bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ไปช้อป ชิม ชิลรับลมหนาวที่งาน HomePro Fair 2016 เชียงใหม่ “ช้อป กิน เที่ยว” งานเดียวครบ!!

calendar_month 20 ธ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,588 / รีวิวที่เที่ยว


ใครขึ้นเหนือไปเที่ยวเชียงใหม่ช่วงนี้ แล้วมองหาเทศกาลหรืออีเวนท์ดีๆ ที่น่าสนใจ ชิลไปไหนจะพาไปเดินเล่นที่งาน “HomePro Fair 2016 เชียงใหม่” งานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกเป็นพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Living & Lifestyle Fair ช้อป กิน เที่ยว งานเดียวครบ! โดยบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ยกขบวนกองทัพสินค้าเกี่ยวกับบ้านมาให้เราได้เลือกช้อป กินและเที่ยวอย่างจุใจ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งลด + รับสูงสุดถึง 60% ซึ่งนอกจากจะเป็นงานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมาแล้ว ยังนับว่าเป็นงานมหกรรมแห่งความสนุก! ที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์มากมายมาไว้ให้เราเลือกช้อป ชิม ชิล ที่เดียวแบบครบครันที่สุดในภาคเหนือเวลานี้ อีเวนท์พิเศษๆ แบบนี้ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ



สำหรับงาน HomePro Fair 2016 เชียงใหม่ จะเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2559 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ โดยภายในงานไม่ได้มีแค่ของแต่งบ้านเท่านั้น ยังมีสินค้าที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์หลากหลาย ทั้งมุมแฟชั่นชิคๆ เสื้อผ้าและแอ็คเซสเซอรี่อินเทรนด์จากร้านค้ามากมายให้เราได้เดินช้อปชิลๆ เพลิดเพลินไปกับอาหารอร่อยๆ ทั้งไทยและนานาชาติ ไปจนถึงของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่ เรียกว่าเป็นงานแฟร์สุดพิเศษส่งท้ายปีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ครบครันจริงๆ ค่ะ





สำหรับขาชิมขาช้อปต้องไม่พลาด กับ Lifestyle Zone ที่นอกจากจะมีเสื้อผ้าแฟชั่นชิคๆ แล้วยังมีร้านอาหารที่ขนเมนูอร่อยๆ มาให้เลือกชิมจนละลานตา นอกจากนี้ ยังมีร้านขายของกินของฝากขึ้นชื่อ สินค้าเพื่อสุขภาพอย่างผักและผลไม้ออร์แกนิค รวมทั้ง food truck ที่มาเปิดท้ายขายอาหารที่ปรุงกันใหม่ๆ ให้เราได้ฟินกันอีกด้วยค่ะ


 






ส่วนใครที่กำลังมองหาของตกแต่งบ้านรับปีใหม่ บอกเลยว่ามางานนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะทางโฮมโปรยกทัพขนเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังหลากหลายดีไซน์ จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง SB Furniture, Koncept  ฯลฯ มาพร้อมกับจัดโปรโมชั่นชุดเฟอร์นิเจอร์เซ็ทราคาพิเศษสำหรับในงานนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ






นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสินค้าอีกหลากหลายรายการ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องใช้ภายในบ้าน  ฯลฯ อีกมากมาย มาจัดหมวดหมู่ไว้ให้เราเดินเลือกช้อปแบบสะดวกสุดๆ โดยมีกิมมิคเก๋ๆ ที่ทางโฮมโปรครีเอทด้วยการใช้ลูกโป่งสัญลักษณ์ HomePro Fair สีน้ำเงินและป้ายสีส้มที่ลอยอยู่ด้านบน ทำหน้าที่เหมือนแผนที่ปักหมุดที่คอยบอกหมวดหมู่และประเภทของสินค้านั้นๆ ช่วยให้เราเดินเลือกช้อปภายในฮอลล์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศเทศกาลงานเฉลิมฉลองที่ประดับประดาไปด้วยริ้วธง ต้นคริสต์มาสและแสงไฟสีสันสดใส เรียกว่าเดินช้อปกันได้เพลินๆ ตลอดทั้งวัน ไม่มีเบื่อเลยค่ะ 


