งด้วยของเก่าสะสมส่วนตัวที่เจ้าของร้านซื่นชอบเป็นชีวิตจิตใจ ร้านแบ่งเป็น2โซน คือโซนห้องแอร์ด้านใน และโซนหลังบ้านที่ถูกจัดให้เป็นสวนเล็กๆน่ารัก มีน้ำตกจำลองและต้นไม้เขียวสะดุจตาสำหรับใครที่อยากจะดื่มกาแฟแล้วใกล้ชิดกับธรรมชาติ ก็เลือกนั่งได้ตามสบายใจฉัน ส่วนมาแล้วจะดื่มอะไรกินอะไรดีที่นี่เค้าก็มีทุกอย่าง เช้าดื่มกาแฟ บ่ายดื่มน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ หรือจะสั่งอาหารทานก็มีให้เลือกมากมาย แถมราคาไม่แพงอีกด้วย Zamba coffeeเป็นอีกร้านที่น่าหาเวลาไปชิลกันนะคะ
 
 ที่ตั้ง : ถนนดาวดึงส์ ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรคื
 เปิด : ทุกวัน 08.00-20.00น
 เบอร์ : 081-9735300
 เมนูแนะนำ : มอคค่าปั่น คาราเมลลาเต้ ชาเขียวเย็น คาราเมลลาเต้ร้อน สมู๊ตตี้กีวี่ ข้าวกะเพราปลาทู ข้าวคุกกะปิ เส้นใหญ่กรอบผัดซีอิ้ว ปีกไก่ทอดน้ำปลา เป็นต้น


แกะดำ คอฟฟี่


แกะดำ คอฟฟี่  ในนครสวรรค์ถามใครก็ต้องรู้จัก ก็ร้านกาแฟเค้ามีตั้ง4สาขา แต่ที่เราจะรีวิวนี้คือสาขาที่4 สาขาวิถีเทพค่ะ ร้านตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถของศูนย์การค้าวิถีเทพเลยค่ะ เข้าไปจอดรถในลานจอดรถของวิธีเทพได้เลยค่ะ ร้านตกแต่งง่ายๆสไตล์ลอฟท์ผสมโมเดิ้ล ตกแต่บนผนังร้านด้วยภาพสกีนบอกเล่าเรื่องราวของเมืองปากน้ำโพ บรรดาลูกค้าต่างแวะเวียนสลับกันมาดื่มกาแฟกันทั้งวัน คนเยอะเต็มร้านทั้งวันเลยค่ะ เค้าบอกที่นี่กาแฟอร่อย ก็แน่สิคะเพราะบราริสต้าคุณตัวเจ้าของร้านแกะดำสุดหล่อของเรา ได้รับรางวัลรองแชมป์Thailand Indy Barista ประจำภาคตะวันออกการันตรีอีกด้วย

 นอกจากกาแฟและเครื่องดื่มที่เด็จแล้ว แล้วเมนูขนม ของว่างและอาหารก็ไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียวค่ะ ที่นี่ยังมีการบริการแบบเสริฟถึงที่ พนักงานและเจ้าของร้านก็น่ารักเป็นกันเองสุดๆ มีการแนะนำเกี่ยวกับธุรกิจร้านกาแฟสำหรับใครที่อยากเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังเปิดสอนชงกาแฟอีกด้วย เรียกได้ว่าเอาใจกันสุดๆ ภายในสโลแกรนที่ว่า “เพราะแกะดำคอฟฟี่ อยากให้ลูกค้าทุกท่านอารมณ์ดี๊ดี” ใครที่ผ่านไปนครสวรรค์ก็อย่าลืมแวะไปดื่มกาแฟสไตล์ แกะดำ กันนะคะ แล้วจะบอกว่าไม่เหมือนใครจริงๆ
 
 ที่ตั้ง : ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าวิถีเทพ ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
 เปิด : ทุกวัน 08.00-18.00น.
 เบอร์ : 081-8864-088
 เมนูแนะนำ : แกะดำมัคคีอาโต้  แกะดำฮันนี่ กาแฟดริฟ กาแฟเปเชี่ยลเมล็ดคัดพิเสษ 

รามเกียรติ์ คอฟฟี่

แค่ได้ยินชื่อก็สะดุดตาและสะดุจใจแล้วค่ะ “รามเกียรติ์ คอฟฟี่” ร้านกาแฟที่เจ้าของร้านมีความชื่นชอบในวรรณคดีไทยเรื่อง รามเกียรติ์ จึงถือโอกาสเอามาตั้งเป็นชื่อร้านซะเลย ในร้านตกแต่งง่ายๆสไตล์โมเดิ้ล มีการนำรูปภาพและของตกแต่งสะสมที่เกี่ยวข้องกับวรรณคดีมาใช้ ทำให้ได้กลิ่นอายแบบไทยๆ แน่นอนเมนูแนะนำของที่นี่ก็คือ รามเกีรยติ์ คอฟฟี่ กาแฟรสนุ่มกลมกล่อมสูตรเฉพาะของทางร้าน และ
 วิสันตราวี มันญี่ปุ่นเผานำมาปั่นกับนม แปลกอร่อยหอมละมุนลิ้นอย่าบอกใคร อาหารก็มาให้ทางมากมาย ใครที่อยากไปลองของแปลกแบบไทยๆก็หาโอกาสไปทานกันได้นะคะ ร้านตั้งอยู่ในซอยวิมานแมนค่ะ รามเกียรติ์ คอฟฟี่
 
 ที่ตั้ง : ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
 เปิด : ทุกวัน 07.00-17.30น
 เบอร์ : 084-555-7001
 เมนูแนะนำ : รามเกีรยติ์ คอฟฟี่ (กาแฟรสนุ่มกลมกล่อมสูตรเฉพาะของทางร้าน)
 และ วิสันตราวี (มันญี่ปุ่นเผานำมาปั่นกับนม)


 
 
 
เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close