bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว Suvarnabhumi Ville ที่พักพร้อมวิวสุดเพอร์เฟ็กต์ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ (The Perfect Place With a Perfect View)

calendar_month 14 พ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 79,203 / รีวิวที่พัก


หากคุณกำลังมองหาที่พักสำหรับช่วงระหว่างก่อนหรือหลังการต่อเครื่อง ที่นอกจากจะตอบโจทย์ความสะดวกในการเดินทางไปและกลับจากสนามบินแล้ว ยังมาพร้อมกับวิวสุดเพอร์เฟ็กต์ที่ทำให้คุณตะลึงจนแทบลืมหายใจ ชิลไปไหนจะพาไปแนะนำแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ กับ “Suvarnabhumi Ville” (สุวรรณภูมิวิลล์)



Suvarnabhumi Ville เป็นที่พักที่ให้บริการเต็มรูปแบบเหมือนห้องพักในโรงแรม โดยมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ครอบคลุมครบวงจรทั้งห้องพัก ร้านอาหาร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องประชุมและสัมมนา ห้องคาราโอเกะ ในราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับคุณภาพของที่พักซึ่งสะดวกสบายไม่แพ้โรงแรมระดับ 3-4 ดาว




ชื่อ Suvarnabhumi Ville มีที่มาจาก Ville ที่แปลว่าเมืองเล็กๆ นำมารวมกับ Suvarnabhumi ที่เป็นแลนด์มาร์ค ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียงแค่ 5 นาที แถมยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์สถานีลาดกระบัง ทำให้กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ของที่นี่ คือ กลุ่มนักเดินทางที่ต้องการหาที่พักในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ในการต่อเครื่องที่สนามบินแบบ Transit Flight ไปจนถึงกลุ่มลูกค้าองค์กรในละแวกนิคมอุตสาหกรรม ที่นิยมมาใช้ที่นี่เป็นสถานที่จัดประชุมและสัมมนา รวมไปถึงการจัดปาร์ตี้ดินเนอร์แบบเป็นส่วนตัว




ก่อนจะไปสำรวจห้องพัก เราก็แวะไปเช็คอินที่ล็อบบี้กันก่อนค่ะ บริเวณภายในล็อบบี้ตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ Contemporary ที่ผสมสานระหว่างดีไซน์สมัยใหม่และความเป็นธรรมชาติ ด้วยวัสดุอย่างหินและไม้ในการตกแต่ง ตั้งแต่พื้นจรดเพดานใหม่เอี่ยมสะอาดสะอ้านสมกับที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี่เองค่ะ




สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่ ห้อง Superior ขนาดกะทัดรัด พื้นที่ 26-28 ตารางเมตร มีให้เลือกทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์และอุปกรณ์ชงชากาแฟ พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้เล็กๆ สำหรับนั่งพักผ่อน  ส่วนภายในห้องน้ำก็แยกโซนห้องอาบน้ำและสุขาเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัวทีเดียวค่ะ





ห้องแบบถัดมาคือ ห้อง Deluxe ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ Deluxe City View, Deluxe Pool Side และ Deluxe Pool Acess ขนาดตั้งแต่ 28-30 ตารางเมตร ทุกห้องตกแต่งคล้ายกัน แตกต่างกันที่ลวดลาย Wallpaper และวิวภายนอก อย่างห้องนี้เป็นห้อง Deluxe Pool Side ที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้จากห้องพัก



สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในทุกห้องเหมือนกันหมดค่ะ ได้แก่ แอร์, ทีวี LED จอใหญ่พร้อมสัญญาณดาวเทียม, ไดร์เป่าผม, ตู้เซฟ, ตู้เย็นและมินิบาร์ และห้องน้ำที่มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้พร้อมสรรพ





ไปต่อกันที่ห้อง Deluxe Pool Acess ที่มีประตูระเบียงเชื่อมกับสระว่ายน้ำ สามารถเดินลงสระได้จากระเบียงห้องพักได้เลย แถมห้องน้ำภายในก็มีแอบเซ็กซี่เบาๆ ด้วยการใช้กระจกใสแทนผนัง 






ห้องแบบต่อมาคือ ห้อง Junior Suite ขนาดพื้นที่ 40 ตารางเมตร ภายในมีชุดโซฟานั่งเล่น และยังมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่น้ำอุ่นผ่อนคลายกล้ามเนื้ออีกด้วยค่ะ และห้องริมยังสามารถเห็นเครื่องบินขึ้นลงได้ 2 ห้อง






