bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มาร่วมส่งความสุขกับ 7 กิจกรรมไฮไลท์นับถอยหลังเคาท์ดาวน์ปี 2016 ที่คนไทยจะไม่มีวันลืม@เซ็นทรัลเวิลด์

calendar_month 26 ธ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 23,529 / รีวิวที่เที่ยว

นับถอยหลังเข้าสู่ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของปีกันแล้ว ใครมองหาสถานที่เคาท์ดาวน์กับเพื่อนๆ และคนรู้ใจ วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมกิจกรรมดีๆ ที่อยากชวนทุกคนมาร่วมกันทำส่งท้ายปี 2016 ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์มาฝาก บอกเลยว่าสายชิลอย่างพวกเราห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นแลนด์มาร์คสำหรับเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติเฝ้ารอเป็นประจำทุกปีแล้ว ยังมีกิจกรรมเพื่อร่วมเทิดพระเกียรติอื่นๆที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ 6 โมงเย็นไปจนถึงเที่ยงคืน โดยเฉพาะกิจกรรมไฮไลท์เด็ดอย่างการแปรอักษรส่งความสุขให้คนไทยทั้งประเทศกับงาน “แสงเทียนแห่งสยาม @CentralWorld รวมดวงใจ ไทยทั้งชาติ ส่งส.ค.ส.ถึงพ่อบนฟ้า” รับรองว่ามาเคาท์ดาวน์ที่นี่แล้วคุณจะได้ทั้งความสนุกและประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน


อุ่นเครื่อง 1 ชั่วโมง เดินเล่น ช้อป ชิม ชิล เตรียมตัวเข้างาน

สายแข็งที่ชอบตะลุยกินต้องไม่พลาดมาเติมพลังกันก่อนเข้างาน เพราะที่เซ็นทรัลเวิลด์มีร้านอาหารละลานตา หลากหลายสัญชาติ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็ม!! ทั้งขนมหวาน โทสต์ บิงซู รวมทั้งคาเฟ่ชิคๆ ให้นั่งเช็คอินก่อนไปเดินเที่ยวงาน หลังจากอิ่มท้องเติมพลังกันเรียบร้อยแล้ว ต้องไม่พลาดไปถ่ายรูปกับลานต้นคริสต์มาสด้านหน้า ซึ่งปีนี้ทางเซ็นทรัลเวิลด์เค้าจัดเต็มมาในคอนเซ็ปต์ “Winter White, The garden of Happiness” เติมเต็มความสุขด้วยธีมสวนสวยที่ประดับด้วยไฟกว่าล้านดวงเลยทีเดียว แนะนำให้เคลียร์แกลเลอรี่ในโทรศัพท์หรือเตรียมเมมโมรี่การ์ดในกล้องมาให้พร้อม เพราะบอกเลยว่างานนี้กดชัตเตอร์กันจนเมมฯ เต็มแน่นอน!



1 ชั่วโมงสุดประทับใจกับโชว์ดีๆ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในเสียงดนตรี ต้องไม่พลาดกับการแสดงดีๆ ที่ทางเซ็นทรัลเวิลด์จัดเตรียมไว้เพื่อสร้างสีสันและความประทับใจส่งท้ายในปี 2016 ดื่มด่ำไปกับเสียงอันทรงพลังของสาวน้อยพินต้า ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ เจ้าของเพลง “ในหลวงของแผ่นดิน” และนักร้องประสานเสียงคนพิการ ที่จะพาทุกคนซาบซึ้งไปกับบรรยากาศและความสามารถของพวกเค้า มานั่งฟังเพลงเพราะๆ เคล้าลมหนาวช่วงปลายปีด้วยกันกับครอบครัวและคนรู้ใจ ท่ามกลางแสงไฟในบรรยากาศที่สวยงามและโรแมนติกใจกลางกรุง
 
2 ชั่วโมงจัดเต็มกับเพลงจากบรรดาศิลปินชื่อดัง

หลังจากอุ่นเครื่องได้ที่กันแล้ว ขยับสเต็ปความคึกคักมาจับจองพื้นที่นั่งฟังเพลงเพราะๆ จากเหล่าศิลปินมากมายที่ขนกันมาจากค่าย Spicy Disc อย่าง ก้อ POP, Mild, The Parkinson, laongfong, Helmethead และวงขวัญใจมหาชนอย่าง Room 39 ที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาร้องเพลงเพราะๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล บอกเลยว่าโอกาสที่จะได้ชมการแสดงจากศิลปินชั้นนำที่มารวมตัวกันสร้างสีสันแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ฉะนั้น รีบล็อกคิวนัดเพื่อนๆ พร้อมจูงมือคนรู้ใจไปชิลส่งท้ายปีด้วยกันเลยดีกว่า


 


เซอร์ไพรซ์กับโชว์สุดพิเศษจากกระทรวงวัฒนธรรม

หลังจากฟังเพลงเพราะๆ ชิลๆ กันไปแล้ว เปลี่ยนบรรยากาศมาขยับแข้งขยับขากับโชว์สุดพิเศษจากกระทรวงวัฒนธรรมกันดีกว่า แอบกระซิบว่าโชว์นี้ความหมายดีและอลังการมากๆ ระวังจะลุกขึ้นเต้นตามแบบไม่รู้ตัว!
 