 





ลองไปสำรวจโซนสินค้าในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านกันดูบ้างค่ะ พลาดไม่ได้เลยกับไอเท็มเครื่องใช้ไฟฟ้าที่หลายคนมองหาในช่วงหน้าหนาวนี้ อย่างเครื่องทำน้ำอุ่น ซึ่งภายในงานมีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง MITSUBISHI, SAMSUNG, HITACHI, PANASONIC, SONY, LG, ELECTROLUX, SHARP ฯลฯ ที่ยกขบวนกันมาอวดโฉมพร้อมโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษ และสามารถผ่อน 0% ได้สูงสุดถึง 6 เดือน และที่ช็อคยิ่งกว่าสินค้าบางรายการ สามารถผ่อน 0% ได้สูงสุดถึง 10 เดือน!! เหมาะจะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนในครอบครัวในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ นอกจากนี้ ยังมีทีวี, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ที่มาจัด Clearance Sale ในราคาดี๊…ดี บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ



 



เท่านั้นยังไม่พอ…ทางโฮมโปรยังเอาใจขาช้อปด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆ อีกมากมาย อาทิ ช้อปครบ 40,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 1,000 บาท หากยิ่งซื้อเยอะก็ได้เยอะขึ้นไปตามมูลค่าสินค้า โดยโปรโมชั่นสูงสุดสำหรับช้อปครบ 700,000 บาท คือฟรีบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าถึง 45,000 บาทเลยทีเดียวค่ะ และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า,กรุงศรี,กสิกรไทย,เคทีซี,กรุงเทพ,ยูโอบี และบัตรโฮมการ์ด สามารถช้อปแล้วใช้คะแนนสะสมแลกของรางวัลได้อีกด้วย เรียกว่ามาช้อปที่งานนี้งานเดียว ได้คุ้มสองต่อกันเลยทีเดียวค่ะ




ส่วนใครมองหาแพ็คเกจสำหรับท่องเที่ยวพักผ่อนช่วงปลายปี ก็สามารถเที่ยวม่วนกันได้ทุกที่กับโปรโมชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษสำหรับสมาชิกโฮมการ์ด HomeCard Privilege ที่ใช้ 1,000 คะแนน + เงินสดเพียง 999 บาท และซื้อแพ็คเกจทัวร์ 3 วัน 2 คืน พร้อมโปรโมชั่นแพ็คเกจท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศกับมัณดาวีต์ทัวร์ภายในงาน คนชอบเที่ยวชิลๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ



หากเดินช้อปปิ้งจนเหนื่อย ก็มีเลาจน์ที่นั่งพักผ่อนสำหรับสมาชิกโฮมโปรที่ถือบัตรโฮมการ์ดอีกด้วยค่ะ



และสำหรับใครที่อยากช้อปช่วยชาติ ก็สามารถเข้าร่วมโครงการช้อปช่วยชาติ ฉลาดช้อป สุดคุ้ม ที่โฮมโปร โดยการซื้อสินค้าภายในงานแล้วนำบิลใบเสร็จเพื่อขอใบกำกับภาษีและรับใบลดหย่อนภาษีเงินได้ที่จุดบริการ ซึ่งจะต้องเป็นสินค้าของโฮมโปรที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้นค่ะ โดยสามารถใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาไม่เกิน 15,000 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 14 – 31 ธันวาคม 2559 เรียกว่ามางานนี้ได้ทั้งช้อปกระจายรายได้ช่วยเศรษฐกิจ แถมยังเอามาลดหย่อนภาษีได้แบบ 2 in 1 เลยทีเดียว



ใครมองหาอีเวนท์ที่สนุกสนานเพลิดเพลินส่งท้ายปี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งช้อป ชิม ชิล แบบกินเที่ยวที่เดียวครบแบบนี้ วันหยุดนี้ลองพาครอบครัวมาเดินเล่นที่งาน HomePro Fair 2016 เชียงใหม่ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 ธันวาคม 2559 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่กันได้เลยค่ะ 




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close