bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเชียงราย : 5 ที่พักดอยแม่สลอง ไปจิบชาชมไร่ เมียงๆมองๆแล้วจะรู้ว่าแม่สลองน่ารักจัง

calendar_month 15 พ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 40,376 / สถานที่ยอดนิยม


ช่วงนี้ภาคเหนือของบ้านเรา อากาศเริ่มหนาว ลมเย็นๆเริ่มพัดมาให้ฟินกันอีกครั้ง
ทำเอาหลายคนเริ่มเก็บกระเป๋า เตรียมชุดเก่งออกไปเที่ยวกันยกใหญ่
เอาล่ะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะไปไหนขยับมาทางนี้ ชิลไปไหนมี
" 5 ที่พักดอยแม่สลอง ไปจิบชาชมไร่ เมียงๆมองๆแล้วจะรู้ว่าแม่สลองน่ารักจัง " มาแนะนำล่ะ ~


07

หงษ์ฝู่ บูติค รีสอร์ท

(Hongfu Boutique Resort)

       หงษ์ฝู่ บูติค รีสอร์ท ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ใจกลางหุบเขา บริเวณไร่ชาหงษ์ฝู่ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพรรณไม้ นานาชนิดและสวนดอกไม้ที่สวยงาม อาทิ  ดอกบ๋วย ดอกนางพญาเสือโคร่ง (ซากุระแห่งเมืองไทย) ดอกหอมหมื่นลี้ ที่ส่งกลิ่นหอมทั่วไร่ชา โอบล้อมด้วยทุ่งกว้างและขุนเขาธรรมชาติอันแสนอบอุ่น เหมาะสุดๆสำหรับใครที่อยากมาสัมผัสอากาศเย็นสบายแสนสดชื่น ชมการเก็บชาและวิถีชีวิตของชาวเขา และชิมชาที่ขึ้นชื่อของไร่ชาหงษ์ฝู่




 
ที่ตั้ง : 13/3 หมู่ 1 บ้านสันติคีรี, ตำบลแม่สลองนอก อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย
โทรศัพท์ : 053-765479

 

บ้านหอมหมื่นลี้

       บ้านหอมหมื่นลี้ โรงแรมตกแต่งสไตล์จีนประยุกต์ ผสมผสานไอเสน่ห์ของวัฒนธรรมจีนเข้ากับวิถีชีวิตความเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติของดอยแม่สลองอย่างลงตัว ซึ่งอยู่ใจกลางหมู่บ้านจีนยูนนาน การเดินทางสะดวกสบาย ห้อมล้อมด้วยขุนเขาและไร่ชาที่เรียงรายเป็นชั้นๆอย่างเป็นระเบียบ ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนสบายตลอดการพักผ่อน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่มาเยือน ท่ามกลางบรรยากาศสวยงาม เพื่อนๆยังสามารถนั่งชมวิวแบบพาโนรามา รับลมหนาว หรือจะรอดูพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าจากระเบียงก็ล้วนน่าประทับใจทั้งนั้น 
 






ที่ตั้ง : 90 / 1 แม่สลองนอก แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
โทรศัพท์ : 084-0458031

 


ภูใจใส รีสอร์ท เมาท์เท่น รีสอร์ท แอนด์ สปา

(Phu Chaisai Mountain Resort & Spa)

       ภูใจใส ตั้งอยู่บนดอย ดังนั้นเรื่องวิวทิวทัศน์ที่นี่ถือว่ากินขาด ด้วยวิวทิวทัศน์เบื้องหน้าที่แสนสวยงาม และในช่วงหน้าหนาวคุณยังจะได้สัมผัสกับสภาพอากาศที่เย็นสบาย มีสายหมอกไหลเอื่อยมาให้คุณสัมผัสได้ถึงหน้าระเบียงห้องพัก รวมถึงยังอยู่ไม่ไกลจากดอยแม่สลอง จุดชมซากุระเมืองไทยอันขึ้นชื่อ ที่นี่เป็นเสมือนมุมสงบที่สามารถพักพิงเพื่อสุขภาพ สปา และการทำสมาธิ ภายในกระท่อมไม้ไผ่เรียงลดระดับคู่กับเชิงผา ยามแสงแดดอ่อนๆ ส่องกระทบกระท่อมจะส่องแสงเรืองรองเป็นภาพที่สวยงามน่าชม 
 



ที่ตั้ง : 388 ม.4 แม่สลองใน แม่จัน จ.เชียงราย
โทรศัพท์ : 02-6615898-9, 02-260 2646


จองที่พักภูใจใส รีสอร์ท เชียงราย

  
 

ดอยอิสระ รีสอร์ท

(Doi Isara Resort)

     ดอยอิสระ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนดอยแม่สลอง แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สงบ ร่มรื่น สวยงาม ดอยอิสระ รีสอร์ท ล้อมรอบไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่เรียงรายสลับซับซ้อนกันไป ยาวจนมองไปสุดลูกตา บ้านพักดอยอิสระ มีทั้งหมดจำนวน 2 หลัง มีบ้านพักขนาดใหญ่ มีบังกะโล จำนวน 2 หลัง และมีสปาเล็กๆ อยู่ในสวน บ้านทุกหลังล้อมรอบไปด้วยระเบียงบ้าน ซึ่งภายในบ้านตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนาผสมผสานกับงานหัตถกรรม และต้นไม้ เพื่อสร้างความร่มรื่น และอากาศที่บริสุทธิ์ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของคุณ และครอบครัว
 





 
ที่ตั้ง : 416 ม.4 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย
โทรศัพท์ : 081-836 9458
 
จองที่พักดอยอิสระ รีสอร์ท เชียงราย

  
 

ภูเมฆตะวัน รีสอร์ท

(Phumektawan Resort)

       ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติ ขุนเขาและสายหมอก ภูหมอกตะวันเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติ เน้นความเรียบง่ายเงียบสงบไม่พลุกพล่าน ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา ที่โอบล้อมด้วยทะเลหมอก แหล่งน้ำธรรมชาติของเชียงราย ในพื้นที่เนินเขาใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย รวมทั้งเหมาะเป็นจุดพักเพื่อเตรียมเดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของเชียงรายอีกด้วย ภูเมฆตะวันรีสอร์ทมีบริการต่างๆมากมาย เน้นความเรียบง่ายเป็นกันเอง ไม่ว่าจะมาแบบหมู่คณะ หรือเป็นครอบครัว ที่ภูเมฆตะวันก็มีให้เลือกทั้งแบบรีสอร์ท หรือจะกางเต็นท์ฟินๆ





ที่ตั้ง : 86 ม.6 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
โทรศัพท์ : 052-029832 , 083-0382397, 086-6338489

 

จองที่พักภูเมฆตะวัน รีสอร์ท เชียงราย

 

 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close