bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ร้านอาหาร และกาแฟ แม่ คูซีน(Mae Cuisine Cafe & Restaurant) บางปู สมุทรปราการ ร้านอาหารริมทะเลรสมือแม่ที่ต้องมาลอง

calendar_month 17 พ.ย. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 52,503 / ข่าวท่องเที่ยว

 
"ว่ากันว่าอาหารที่อร่อยที่สุดก็คืออาหารฝีมือคุณแม่"
 
อาหารที่เปี่ยมไปด้วยความรัก และความเอาใจใส่ เพื่อให้ลูกๆได้ทานอาหารที่ดีที่สุด วันนี้ชิลไปไหนจะพาเพื่อนๆ ไปทานร้านอาหารสุดน่ารักที่เกิดจากความรักของคุณแม่ในการปรุงอาหารอร่อยๆ ให้กับลูกๆ ที่นี่คือร้านอาหาร และกาแฟ แม่ คูซีน(Mae Cuisine Cafe & Restaurant) ร้านอาหารริมทะเลบางปู สมุทรปราการ


 
การเดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้ถนนสุขุมวิท(สายเก่า)ขับมายังบางปูแล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยเทศบาลบางปู 88 ขับมาจนสุดทางก็จะเจอร้านอาหาร และกาแฟ แม่ คูซีน(Mae Cuisine Cafe & Restaurant) ตั้งอยู่ริมทะเล หาไม่ยากค่ะ

 
ด้านหน้าร้านมีป้ายร้านที่ออกแบบโลโก้เป็นคุณแม่ผมฟูใส่แว่นได้น่ารักมากๆ แค่เห็นป้ายร้านก็อยากเข้าไปทานอาหารแล้วค่ะ 


 
พอเดินเข้ามาในร้านก็ประทับใจกับบรรยากาศริมทะเลสุดชิล ตัวร้านดีไซน์เป็นผนังเปิดโล่งสามารถชมวิวทะเลและรับลมทะเลได้แบบเต็มๆ บรรยากาศภายในร้านเหมือนย้อนไปในบ้านคนไทยต่างจังหวัดเมื่อประมาณ 20 ปีก่อน โดยของตกแต่งในร้านจะเป็นพวกถาด ถ้วยชาม สังกะสี และบรรดาจานชามในร้านก็ใช้ ถ้วย ชาม สังกะสี ให้อารมณ์อบอุ่นเหมือนมากินข้าวบ้านเพื่อนที่มีคุณแม่กำลังทำอาหารอร่อยให้ทานเลยค่ะ


 
ตัวร้านจะแบ่งเป็น 2 โซน คือโซนอาหาร โซนกาแฟกับเบเกอรี่ค่ะ ใครจะมาจิบกาแฟ ทานเบเกอรี่ชมวิวชิลๆ อย่างเดียวก็ได้ หรือจะมาทานอาหารพร้อมจิบกาแฟอร่อยไปด้วยก็ได้ค่ะ



ในส่วนของเมนูอาหารจะเป็นอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน โดยมีทั้งเมนูอาหารว่างและอาหารหลัก นอกจากนี้ยังมีเมนูหาทานยาก เช่น ปลาทูต้มอ้อย, กุ้งเหยียด, เนื้อปลาเห็ดโคนผัดชาวเกาะ และ แกงส้มกุ้งมะม่วง ที่เป็นสูตรของคุณแม่ญาดา คุณแม่ของเจ้าของร้านที่อยากให้ทุกคนมาลองชิมแล้วจะติดใจในความอร่อย



เนื้อปลาเห็ดโคนผัดชาวเกาะ เมนูอร่อยที่ห้ามพลาดของร้าน



ปลาทูต้มอ้อยทานกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยมากๆ ค่ะ



เมนูกุ้งพริกขี้หนูรสแซ่บถึงใจ


 
นอกจากอาหารไทยแล้วยังมีเมนูซีฟู้ดอย่างปูม้านึ่ง คอนเฟิร์มในเรื่องความสด เนื้อแน่น ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บอร่อยมากๆ 


 
ใครที่อยากมาทานอาหารอร่อยฝีมือคุณแม่ ในบรรยากาศชิลๆ ริมทะเลก็มากันได้เลยค่ะที่ร้านอาหาร และกาแฟ แม่ คูซีน(Mae Cuisine Cafe & Restaurant) บางปู สมุทรปราการ ร้านอาหารที่เต็มไปด้วยความรัก มาแล้วคุณจะได้รับความสุขกลับไปอย่างเต็มเปี่ยม

ที่ตั้ง : ร้านอาหาร และกาแฟ แม่ คูซีน(Mae Cuisine Cafe & Restaurant) ซอยเทศบาลบางปู 88 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา10.00-22.00 น. 
โทร : 081 8372487



 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close