bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Memorized Cafe นครนายก คาเฟ่เท่ๆ ฮิปๆ ของคนชอบถ่ายรูป

calendar_month 24 พ.ย. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 33,052 / รีวิวที่กิน


 
ระหว่างที่ขับรถจะไปเที่ยวน้ำตกสาริกากับเพื่อนๆ สายตาไปสะดุดกับคาเฟ่สุดเท่ริมถนนที่ชื่อว่า The Memorized Cafe เลยตกลงกันว่าขากลับจากน้ำตกจะมาแวะคาเฟ่นี้กัน พอเที่ยวน้ำตกกันจนอิ่มใจก็เลยขับรถมาแวะจิบกาแฟที่นี่ ซึ่งร้านนี้นอกจากเครื่องดื่ม ขนมอร่อยแล้ว บรรยากาศภายในร้านยังตกแต่งได้เท่เหมาะกับการถ่ายรูปมากๆ เลยครับ
 

 
The Memorized Cafe ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของภูเขางามรีสอร์ท ริมถนนหมายเลข 3049 ซึ่งเป็นเส้นทางที่ไปยังที่เที่ยวต่างๆ ในนครนายกเช่นน้ำตกสาริกา และเขื่อนขุนด่านปราการชล ใครที่ไปเที่ยวที่เที่ยวเหล่านี้มา ก่อนกลับกรุงเทพฯ ก็สามารถแวะมาทานเครื่องดื่มและขนมอร่อยที่ร้านนี้ได้
 


ที่มาของร้านเริ่มจาก เจ้าของร้านที่ชอบการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมลอฟต์เลยเปิดร้านนี้ขึ้นมา ทุกมุมของร้านเลือกอย่างใส่ใจทุกรายละเอียด ทั้งโซฟา ของตกแต่งร้าน กระเบื้องปูพื้น โดยเฉพาะการเพ้นท์ผนังที่ได้ศิลปินจากสิงคโปร์มาช่วยทำให้ร้านออกมาดูเท่ สวยทุกมุม เหมาะกับการมานั่งชิลพร้อมแชะรูปเท่ๆ
 

มุมไฮไลต์ของร้านนี้ คือมุมโซฟาสีแดงสุดชิคของร้าน ที่ผนังเพนท์โดยศิลปินชาวสิงคโปร์ เป็นมุมที่ถ่ายรูปออกมาสวยมากๆ



การตกแต่งเน้นโล่งโปร่งสบาย มีลานด้านหน้าร้านสามารถนั่งชิลยามเย็นได้


 
ส่วนชื่อ The Memorized Cafe มาจากที่เจ้าของร้านอยากให้ที่นี่เป็นเหมือนความทรงจำที่ดีของทุกคน ใครอยากจะเก็บความทรงจำไว้ที่นี่ ก็สามารถถ่ายรูป แล้วติดไว้ที่บนกำแพงของร้านได้อีกด้วย


 
ที่สำคัญ ราคาขนมและเครื่องดื่มของร้านก็จ่ายได้สบายๆ ราคาเริ่มต้นที่ 50-150 บาทเท่านั้น เมนูที่เราขอ Recommend ว่าเด็ดต้องมาลองคือเมนูม็อคค่าเย็นและเมนูชาเขียวเย็นรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม


 
ใครที่มาเที่ยวนครนายกก็แวะมาชิล มาแชะภาพ ที่ร้าน The Memorized Cafe กันได้เลย และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับสิทธิพิเศษสามารถนำคะแนนมาแลกไอศรีมเจลาโต้รสชาติใดก็ได้ 1 สกู๊ป (ถ้วยกระดาษ) ไปทานได้เลยฟรีๆ คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>https://www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/


สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

*** รับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 15 ธันวาคม 2559 ถึง 15 มิถุนายน 2560 ***



 
ที่ตั้ง : The Memorized Cafe 355/126 หมู่ 2 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก
เปิดบริการ : เวลา 8.30-19.30 น.
โทร :  089-779-0126




 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close