bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่เที่ยวใกล้กรุง : 5 ที่เที่ยวดีต่อใจ ทั้งในและใกล้กรุง วันหยุดไปได้สบาย ใกล๊ใกล้

calendar_month 22 พ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 297,238 / สถานที่ยอดนิยม

บางทีเวลามันน้อย วันหยุดก็น้อย แถมงบก็น้อยอีก แต่อยากไปเที่ยว อยากออกไปเจออะไรใหม่ๆ ไปผ่อนคลายกันซะบ้าง วันนี้ชิลไปไหนได้รวม 5 ที่เที่ยว ดีต่อใจ ทั้งในและใกล้กรุง วันหยุดไปได้สบาย ใกล๊ใกล้...มาฝากไปดูกันเลย

08
Navy01.jpg

บางกะเจ้า - จ.สมุทรปราการ

6.jpg
7.jpg
2.jpg
3.jpg4.jpg
โดยเฉพาะกิจกรรมยอดฮิตอย่างการปั่นจักรยาน และการเดินเล่นศึกษาธรรมชาติบนสะพานไม้ ถัดไปไม่ไกลยังมีตลาดบางน้ำผึ้งให้เหล่านักช้อป นักชิม ได้เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารแบบบ้านๆ ที่บางเมนูไม่ค่อยมีให้เห็นกันในเมืองกรุงอีกด้วย ดูท่าว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่คงต้องชวนเพื่อนจัดแพลนไปรีเซ็ตปอดสูดอากาศสดชื่น ออกกำลังกายที่บางกะเจ้าดูบ้างแล้วล่ะ
สะพานไม้ภายในสวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติ ศรีนครเขื่อนขันธ์

Navy02.jpg

หมู่บ้านชาวประมง 'บางเสร่' - สัตหีบ จ.ชลบุรี

3.jpg
14.jpg
16.jpg
2.jpg5.jpg
อีกหนึ่งที่เที่ยวดีต่อใจ ที่น่าหนีความวุ่นวายในเมืองกรุงไปเที่ยวพักผ่อน นอนริมทะเล ที่นี่เลยหมู่บ้านประมง บางเสร่ นอนพักรับลมเย็นๆ ชมพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นๆ ในที่พักแบบโฮมสเตย์น่ารัก สุดชิค ค้างสักคืนสองคืน ดีต่อใจมากๆเลยล่ะ
ที่ตั้ง : บางเสร่ ชลบุรี
ขอบคุณภาพและอ่านรีวิวเพิ่มเติม >>> “บางเสร่”-หมู่บ้านประมงที่ทำให้เข็มนาฬิกาหมุนช้าลง จากคุณพยาบาลสาวพาเที่ยวเอง


Navy03.jpg

Seen Space - หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

3.jpg
2.jpg
4.jpg
1.jpg

คอมมูนิตี้มอลล์สุดฮิปริมทะเลหัวหิน ที่มาแรงตั้งแต่ยังไม่แกรนด์โอเพนนิ่ง เพราะบรรยากาศฮิปโดนใจสุดๆ นอกจากมีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเพียบแล้ว ภายในยังมีทั้งแกลเลอรี่ ร้านค้า คาเฟ่ ร้านอาหารชิคๆ ให้เลือกเช็คอินตามอัธยาศัย แถมวันเสาร์อาทิตย์ยังมีการแสดงดนตรีและร้านค้ามาออกร้านขายสินค้าเก๋ๆ ให้เลือกช้อป ชิม ชิล กันอีกด้วย

พิกัด : ซอยหัวหิน 35 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เปิด : ทุกวัน 10.00–22.00 น.


Navy04.jpg

เกาะเกร็ด - จ.นนทบุรี

1.jpg
2.jpg
4.jpg3.jpg
7.jpg6.jpg

เกาะเกร็ด ไม่ต้องนั่งเรือไปไกล ไม่ต้องไปถึงทะเลใต้ แค่นั่งรถเมล์ 6.5 บาทมานนทบุรี แล้วเสียตังค์ค่าเรืออีก 2 บาท คุณก็จะได้เที่ยวเกาะเกร็ดแล้วค่ะ ที่นี่ของกินยังอร่อย เดินเพลิน ชิมได้ทั่วเกาะเลยล่ะ ตลอดสองข้างทางจะเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของฝากมากมายให้ได้เลือกฟิน ไม่ว่าจะขนมไทย อาหารไทย เหมือนได้ย้อนเวลาไปเดินเล่นเพลินๆ สมัยก่อน อีกหนึ่งที่เที่ยว ดีต่อใจ ใกล้กรุง ห้ามพลาดมาเช็คอิน

ที่ตั้ง : เกาะเกร็ด นนทบุรี


Navy05.jpg

หอภาพยนต์ - จ.นครปฐม

4.jpg
1.jpg
3.jpg5.jpg2.jpg
 แฟนใครเป็นสายเซอร์ ชอบถ่ายรูป หรืออยากเป็นแบบ "เมืองมายา ณ หอภาพยนตร์" นี่แหละที่เหมาะจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องไปพลาดพาแฟนไปโดนที่ซู้ดดด เมืองมายาเป็นเมืองจำลองสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ในรูปแบบฉากถ่ายหนังที่อลังการมากๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟกรองด์คาเฟ่ สถานที่ฉายหนังครั้งแรกของโลกที่ประเทศฝรั่งเศส ตึกสไตล์ปารีสและนิวยอร์ก หรืออาคารบ้านเรือนสมัยร.5 และอื่นๆอีกมากมาย ที่สำคัญเลยคือมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศให้ลั่นชัตเตอร์ไว้เป็นที่ระลึกเพียบ นอกจากนี้ยังมีบริการฉายภาพยนตร์ และร้านขายของที่ระลึกอีกด้วย เชื่อเถอะว่าได้มาเมื่อไหร่ต้องถูกใจคนชอบถ่ายรูปล้านเปอร์เซ็นต์ !

ที่ตั้ง : หอภาพยนตร์ 94 หมู่ 3 ถนนพุทธมณฑลสาย 5 พุทธมณฑล นครปฐม 
โทรศัพท์ : 024-822-013 -14
 
เรียบเรียงโดย :ชิไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close