bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท (The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort) ที่พักริมทะเลหัวหินบรรยากาศสุดฟิน

calendar_month 06 ธ.ค. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 60,876 / รีวิวที่พัก


 
เวลาที่เรารู้สึกเหนื่อยล้ามีคนเคยบอกว่าทะเลจะช่วยให้เราหายเหนื่อย และทะเลใกล้ๆ ที่คิดถึงเมื่อไรก็ขับรถไปได้ ก็ต้องทะเลหัวหินนี่แล่ะค่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปพักเหนื่อย สัมผัสลมทะเล ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกกันที่ เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท (The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort) ถ้าพร้อมแล้วก็ออกเดินทางไปปล่อยความทุกข์ทิ้งไปในทะเลกับเราเลยค่ะ


 
เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมทะเลเขาตะเกียบ การเดินทางใช้ถนนเพชรเกษมแล้วขับเข้าสู่ถนนหนองแก เขาตะเกียบ พอขับเลยตลาดซิเคด้ามาประมาณ 1.5 กิโลเมตรก็จะพบกับ เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท ที่ตัวตึกสีขาว เทา ออกแบบเรียบง่ายตั้งอยู่ริมถนนต้อนรับเรา
 
โดยที่มาของชื่อ เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท มาจากที่ตั้งของโรงแรมที่ตั้งอยู่ที่หัวหิน คำว่าร็อคซึ่งแปลว่าหิน จึงถูกนำมาตั้งให้สอดคล้องกัน ทำให้ใครมาเที่ยวหัวหินก็ต้องนึกถึงชื่อ เดอะ ร็อค หัวหิน ซึ่งไม่ใช่เพียงชื่อที่ทำให้เราจดจำ บรรยากาศของที่นี่ก็สวยงามจนยากที่จะลืมเลือนค่ะ เพราะที่นี่เป็นบูตีครีสอร์ทขนาดเล็กมีเพียง 26 ห้อง ตั้งอยู่ริมทะเลเขาตะเกียบ ได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์คนไทยที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ โดยการออกแบบนั้นผสมผสานสีขาวสบายตาของอาคารมาผสมผสานกับงานไม้ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส ทางเดินภายในรีสอร์ทตกแต่งด้วยพื้นระแนงไม้ทั้งหมด ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะกับการมาพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง
 
 

และสิ่งที่ชอบอีกสิ่งหนึ่งของที่นี่ก็สระว่ายน้ำแบบ infinite-edge pool ซึ่งสามารถนอนแช่น้ำชมวิวทะเลแบบใกล้ชิดได้เลยชิลมากๆ หรือใครอยากจะเดินลงทะเลไปเล่นน้ำชิลๆ แล้วค่อยขึ้นมาแช่ตัวต่อในสระว่ายน้ำก็ยังได้ พร้อมกับสั่งเครื่องดื่มจิบเบาๆ ชมวิวพระอาทิตย์ตกไปด้วยจะฟินมากๆ 
 

บรรยากาศยามเย็นยามพระอาทิตย์กำลังลาลับขอบฟ้าสวยงามและโรแมนติกมากๆ ค่ะ


 
ในส่วนของห้องพักที่นี่จะมีห้องพักเพียง 26 ห้อง โดยแบ่งห้องพักเป็น 5 ประเภท ได้แก่ GALA DELUXE , PREMIER GALA DELUXE, PEARL SUITE, ZEN JACUZZI POOL SUITE และ QUALIA JACUZZI POOL VILLA ตามไปชมบรรยากาศภายในห้องพักแต่ละแบบกันค่ะว่าจะน่านอนแค่ไหน