ปิดท้ายด้วยห้อง Premier Suite Pool Acess ที่สามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้จากหลังระเบียงห้อง และยังสามารถมองเห็นเครื่องบินแลนดิ้งได้จากห้องพักอย่างชัดเจน นับว่าเป็นห้องพักไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ เรียกได้ว่าหากมาพักที่ห้อง Premier Suite Pool Acess แล้ว เราสามารถลุกจากเตียงแค่ไม่กี่ก้าวก็เดินลงสระว่ายน้ำได้เลยทันที 



จากในห้องนอนสามารถมองออกไปเห็นวิวสวนร่มรื่นและสระว่ายน้ำจากบนเตียงได้เลย และยังมีมุมโต๊ะทำงานเล็กๆ ข้างหัวเตียง ที่ระหว่างนั่งทำงานเราสามารถพักสายตาจากหน้าจอออกไปชมสีเขียวของต้นไม้สบายตาได้อีกด้วยค่ะ



ภายในห้องกว้างขวางขนาด 47 ตารางเมตร จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างลงตัว มีตู้เสื้อผ้าและชุดโต๊ะเครื่องแป้งไว้สำหรับเป็นมุมแต่งตัวให้ด้วยค่ะ ส่วนฝั่งตรงข้ามห้องนอนเป็นห้องนั่งเล่นและห้องน้ำ เหมือนเรากำลังพักผ่อนอยู่ในห้องชุดที่ทันสมัย แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านในเวลาเดียวกัน 




ห้องน้ำดีไซน์ได้โปร่งโล่งด้วยการใช้กระจกใสบานใหญ่แทนผนัง ภายในมีสุขภัณฑ์ทันสมัยครบครัน พร้อมฝักบัว อ่างอาบน้ำ และเครื่องทำน้ำอุ่น



ห้องนั่งเล่นเล็กๆ ที่มีชุดโซฟาให้เรานั่งเล่นพักผ่อนชมสวน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งทีวี LED ขนาด 43 นิ้ว ช่องทีวีดาวเทียม ตู้เย็น มินิบาร์ และอุปกรณ์ชงชากาแฟให้พร้อมเลยค่ะ



และหากใครเกิดหิว ที่นี่ก็มีห้องอาหารให้บริการถึง 2 แห่งด้วยกันคือ ห้องอาหาร Suvarnabhumi Ville ซึ่งเป็นทั้งที่รับประทานอาหารเช้าสำหรับแขกที่มาพัก และยังเปิดให้บริการอาหารช่วงมื้อกลางวันไปจนถึงตอนเย็นอีกด้วยค่ะ




สำหรับเมนูแนะนำ มาแล้วห้ามพลาดต้องลองชิมให้ได้ นำทีมมาด้วย “Freestyle Sky Bar” เมนูที่จัดว่าเป็นซิกเนเจอร์จานเด็ดของที่นี่ ด้วยเบคอนพันไส้กรอก มันบดห่อไข่นกกระทาทอด และเฟรนช์ฟราย เสิร์ฟพร้อมซอสสามชนิด เหมาะจะทานเรียกน้ำย่อยเป็นจานแรก



อีกหนึ่งเมนูที่อยากให้ลองชิม คือ “กระเพาะปลาเนื้อปู” ที่บอกเลยว่าอร่อยเข้มข้นและกลมกล่อมมากๆ กระเพาะปลาชามใหญ่โรยหน้าด้วยเนื้อปูเน้นๆ ทานแล้วฟินอย่าบอกใครเลยค่ะ



นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายเมนูที่อร่อยไม่แพ้กัน อย่าง Pork Condon bleu หมูห่อแฮมชีสทอดจนกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมซอสครีม ผักสลัดและเฟรนช์ฟราย ส่วนใครชอบเมนูแบบไทยๆ ห้ามพลาดปลากะพงทอดกระเทียมพริกไทย ทานคู่กับน้ำจิ้มรสแซ่บเข้ากันอย่างลงตัวจริงๆ ค่ะ



มาถึงไฮไลท์ที่ทำให้หลายคนยอมขับรถมาไกลเพื่อเช็คอินที่นี่ กับ “SKY Bar&Restaurant” ร้านอาหารสุดโรแมนติกที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าของ Suvarnabhumi Ville นั่นเองค่ะ



