bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่เที่ยวเปิดใหม่ : อัพเดต 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ หยุดยาวนี้ ไปไหนดี?

calendar_month 28 ธ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 152,727 / สถานที่ยอดนิยม

จะวันหยุดยาวแล้ว ใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ใครยังไม่มีแพลน วันนี้ชิลไปไหนจะมาอัพเดตที่เที่ยวเปิดใหม่ ให้เพื่อนๆตามไปเช็คอินกันค่ะ ไปดูกันเลย...


08

เมืองมัลลิกา ร.ศ.124

จ.กาญจนบุรี





ร่วมย้อนอดีตวันวานของบ้านเราไปกับที่เที่ยวสุดเก๋ไม่เหมือนใคร "เรือนมัลลิกา ร.ศ.124" เมืองโบราณที่มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปเพียบ โอ้โห...บรรยากาศนี่เหมือนหลุดไปอยู่ในสมัยที่ชาวบ้านยังใส่จูงกระเบน ห่มสไบยังไงยังงั้น สำหรับการแต่งตัวเค้ามีห้องแต่งตัว แยกหญิงชายไว้เป็นสัดส่วน ตอนใส่ชุดจึงไม่ต้องกังวลใจไป หรือถ้าใครใส่ไม่เป็นก็จะมีเจ้าหน้าที่มาช่วยใส่ให้ หายห่วงแน่นอน นอกจากนี้ด้านในยังมีร้านค้าให้ได้นั่งพักเหนื่อย เติมแรง แต่ถ้าจะซื้อของกินข้างในต้องแลกเงินเป็นเหรียญสตางค์ซะก่อน ช่างดูย้อนยุคแต่ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินเนอะว่ามั้ย

ที่ตั้ง : 168 หมู่ 5 ตำบล สิงห์ อำเถอ ไทรโยค เทศบาลเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 034-540884-6
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook เมืองมัลลิกา ร.ศ.124

Stanley Miniventure
เกทเวย์ เอกมัย







พาไปย้อนวัย เช็คอินกับที่เที่ยวใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ตะลุยเมือง มหัศจรรย์ 'สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์' เมืองจำลองที่มีชีวิต ขนาด 1:87 ใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับ 11 โซน สร้างขึ้นโดยฝีมือคนไทยทั้งหมด บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ที่จะเปิดความคิดสร้างสรรค์แห่งจินตนาการ การใช้ชีวิตของมนุษย์แบบเสมือนจริง เมือง Stanley MiniVenture ไม่ใช่แค่เมืองจำลองหรือของเล่นธรรมดาๆ แต่เป็นเมืองจำลองที่มีชีวิตและทำให้เราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ตามไปดูในแต่ละโซนสุดน่ารัก ที่เห็นแล้วอยากจะย่อตัวตามลงไปอยู่ในสถานที่จำลองนั้นๆ

สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่ง ได้ที่ 02 048 9924 Facebook & Instagram : StanleyMiniVenture
การเดินทาง : เดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี เอกมัย ใช้ทางออกประตู 4 เดินทางโดยรถยนต์ จาก ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เลี้ยวซ้าย ซอยสุขุมวิท 63(เอกมัย) ตรงมาตามทาง ถึงถนนสุขุมวิท กลับรถหน้าโรงเรียนศรีวิกรม ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย อยู่ทางด้านซ้าย
เวลาทำการ : 10.00 น. ถึง 20.00 น.
ที่ตั้ง : ศูนย์การเรียนรู้สกายเวนเจอร์ เลขที่ 982/22 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ชั้น 2


ทุ่งกังหันลม เขาค้อ
 จ.เพชรบูรณ์




มีที่เที่ยวใหม่ให้แวะไปเช็คอินอยู่เรื่อยสำหรับจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ล่าสุดก็มีทุ่งกังหันลมเขาค้อ เป็นจุดถ่ายรูปแห่งใหม่ให้ได้ไปเที่ยวกันอีกแล้ว ไม่ว่าจะอยู่ตรงมุมไหนก็เห็นโดดเด่นมาแต่ไกลๆด้วยกังหันลมสีขาวขนาดใหญ่ที่ตั้งเรียงรายอยู่บนภูเขา ซึ่งที่นี่เป็นโครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานลมเขาค้อ แม้ด้านในจะไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไป แต่ก็สามารถถ่ายรูปจากด้านนอกได้นะ


Jim Thompson Farm
 จ.นครราชสีมา




จิม ทอมป์สันฟาร์มทัวร์ ในปี 2559 นี้มาในธีม'คักแท้แท้ แพรอีโป้' ถูกตกแต่งอย่างสวยงามด้วยผ้าขาวม้า ซึ่งแพรอีโป้ที่ว่ามาก็คือผ้าขาวม้าในภาษาอีสาน ไฮไลท์ของงาน ลานฟักทองและทุ่งดอกไม้หลากสี ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว! เพราะมีฟักทองลูกเล็กใหญ่เรียงรายอยู่เต็มไปหมด เห็นแบบนี้เขาก็ยังรักษาธีมหลักของงานเอาไว้ ทั้งป้ายชื่อ กังหันลม และฟักทองลูกใหญ่ๆ ด้านหลังล้วนทำมาจากผ้าขาวม้าทั้งสิ้น ทั้งสวยงามและครีเอทสุดๆ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายโซนน่าสนใจเลย เปิดถึง 3 มกราคม 2560 แวะมาเที่ยวกันได้เลย

ที่ตั้ง : 2072 ตำบล ตะขบ อำเภอ ปักธงชัย นครราชสีมา
โทรศัพท์ : 02-762-2566


ตลาดน้ำอุโมงค์
 จ.ลำพูน




สัปดาห์นี้เกิดโครงการตลาดน้ำบรรยากาศดีแห่งใหม่ขึ้นที่ ต.อุโมงค์ อ.เมือง จังหวัดลำพูน ซึ่งติดกับเขต อ.สารภี ขับรถจากเชียงใหม่ก็ประมาณ 20 นาทีเท่านั้น แถมยังอยู่ไม่ไกลจากถนนใหญ่ซูเปอร์ไฮเวย์ นักท่องเที่ยวที่จะขึ้นเหนือช่วงนี้จึงควรแวะอย่างยิ่ง ที่คลองปิงห่างแห่งนี้มีความสงบสวยงาม ชาวบ้านในชุมชนอบอุ่นน่ารัก มีวัฒนธรรมน่าอนุรักษ์ เราสามารถเดินเลียบแม่น้ำสองฝั่ง ถ่ายรูปเล่น ฟังเพลงสบายๆ ซื้อของกิน ขนม จากพ่อค้าแม่ขายใจดี ขึ้นมานั่งที่กองฟางริมตลิ่ง ในบรรยากาศร่มรื่น และชมสินค้าโอท็อปหลายอย่างได้ด้วย พี่น้องชาวเหนือและนักท่องเที่ยวลองมาเดินเล่นตลาดน้ำกันได้ที่ลำพูนนะเจ้าาาา
 

ข้อมูล: ตลาดน้ำอุโมงค์
ที่อยู่ : ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน เปิดทุกวันถึงวันที่ 2 ม.ค. 2560
GPS : 18.653885,99.036010


 

เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close