 
GALA DELUXE
 
เริ่มจากห้อง GALA DELUXE ห้องพักที่มีพื้นที่ 52-54  ตารางเมตร โดยมีเพียง 4 ห้องเท่านั้น และแต่ละห้องสามารถเชื่อมต่อกันได้ มีให้เลือกทั้งแบบดับเบิ้ลเบ้ด และแบบทวินเบ้ด การตกแต่งสวยงาม เน้นใช้งานไม้ผสมผสานกับสีขาวของตัวห้อง และสีสันสดใสของหมอนอิง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย ทีวีแอลอีดีขนาด 42 นิ้ว พร้อม USB port ผ่านระบบดาวเทียม, เคเบิลทีวี, ฟรีไวไฟ, เครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องปรับอากาศ, ไดร์เป่าผม, โทรศัพท์ภายในห้อง, กาต้มน้ำ, ระเบียงส่วนตัว, อ่างอาบน้ำ พร้อมที่ยืนอาบน้ำ อยู่เเยกสัดส่วน, ตู้เย็นมินิบาร์, โต๊ะเขียนหนังสือ เครื่องปรับอากาศ, ระบบน้ำร้อนน้ำเย็น โซฟา และอีกมากมาย
 
 

ห้องน้ำสุดเซ็กซี่ซีทรูที่มีกระจกใสกั้นระหว่างห้องนอนและห้องน้ำเหมาะกับคู่รัก ส่วนใครที่ไม่ใช่คู่รักก็สามารถดึงมู่ลี่ลงมาปิดได้


 
ห้องแบบทวินเบ้ดที่สามารถเชื่อมต่อกับห้องแบบดับเบิ้ลเบ้ดได้ ใครที่จองมาเป็นครอบครัวก็สามารถจอง 2 ห้องนี้ได้เลย




PREMIER GALA DELUXE
 
ต่อกันด้วยห้อง PREMIER GALA DELUXE ซึ่งมีพื้นที่ 56-60 ตารางเมตร โดยมีห้องพักทั้งหมด 6 ห้อง ตกแต่งด้วยงานไม้และเฟอร์นิเจอร์หวายเช่นโคมไฟให้อารมณ์ที่ใกล้ชิดธรมชาติ มีวิวให้เลือกสองแบบคือวิวสวนและวิวทะเลจากระเบียง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย ทีวีแอลอีดีขนาด 42 นิ้ว พร้อม USB port ผ่านระบบดาวเทียม, เคเบิลทีวี, ฟรีไวไฟ, เครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องปรับอากาศ, ไดร์เป่าผม, โทรศัพท์ภายในห้อง, กาต้มน้ำ, ระเบียงส่วนตัว, อ่างอาบน้ำ พร้อมที่ยืนอาบน้ำ อยู่เเยกสัดส่วน, ตู้เย็นมินิบาร์, โต๊ะเขียนหนังสือ เครื่องปรับอากาศ, ระบบน้ำร้อนน้ำเย็น โซฟา และอีกมากมาย 
 
 

 

PEARL SUITE
 
PEARL SUITE ห้องพักขนาด 62-65 ตารางเมตร ซึ่งมีเพียง 6 ห้อง ตกแต่งสวยงามด้วยงานไม้ มีห้องวิวสวนและวิวทะเลจากระเบียงให้เลือกพัก สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย ทีวีแอลอีดีขนาด 42 นิ้ว พร้อม USB port ผ่านระบบดาวเทียม, เคเบิลทีวี, ฟรีไวไฟ, เครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องปรับอากาศ, ไดร์เป่าผม, โทรศัพท์ภายในห้อง, กาต้มน้ำ, ระเบียงส่วนตัว, อ่างอาบน้ำ พร้อมที่ยืนอาบน้ำ อยู่เเยกสัดส่วน, ตู้เย็นมินิบาร์, โต๊ะเขียนหนังสือ เครื่องปรับอากาศ, ระบบน้ำร้อนน้ำเย็น โซฟา และอีกมากมาย 
 



ห้องน้ำกว้างขวางมากๆ เป็นห้องน้ำแบบซีทรูสุดเซ็กซี่

 
สำหรับห้องแบบ  Seaview from outside balcony จะมีระเบียงชมวิวทะเลเหมาะกับการมานั่งอ่านหนังสือ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ รับลมทะเล และชมพระอาทิตย์ตกจากระเบียง



