bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

‘Shugaa’ ร้านห้ามพลาด ของคนชีวิตขาดหวานไม่ได้

calendar_month 04 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,938 / รีวิวที่กิน

ผู้หญิงกับของหวานเป็นของคู่กันจริงๆ ครับ วันนี้เลยต้องขอเอาใจโดยเฉพาะของหวานที่มาพร้อมกับความน่ารัก หวานใจของผมก็เหมือนกัน เธอแพ้ของหวานสีสันน่ารักและร้านที่ตกแต่งน่ารัก เลยมาชวนผมไปนั่งจิบเครื่องดื่ม ทานของหวานกันที่ ร้าน Shugaa Room For Dessert ร้านของหวานย่านสุขุมวิท ที่สาวๆ ทุกคนเห็นต้องร้องให้แฟนพาไปนั่งเล่นแน่นอนครับ แถมอย่าลืมเอากล้องกับเมมไปเก็บภาพเซลฟี่กันด้วยละครับ..



ร้าน Shugaa เป็นร้านของหวานที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 เข้าจากหน้าซอยมาประมาณ 400 เมตร ร้านอยู่ทางซ้ายมือ ตึกเดียวกันกับ The Residence @61 น่ารักตั้งแต่หน้าร้าน ตัวร้านเป็นประตูกระจกสูงทำให้ดูโปร่งโล่งสบายตา เปิดประตูเข้าไปด้านในก็สัมผัสได้ถึงความมุ้งมิ้งเบอร์แรงเลยครับ ส่วนคุณนายก็พุ่งตัวไปเกาะกระจกดูเค้กหน้าตาน่ารักๆ เรียบร้อย
 

 
ตัวร้านตกแต่งในคอนเซ็ปต์น้ำตาลที่ตกผลึกแล้ว จะเห็นฝาผนังร้านเป็นกำแพงแบบโพลิกอนเท็กเจอร์ ซึ่งเป็นรูปทรงเหลี่ยมดีไซน์เก๋ไก๋ และคอนเซ็ปต์นี้เขายังนำไปใส่ในเคาท์เตอร์ จาน บันได ให้อารมณ์เท่ๆ แบบโมเดิร์นผสมสีหวานๆ พาสเทลของเฟอร์นิเจอร์  นอกจากนี้ยังมีมาสคอตสองตัว คือเจ้านกฮัมมิ่งเบิร์ด ที่เป็นนกกินน้ำหวานซึ่งเป็นโลโก้ร้าน และเจ้าหมีกินน้ำผึ้งตัวโตที่ดีไซน์สไตล์โพลิกอนนั่งอยู่หน้าร้าน
 
 
 
ร้าน Shugaa มีความพิเศษอยู่ที่เค้กทำจากน้ำตาลฟองดอง สามารถปั้นมาเป็นตัวตุ๊กตาน่ารักๆ ได้ เราสามารถสั่งเค้กจากทางร้านให้คนพิเศษ อยากให้ออกแบบยังไง ปั้นเป็นคาแร็คเตอร์ที่เราอยากได้เลยครับ ส่วนเมนูในร้านมีทั้งของหวานและเครื่องดื่มที่ให้เลือกทานมากมาย
 
 
 
เมนูของหวานแนะต้องเป็น Shugaa ชื่อเมนูที่ชื่อเดียวกับร้าน เป็นเค้กชาเขียว เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมโฮมเมดชาเขียว ชาโคล โมจิ ถั่วแดง และมูสเมล่อน จานเดียวอัดแน่นกันมาในสไตล์เจแปน ทุกอย่างอยู่แยกกัน แต่ทานรวมกันแล้วอร่อยสุดๆ ครับ

 
นอกจากนี้ยังมีเค้กหน้าตาน่ารักๆ อย่าง Forrest Gump เค้กมีที่ส่วนผสมทั้งแบล็คเคอเรนท์ มิ้นท์ ดาร์ก ช็อคโกแล็ค บราวนี่ และเฮเซลนัท ด้านนอกสีฟ้า ลักษณะคล้ายรองเท้า รสชาติแรกที่เข้าปากเป็นมิ้นท์ผสมแบล็คเคอเรนท์ จากนั้นจะได้รสชาติเค้กบราวนี่ 
 

 
J’Stellar เค้กดาร์กช็อกโกแลต ด้านในสอดไส้กล้วย รสชาติขมหวาน อร่อยไม่เลี่ยนมากเกินไป และแน่นอนครับตามธรรมเนียมสาวๆ ก่อนจะทานได้คุณนายของผมต้องยกมือถือขึ้นมากดถ่ายรูปเค้กกันก่อน เพราะอดใจกับความน่ารักไม่ได้ ต้องลงเฟสบุ๊กให้เพื่อนๆ ดู 
 
ส่วนสีชมพูน่ารักๆ อีกจานเป็น CrumpB’ ลักษณะน่ารักเหมือนเป็นเห็ดดอกเล็กๆ แต่ความอร่อยไม่เล็กนะ เอาช้อนตักชิมด้านบนเป็นเนื้อมูสหวาน ด้านในมีรสชาติเปรี้ยวนิดๆ จานนี้ประกอบไปด้วย Crème anglaise, Apple Caramelized, Vanilla,Cinnamom,Crumble, Earl grey,Tahiti Crème 
 
 

 
ทานเค้กกันแล้วคอเริ่มแห้งต้องตามด้วยเมนูเครื่องดื่ม S’More เป็นโกโก้ปั่น ใส่นมสดราดด้วยช็อกโกแลต ครัมป์เบิ้ล และมาร์ชเมลโล่ย่างหอมๆ เป็นเมนูเครื่องดื่มที่มีวัตถุดิบเดียวกับการทำเค้ก โกโก้รสไม่เข้มมากกำลังพอดี ทานคู่กับของหวาน เติมพลังยามบ่ายได้สดชื่นสุดๆ ครับ
 

 
นอกจากนี้แล้วทางร้านยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าที่สนใจในการ DIY ตกแต่งเค้กจากน้ำตาลฟองดองได้ลองทำกันด้วย โดยเปิดให้ร่วมสนุกกับคลาสเล็กๆ ได้ตกแต่งเค้กโดยมีผู้เชี่ยวชาญสอนและให้คำปรึกษาครับ ราคาเริ่มต้นเริ่มที่ 950 บาท แต่ต้องโทรจองล่วงหน้าครับ 
 
ใครอยากไปนั่งเชลฟี่ ไปเติมความหวานมุ้งมิ้งกับหวานใจ แนะนำร้าน Shugaa เลยครับนอกจากนี้ทางร้านยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับสิทธิพิเศษไปเลย! เครื่องดื่ม S'more (มูลค่า 155 บาท) ฟรี 1 แก้ว เมื่อทานขนมหรือเครื่องดื่มในร้านครบ 200 บาท  รองรับ 40 ที่/วัน สำหรับท่านที่ 41 เป็นต้นไป รับส่วนลด 50% เมนู S'more แทน คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >>https://www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege
 

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ



 
*** รับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 15 มกราคม ถึง 15 เมษายน 2560 ***
 
ที่ตั้ง : 27 โครงการ The Residence at 61 ซ.สุขุมวิท 61
เปิดบริการ : เปิดทุกวัน เวลา 8.30 - 20.30 น.
โทรศัพท์ : 02 - 3815940





 
 
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai