bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักจันทบุรี : 5 โฮมสเตย์หมู่บ้านไร้แผ่นดิน จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว พักผ่อนชิลๆริมน้ำ

calendar_month 27 ธ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 282,165 / สถานที่ยอดนิยม

ชมทะเลแหวก หาดทรายสีดำ กันที่หมู่บ้านไร้แผ่นดิน จ.จันทบุรีกันมั๊ย อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่เรียกได้ว่าขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศดีของจังหวัดจันทบุรีเลยล่ะ ไปล่องแพ ชมทะเลแหวก ดูเหยี่วแดงกันเพลิน วันนี้ชิลไปไหนรวม 5 โฮมสเตย์หมู่บ้านไร้แผ่นดิน จันทบุรี กินปู ดูเหยี่ยว พักผ่อนชิลๆริมน้ำ มาฝากค่ะ ไปดูกันเลย...

06

มุมทะเลจันท์

Moomtalayjan Homestay






มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์ โฮมสเตย์ริมทะเลขลุง จันทบุรี ที่แตกต่างจากโฮมสเตย์ทั่วไป เพราะผสมผสานความน่ารักแบบเกาหลี ญี่ปุ่น จากการออกแบบที่พัก ทั้งเสาโทริ ต้นซากุระ ห้องพักประตูบานเลื่อน สุดเก๋ไก๋ พร้อมด้วยอาหารทะเลสดๆ แบบจัดเต็ม ทั้งปู ทั้งกุ้ง ปลาหมึกแบบไม่อั้น ยังไม่หมดเท่านั้นที่มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์ ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายทั้ง เล่นแพเปียก, พายเรือคายัก, ชมเหยี่ยวแดง, ชมทะเลแหวก, ร้องคาราโอเกะ, ปั่นจักยาน ชมหมู่บ้านไร้แผ่นดินและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ส่วนห้องพักพักได้ตั้งแต่ 2-16 ท่านต่อห้อง จะมาคู่ มาเป็นกลุ่ม หรือยกบริษัทมาที่นี่ก็รองรับไหว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สบู่, ยาสระผม, ครีมนวด, ทีวี, แอร์, wif ส่วนผ้าขนหนูลูกค้าต้องพกมาเองนะจ๊ะ ใครอยากพักโฮมสเตย์สุดน่ารัก พร้อมทานอาหารทะเลสดอร่อยก็มาพักที่ มุมทะเลจันท์โฮมสเตย์ จันทบุรี ได้เลยค่ะ

ที่ตั้ง : 65/2 หมู่ที่ 2 ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี 22110
ราคา : 1,500 - 1,800 บาท
โทรศัพท์ : 0861094390 คุณแบงค์ /063-1387567 คุณปุ๊ก
ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/Mtthomestay
 

ทะเลงาม โฮมสเตย์ 





ทะเลงาม โฮมสเตย์ ที่พักที่แวดล้อมไปด้วยธรมมชาติที่สวยงามตั้งอยู่กลางทะเล ในหมู่บ้านไร้แผ่นดิน บางชัน จ.จันทบุรี แล้วด้วยสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ที่นี้จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการมาท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด โดยคุณสามารถมาเที่ยวได้ในแบบ 2 วัน 1 คืน ซึ่งทางที่พักจะเตรียมที่นอน หมอนมุ้งสำหรับการพักผ่อนอย่างดี นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลสดๆ ให้คุณได้รับประทานอีก 3 มื้อเพียงในราคาคนละ 1,500 บาทเท่านั้น และไม่เพียงเท่านี้ทางที่พักยังมีกิจกรรมพาคุณไล่องแพเปียกชมความมหัศจรรย์ทะเวแหวก ชมฝูงเหยียวแดง พายเรือคายัค รับรองว่าการมาพักผ่อนที่นี่จะทำให้คุณได้รับความสุขตลอด 24 ชั่วโมงแน่นอน


ที่ตั้ง : หมู่บ้านไร้แผ่นดิน บางชัน จ.จันทบุรี
โทรศัพท์ : 081 782 5240, 081 863 3951
ขอบคุณภาพจาก : Facebook/ทะเลงาม โฮมสเตย์ - จันทบุรี