คอนเซ็ปต์ของ Suvarnabhumi Ville คือ “The Perfect Place With A Perfect View” โดยจุดเด่นของที่นี่คือ เป็นที่พักแห่งเดียวในย่านสนามบินสุวรรณภูมิที่มีร้านอาหาร Sky Bar & Restaurant บาร์บนดาดฟ้าซึ่งสามารถมองเห็นวิวของสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างชัดเจนแบบ Panoramic View ในมุมมองแบบ 180 องศา และยังมีไฮไลท์อย่างหอคอยคริสตัลที่แขกที่มาพักและทานอาหารที่นี่มักจะขึ้นไปถ่ายรูปเครื่องบินที่เทคออฟจากรันเวย์เป็นที่ระลึกอีกด้วยค่ะ





ยิ่งพอตอนหัวค่ำที่ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี ตัดกับแสงไฟระยิบระยับของสนามบินสุวรรณภูมิที่มองเห็นอยู่ไม่ไกล ดูราวกับแสงดาวที่ส่องประกายบนพื้นดิน ได้นั่งดินเนอร์จิบเครื่องดื่มเบาๆ ท่ามกลางวิวดาดฟ้าแบบนี้ โรแมนติกอย่าบอกใครเลยค่ะ



คอนเซ็ปต์ของ SKY Bar คือร้านอาหารสำหรับนั่งดื่มและนั่งทานอาหารแบบชิลๆ แบ่งออกเป็น 4 โซนด้วยกัน คือ โซน A ซึ่งมีประมาณ 19 ที่นั่ง ซึ่งสามารถทานอาหารพร้อมกับฟังดนตรีสดเบาๆ ที่จะมาขับกล่อมตั้งแต่ 2 ทุ่มไปจนถึง 4 ทุ่ม



โซน B ที่นั่งแบบโซฟาสำหรับครอบครัว หรือคู่รักที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวขึ้นมาอีกหน่อย



โซน C ที่บรรยากาศคึกคักไปด้วยแสงสีของเก้าอี้ไฟ ได้บรรยากาศสนุกๆ เหมาะสำหรับแฮงค์เอาท์หรือปาร์ตี้เบาๆ กับกลุ่มเพื่อนๆ



นอกจากวิวบนดาดฟ้าที่สวยชวนตะลึงแล้ว จุดเด่นอีกอย่างของ SKY Bar&Restaurant คือบาร์ที่ยาวมาก สามารถนั่งได้กว่า 20 คน โดยมีบาร์เทนเดอร์พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มรสเลิศ ทั้งค็อกเทล ไวน์ และเบียร์สด รวมทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่นำเข้าจากต่างประเทศอีกหลากหลายรายการ เทียบเท่ากับบาร์ในโรงแรมชั้นนำทีเดียวค่ะ



สำหรับอาหารของที่นี่จะเป็นสไตล์ฟิวชั่น มีทั้งอาหารไทย จีน และยุโรป เมนูแนะนำ อาทิ ค็อกเทลกุ้งและสลัดทูน่า เมนูเบาๆ ไม่หนักท้อง แต่รสชาติและการนำเสนอออกมาดูดี น่ากินมากๆ เลยค่ะ




ส่วนใครอยากดริงค์เบาๆ ลองสั่ง Blue Sky และซานฟรานซิสโก ค็อกเทลซิกเนเจอร์ของที่นี่ รสชาติเปรี้ยวอมหวานกำลังดี จิบแล้วนั่งฟังเพลงเบาๆ รับลมชมวิวตอนค่ำ ดื่มด่ำท่ามกลางบรรยากาศแสงสียามค่ำคืนของสนามบินสุวรรณภูมิ รับรองว่าชิลสุดๆ ไปเลยค่ะ



ใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศดินเนอร์ชิลๆ ท่ามกลางวิวสุดเพอร์เฟ็กต์แบบนี้ ลองแวะมาเช็คอินกันได้ที่ Suvarnabhumi Ville และ SKY Bar&Restaurant กันได้เลยค่ะ

Suvarnabhumi Ville
ที่ตั้ง ปากซอยกิ่งแก้ว 64 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
โทร 02 738 4599 (Front)
Website www.skybar64.com และเบอร์มือถือ 098-268-1818 (Skybar 64)
Website www.suvarnabhumiville.com



                                            



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close