ZEN JACUZZI POOL SUITE
 
สำหรับคู่รักคนไหนที่กำลังหาพูลวิลล่าสุดโรแมนติก ต้องมาชมรีวิวห้องนี้เลยค่ะกับ ZEN JACUZZI POOL SUITE พูลวิลล่าที่มีพื้นที่กว้างขวางถึง 57-62 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งสวยงามบรรยากาศเป็นส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำจากุซซี่สุดหรู
 
 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย ทีวีแอลอีดีขนาด 42 นิ้ว พร้อม USB port ผ่านระบบดาวเทียม, เคเบิลทีวี, ฟรีไวไฟ, เครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องปรับอากาศ, ไดร์เป่าผม, โทรศัพท์ภายในห้อง, กาต้มน้ำ, ระเบียงส่วนตัว, อ่างอาบน้ำ พร้อมที่ยืนอาบน้ำ อยู่เเยกสัดส่วน, ตู้เย็นมินิบาร์, โต๊ะเขียนหนังสือ เครื่องปรับอากาศ, ระบบน้ำร้อนน้ำเย็น โซฟา และอีกมากมาย 



มุมห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งได้สวยงาม ด้านนอกร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ บรรยากาศแบบนี้อยากอยู่นานๆ ไม่อยากกลับเลยล่ะค่ะ
 
ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำสุดโรแมนติก




QUALIA JACUZZI POOL VILLA



ปิดท้ายด้วยพูลวิล่าสุดหรูที่สุดของ เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท ที่กว้างขวางถึง 101-110 ตารางเมตร บรรยากาศสวยหรู พร้อมสระว่ายน้ำจากุซซี่สุดโรแมนติก
 
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย ทีวีแอลอีดีขนาด 42 นิ้ว พร้อม USB port ผ่านระบบดาวเทียม, อินเตอร์เน็ตสมาร์ททีวี, เคเบิลทีวี, ฟรีไวไฟ, เครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องปรับอากาศ, ไดร์เป่าผม, โทรศัพท์ภายในห้อง, กาต้มน้ำ, ระเบียงส่วนตัว, อ่างอาบน้ำ พร้อมที่ยืนอาบน้ำ อยู่เเยกสัดส่วน, ตู้เย็นมินิบาร์, โต๊ะเขียนหนังสือ เครื่องปรับอากาศ, ระบบน้ำร้อนน้ำเย็น โซฟา และอีกมากมาย 

วิวจากห้องน้ำสามารถแช่น้ำชมวิวสระว่ายน้ำได้ด้วย



และนอกจากห้องพักที่น่ามาเช็คอินแล้วที่นี่ยังมีห้องอาหารและบาร์ให้ดื่มชิลๆ ริมทะเล เช่น ห้องอาหารซีเชลล์(SEASHELL RESTAURANT) ที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและอาหารอร่อยตลอดวัน พูลบาร์ริมหาด (SEA-THROUGH POOL BAR) ที่เหมาะกับการมาสังสรรค์รับลมทะเล และ ห้องรับรองพิเศษ เดอ ลาวี (LOUNGE DE LA VIE) ห้องรับรองพิเศษที่จัดเตรียมขึ้นสำหรับรับรองเเขก VIP เเละ เเขกที่พักในห้องวิลล่า  ให้มานั่งจิบชา จิบกาแฟทานขนมอร่อยในบรรยากาศสุดชิล
 
ส่วนใครที่อยากมาผ่อนคลายกับการทำสปาที่นี่เขายังมีสปาตามธาตุให้คุณได้เลือกผ่อนคลายอีกด้วย



ที่พักสวย บรรยากาศดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ติดทะเล และยังไม่ไกลจากกรุงเทพฯแบบนี้ ใครที่เริ่มรู้สึกว่าร่างกายต้องการทะเลก็มาชาร์จแบตกันที่ เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท (The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort) กันได้เลยค่ะ
 
ที่ตั้ง : 4/44 หมู่บ้านถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก, เขาตะเกียบ,หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทร : 032-537-100, 081-942-9904, 02-642-5497
เว็บไซต์ : www.therockhuahin.com / www.serenatahotels.com 
 


เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close