bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว ยู อินจันทรี กาญจนบุรี ที่พักรับลมหนาวสุดโรแมนติกใกล้กรุงเทพ

calendar_month 02 ธ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 57,889 / รีวิวที่พัก


หากคุณกำลังมองหาที่พักรับลมหนาวที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ชิลไปไหนจะพาไปเช็คอินกันที่โรงแรม ยู อินจันทรี กาญจนบุรี  ที่พักบรรยากาศโรแมนติกริมแม่น้ำแคว ซึ่งตอนนี้ทางโรงแรมเพิ่งเปิดตัวห้องพักในโซนใหม่อย่าง “ห้องดีลักซ์”  จะสวยน่าไปพักผ่อนขนาดไหน ลองตามไปชมรีวิวกันเลยค่ะ



ยู อินจันทรี กาญจนบุรี เป็นรีสอร์ทบูติคในสไตล์แบบร่มรื่นและเรียบง่าย จุดเด่นของที่นี่คืออยู่ติดริมแม่น้ำแคว บนช่วงโค้งน้ำที่สวยที่สุด สามารถมองเห็นสะพานข้ามแม่น้ำแควที่อยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 500 เมตรได้อย่างชัดเจน และยังสามารถนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้ได้อีกด้วยค่ะ



พื้นที่รีสอร์ทล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียว ตัวอาคารถูกออกแบบให้แทรกตัวอยู่ระหว่างต้นไม้เหล่านี้ได้อย่างกลมกลืน ตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ไปจนถึงหน้าห้องพัก โดยเฉพาะ “ต้นอินจัน” อันเป็นเอกลักษณ์และที่มาของชื่อรีสอร์ท บรรยากาศจึงร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ



สำหรับห้องพักของที่นี่ มีจำนวนไม่มากเพียง 50 ห้องเท่านั้นค่ะ บรรยากาศจึงเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ เหมาะกับใครที่อยากพาครอบครัวมาพักผ่อน หรือชวนคนรู้ใจมาเปลี่ยนบรรยากาศที่เมืองกาญฯ สักคืนสองคืน

เราไปสำรวจห้องพักกันค่ะ เริ่มต้นด้วยโซนห้องดีลักซ์ ที่มีทั้งหมดจำนวน 26 ห้อง ตั้งอยู่บนอาคารแบบ low-rise 2 ชั้น รูปตัว U ที่ โอบล้อมสวนเขียวขจี เหมาะสำหรับใครที่มองหาที่พักบรรยากาศชิลๆ ที่ร่มรื่นและเป็นส่วนตัว




ห้องดีลักซ์แต่ละห้องมีขนาดกว้าง 30 ตร.ม. เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ทีวีแอลซีดีพร้อมสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องทำน้ำอุ่น เสื้อคลุมอาบน้ำ ไดร์เป่าผม และที่ขาดไม่ได้เลยคือสัญญาณ Wi-Fi  ใครอยากอัพรูปสวยๆ เช็คอินในเฟซบุ๊คหรือไอจีก็ทำได้ทันทีเลยค่ะ 



ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยแบบ Contemporary  มีการจัดแสงไฟเพิ่มมิติให้กับผนังห้องสีสันสดใส ส่วนหัวเตียงประดับด้วยรูปสะพานข้ามแม่น้ำแควแบบซีเปีย ได้อารมณ์คลาสสิคเข้ากับโคมไฟทรงตะเกียงเลยค่ะ



นอกจากเตียงนอนนุ่มๆ แล้ว ยังมีโต๊ะทำงาน และโซฟาเบดให้นอนเล่นระหว่างพักผ่อนภายในห้องอีกด้วยค่ะ จะเช็คอีเมล์ นั่งทำงาน หรือนอนอ่านหนังสือชิลๆ ก็ได้ 



ลองเข้าไปชมในห้องน้ำกันบ้างค่ะ ห้องน้ำในห้องดีลักซ์ที่แบ่งแยกโซนสุขา อ่างล้างหน้า และโซนเปียกเป็นสัดส่วน พร้อมสุขภัณฑ์และเครื่องใช้ที่ทันสมัย





หัองถัดมาคือห้องซูพีเรีย (Superior) ที่มีขนาดกะทัดรัด มีทั้งหมด 20 ห้อง สามารถเลือกพักได้ทั้งห้องแบบเตียงคู่หรือเตียงเดี่ยว ซึ่งห้องพักทุกห้องของยู อินจันทรี จะมี U Choose Programme ที่ให้แขกสามารถเลือกเครื่องใช้ภายในห้องพัก อาทิ เมนูหมอน ชา กลิ่นสบู่ เพลง ก่อนเข้าพักได้ เรียกว่าเป็นที่พักที่ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ค่ะ 




ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย แอบเก๋ด้วยลวดลายภาพเพนท์บนผนังหัวเตียง นอกจากนี้ ยังมีระเบียงให้เรานั่งเล่นรับลมชมสวนสีเขียวที่อยู่รอบๆ ได้ด้วยค่ะ



ปิดท้ายด้วยห้องสวีท จำนวน 4 ห้อง ซึ่งนอกจากจะมีทั้งห้องนอน และห้องนั่งเล่นให้เราพักผ่อนดูทีวีแล้ว จุดเด่นของห้องสวีทที่แตกต่างจากห้องพักแบบอื่นๆ คือมีอ่างอาบน้ำแยกส่วนจากห้องอาบน้ำให้ด้วยค่ะ





พอตื่นเช้าใครอยากแช่น้ำชิลๆ หรือนั่งเล่นพักผ่อนก็ไม่ต้องรีบค่ะ เพราะที่ยู อินจันทรี ใจดีให้แขกใช้ห้องพักได้ 24 ชั่วโมงอย่างเต็มที่ จะเช็คอินตอนไหนก็ได้ โดยเช็คเอาท์เวลาเดียวกันกับที่เข้าพักในวันถัดไป



สำรวจห้องพักกันแล้ว ลองไปชมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ กันบ้างค่ะ ภายในยู อินจันทรี มีสระว่ายน้ำให้บริการ สำหรับใครที่อยากออกกำลังกายหรือเล่นน้ำคลายร้อน นอกจากนี้ ยังมีบริการจักรยานให้ยืมฟรี จะปั่นเล่นชมวิวรอบๆ รีสอร์ท หรือปั่นชมเมืองกาญจนบุรีก็ได้ค่ะ



หากใครอยากอ่านหนังสือ ที่นี่เค้าก็มีห้องสมุดซึ่งมีทั้งวรรณกรรม รวมทั้งหนังสือเกี่ยวกับประวัติศาสตร์กาญจนบุรีให้ยืมอ่านอีกด้วยนะคะ รับรองถูกใจชาว Book lover แน่นอน



อีกหนึ่งบริการพิเศษสไตล์ U Hotels นั่นคือ อาหารเช้าที่บริการได้ทุกที่ทุกเวลา (Breakfast Whenever Wherever) โดยเราสามารถเลือกทานอาหารเช้าได้ตลอดทั้งวันจนถึง 4 ทุ่มเลยค่ะ เหมาะกับใครที่ชอบตื่นสาย แต่ไม่อยากพลาดมื้อสำคัญของวัน อาจจะเลือกมานั่งทานมื้อเช้าที่ริมแม่น้ำ ชมบรรยากาศไปด้วยแบบนี้ก็ได้



นอกจากเป็นที่พักแล้ว ภายในรีสอร์ทยังมีร้านอาหารด้วยค่ะ นั่นคือ ห้องอาหารเปปเปอร์ (Peppers Restaurant) ห้องอาหารที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว ซึ่งให้บริการทั้งอาหารเช้า รวมถึงอาหารไทยพื้นเมืองและอาหารนานาชาติ สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ หิวเมื่อไหร่ก็แวะมาฝากท้องที่นี่ได้ทุกเวลาเลยค่ะ




ภายในห้องอาหารเปปเปอร์ มีที่นั่งทั้งโซนอินดอร์ที่สามารถนั่งทานอาหารพร้อมชมสวนสีเขียว และโซนโอเพนแอร์ที่สามารถชมวิวแม่น้ำแควได้อย่างชัดเจน จะเลือกนั่งโต๊ะไหนก็ชิลได้ทั้งสองโซนเลยค่ะ



ส่วนใครอยากนั่งชิลๆ ริมน้ำตอนเย็นๆ อย่าพลาดไปจิบค็อกเทลชมวิวที่ The Terrace Bar & Lounge บาร์ริมน้ำบรรยากาศสุดชิคที่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของแม่น้ำแคว และชมพระอาทิตย์ตกในบรรยากาศสุดโรแมนติก




ใครอยากมาสัมผัสเสน่ห์แห่งการพักผ่อนริมแม่น้ำแคว ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้ และสายน้ำ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก แบบนี้ ลองหาโอกาสมาพักที่ ยู อินจันทรี กาญจนบุรี กันได้เลยค่ะ



ยู อินจันทรี
ที่อยู่ 443 ถนนแม่น้ำแคว ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง กาญจนบุรี
โทร. 034 521 584          
www.ukanchanaburi.com
www.facebook.com/Uinchantree.kanchanaburi

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close