ตื่นตากับการแสดงกลางแจ้งแบบเต็มวงครั้งแรกของวงออเครสตร้าระดับเทพ กับวง Thailand Philharmonic Orchestra
ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะได้มีโอกาสชมการแสดงของนักร้องคุณภาพพร้อมกับวงออเครสตร้าระดับประเทศกันฟรีๆ รับรองว่าโชว์นี้โดนใจสายดีว่าแน่นอน!! เพราะคืนนี้มีนักร้องพลังเสียงระดับตัวพ่อตัวแม่อย่าง กิต กิตตินันท์ The Voice และ กบ เสาวนิตย์ ที่จะมาขับกล่อมเพลงพระราชนิพนธ์ ท่ามกลางวงไทยแลนด์ ฟิลด์ฮาร์โมนิค ออร์เครสตร้าที่ขนเครื่องดนตรีกว่า 100 ชิ้นมาบรรเลงกลางแจ้งเป็นครั้งแรก พรีเมี่ยมขนาดนี้ถ้าคิดค่าบัตรนี่น่าจะหลายพัน แต่เซ็นทรัลเวิลด์เค้าใจป้ำจัดให้ชมกันฟรีๆ กันเลยจ้า


 


ชั่วโมงสุดท้ายของปีกับไฮไลท์สำคัญที่จะตื้นตันไปทั้งชีวิต

หลังจากเพลิดเพลิน ขยับแข้งขยับขากันมาหลายชั่วโมง เข้าสู่ช่วงพิธีกรรมเอาฤกษ์เอาชัยในช่วงชั่วโมงสุดท้ายของปีกันสักหน่อย เริ่มด้วยการสวดมนต์ จุดเทียน และร้องเพลง “พรปีใหม่” ไปพร้อมกันกับคนทั้งประเทศ แต่กิจกรรมพิเศษ only at CentralWorld เค้ายังไม่เริ่มเลยนะ เพราะเค้าจะชวนคนไทยทุกคนที่มาเคาท์ดาวน์ที่นี่ร่วมส่งส.ค.ส.ถึงพ่อบนฟ้ากัน พบกับส.ค.ส.ที่ใหญ่ที่สุดที่เราจะพร้อมใจกันส่งคืนกลับให้พ่อ ตื่นตาไปกับเทคนิคแสงสีดิจิตอลและการแปรอักษรจากทุกคนมาเป็นข้อความเพื่อส่งอวยพรพ่อและคนทั้งประเทศผ่านการถ่ายทอดสดจากมุมสูงออกจอทั่วประเทศ เพื่อส่งความสุขต้อนรับปี 2017 อย่างยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน




นอนหลับฝันดีกับหนุ่มๆ 316 บอยแบนด์จากเกาหลี

หลังจากส่งส.ค.ส.ให้พ่อและคนไทยทั้งประเทศ ยังมีอีกหนึ่งความสุขที่เค้าจะส่งให้ทุกคนกับหนุ่มๆบอยแบนด์หน้าใหม่จากเกาหลีอย่างวง 316 (Three One Six) ที่จะมาจัดส่งคุณเข้านอน ให้สดชื่นและฟินสุดๆ กับความขี้เล่น สดใสและมากความสามารถของพวกเค้า รับรองงานนี้สาวกเหล่าชาว K-Pop ทั้งหลายได้ฟินกันกระจาย เป็นของขวัญรับปีใหม่ที่เริ่ดสุดๆ



สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งภาพประวัติศาสตร์ ต้องไม่พลาดงานนี้ แอบกระซิบว่าพื้นที่สำหรับการแปรอักษรมีจำกัด ชิลไปไหนไม่อยากให้เพื่อนๆ พลาดเหตุการณ์ครั้งสำคัญแบบนี้ไป วันที่ 31 ธันวาคมนี้ รีบมาจับจองพื้นที่แล้วสนุกไปกับมหกรรมอีเว้นท์ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ไปด้วยกันตลอดคืนที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

และสำหรับใครที่ไม่สามารถมาร่วมงานที่นี่ได้ เรายังมีการจัดงานเค้าท์ดาวน์อย่างยิ่งใหญ่อีก 6 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซาศาลายา, เซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งจะต้อนรับผู้มาเยือนด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมายเช่นกัน อาทิ ร่วมจุดเทียน การสวดมนต์ข้ามปี การขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์โดยศิลปินชื่อดัง การแสดงโขนและรำไทย ฯลฯอีกมากมาย

รับรองว่าจะเป็นเค้าท์ดาวน์ปีนี้จะเป็นปีที่ทุกคนจะจดจำไปตลอดชีวิต อย่างแน่นอนค่ะ




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close