บ้านทะเลดาว

Ban Thalae Daw Homestay





สำหรับใครที่ชอบเที่ยวแบบสัมผัสวิถีชีวิตชาวบ้าน ชมธรรมชาติ และกินอาหารทะเลสดๆ ต้องมาที่นี่เลยกับ "บ้านทะเลดาวโฮมสเตย์" แค่การเดินทางเข้าไปที่พักก็ตื่นตาตื่นใจแล้ว เพราะต้องนั่งเรือผ่านป่าชายเลน เราจะเห็นความงดงามของท้องทะเลอันกว้างไกล และป่าชายเลนอันอุดมสมบูรณ์ พอไปถึงที่พักก็พบกับความอบอุ่นในการต้อนรับของเจ้าของบ้าน  ส่วนอาหารของที่นี่เต็มอิ่มมากกับอาหาร 3 มื้อ มื้อแรกจะเป็นช่วงบ่ายของวันแรกที่ไปถึง เรายังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทั้งตกปลา พายเรือคายัครอบๆ ที่พัก ตกเย็นก็เป็นปาร์ตี้อาหารค่ำที่มีทั้งปู ที่เต็มไปด้วยไข่เต็มท้อง กุ้ง ปลาหมึก สดๆ มากมาย ส่วนตอนเช้าทางที่พักก็พานั่งเรือไปชมทะเลแหวก ชมวิถีชีวิตชาวบ้านที่ทำประมง ใครชอบลุยๆ ต้องมาที่นี่เลย

ที่ตั้ง : หมู่บ้านไร้แผ่นดิน ต.บางชัน ต.ขลุง จันทบุรี
โทรศัพท์ : 088 214 4424


บางชัน แฮปปี้ โฮมสเตย์

Bang Chan Homestay





มาพักที่ "บางชัน แฮปปี้ โฮมสเตย์" เพื่อนๆจะได้ตื่นตาตื่นใจกับพื้นป่าชายเลน ที่อุดมสมบูรณ์มากทางทรัพยากรธรรมชาติ ติดอันดับต้นๆ ของโลก และชมวิถีชีวิตชาวประมง หมู่บ้านไร้แผ่นดิน ที่ยืนยาวมากว่า ๑๒๐ ปี ตั้งแต่รัชสมัยรัชกาลที่ ๕ มาพักที่นี่ให้ความรู้สึกเหมือนได้มานอนเล่นสบายๆอยู่บ้าน แถมมีอาหารทะเลสดๆ และอาหารท้องถิ่น 4 มื้อเติมได้ไม่อั้น คอยบริการให้อิ่มจนพุงกางอีกด้วย
 

ค่าบริการที่พัก : แพ็คเกจ 2 วัน 1  คืน ราคา 1,500 บาท/คน ประกอบด้วยอาหาร 3 มื้อ 
มื้อกลางวัน และมื้อเย็น ของวันแรกที่เราเดินทางมาถึง ส่งท้ายด้วยมื้อเช้าก่อนจะกลับบ้าน

 

ที่ตั้ง : หมู่บ้านไร้แผ่นดิน ต.บางชัน ต.ขลุง จันทบุรี
เบอร์โทรศัพท์ : 088-214-4424
รายละเอียดเพิ่มเติม : www.facebook.com/BanThaleDawHomeStey หรือ www.bantalaydaohomestay.com 


เคียงจันท์ โฮมสเตย์ - จันทบุรี






เคียงจันท์ โฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศดีตั้งอยู่กลางทะเลบนหมู่บ้านไร้แผ่นดิน บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี  เหมาะสำหรับใครที่อยากมาสัมผัสวิถีหมู่บ้านชาวประมงอย่างใกล้ชิด แต่ไม่ทิ้งความสะดวกสบาย เพราะที่พักที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์  ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น Wi-Fi คาราโอเกะ ห้องพักสามารถรองรับนักท่องเที่ยวหมู่คณะได้สูงสุดประมาณ 40 คน พร้อมฟรีกิจกรรม ล่องแพ ชมเหยี่ยว เที่ยวทะเลแหวก พายเรือคายัค พร้อมอาหารทะเล 3 มื้อ และเครื่องดื่มฟรีตลอดทริป (ยกเว้น เครื่องดื่มแอลกอฮอล์) 

ค่าบริการที่พัก : แพ็คเกจ ที่พัก 2 วัน 1 คืน แพ็คเกจ 2 วัน 1 คืน มีให้เลือก 2 แพ็คเกจ  1,500-./คน 
ที่ตั้ง : 167/1 หมู่ 2 ตำบลบางชัน อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี 
เบอร์โทรศัพท์ : 081-940 0356, 080-633 7952 
รายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook เคียงจันท์ โฮมสเตย์




เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close