bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักน่ารักสไตล์แคมป์ปิ้ง หนาวไปไม่ดี หนาวนี้มาผิงไฟให้หัวใจอุ่นกัน

calendar_month 09 พ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 58,012 / สถานที่ยอดนิยม


- ขอมือหน่อยได้ไหม อากาศหนาวหนาวไม่ชอบเลย -

อากาศหนาวก็ดีต่อใจอยู่หรอกนะ แต่หนาวไปก็ชักจะทนไม่ไหว งั้นอย่ารอช้า
รีบชวนคนข้างๆมาเอนกาย พิงไผล่ อิงให้อุ่นกว่านี้ไปกับ 5 ที่พักน่ารักสไตล์
แคมป์ปิ้ง หนาวไปไม่ดี หนาวนี้มาผิงไฟให้หัวใจอุ่น 
กันเลยดีกว่าาา ~


06



 



ผาลมแคมป์

(จ.น่าน)

       ผาลมแคมป์ เป็นที่พักที่ช่างเหมาะสำหรับใครที่อยากไปนอนนับดาวอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะ ณ ที่แห่งนี้เพื่อนๆจะได้กางเต็นท์ นอนชมดาว ชมพระอาทิตย์ขึ้นแบบใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ ผาลมแคมป์ตั้งอยู่บนดอยผาลม อ.นาน้อย จ.น่าน ระยะทางจากตัวเมือง จ.น่านประมาณ 84 กม. บนดอยด้านบนนั้นไม่มีไฟฟ้าใช้ แต่มีแสงสว่างจากตะเกียง เงียบสงบ เหมาะสำหรับขาลุยที่ต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบไม่มีสิ่งใดมารบกวน โดยทางที่พักให้บริการเฉพาะวันศุกร์-เสาร์ หรือวันหยุดราชการเท่านั้น ใครอยากไปนอนชิลๆ ชมดาวกับคนข้างกายบนดอยแบบนี้ ขอแนะนำที่ผาลมแคมป์เลยค่ะ
 





 
ที่ตั้ง : บนดอยผาลม อ.นาน้อย จ.น่าน ระยะทางจากตัวเมือง จ.น่านประมาณ 84 กม.
เปิดบริการ : ให้บริการเฉพาะวันศุกร์-เสาร์ หรือวันหยุดราชการ
โทรศัพท์ : 081-783-3687
ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/phalomcamp และรีวิวนอนกลางดิน กินกลางดาว  กางเตนท์ส่องทางช้างเผือกที่ผาลมแคมป์ แล้วไปพักที่อุ่นไอมาง ณ สปันจากคุณ Chytae

 

ฮักกก โฮมสเตย์

(จ.เชียงราย)

       หน้าหนาวปีนี้เก็บกระเป๋านอนแคมป์แบบชิลๆ สัมผัสกับธรรมชาติริมแม่น้ำ ท่ามกลางขุนเขาภูเขาที่ "ฮักกกโฮมสเตย์" ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งแสนมาแรงในจ.เชียงรายกันนน ฮักกก โฮมสเตย์ ที่พักน่ารักแห่งนี้ตั้งอยู่ที่บ้านกระเหรี่ยงรวมมิตร อ.แม่ยาว ในเต็นท์จะมีบริการผ้าเช็ดตัว น้ำดื่ม ตะเกียงไฟ เตรียมไว้ให้ ส่วนห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำรวมแยกชายหญิง พร้อมอาหารเช้า-เย็นสไตล์ปิ้งย่าง ใครอยากหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตช้าๆ พักผ่อนเดินสายชิลๆ สัมผัสกับธรรมชาติสูดอากาศบริสุทธิ์แบบเต็มปอด แวะมาที่ฮักกก โฮมสเตย์ รับรองหนาวนี้อุ่นไปถึงหัวใจแน่นอนจ้า







 

ที่ตั้ง : บ้านกระเหรี่ยงรวมมิตร อ.แม่ยาว จ.เชียงราย
โทรศัพท์ : 087-7252568 , 085-0365544

 


อุ่นไอมาง

(จ.น่าน)

       "อุ่นกาย อุ่นใจ อุ่นไอมาง" คอนเซ็ปต์สั้นๆ ของที่พักในอำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน คำว่า ไอมาง นั้นหมายถึงแม่น้ำมางที่พาดผ่านหน้าที่พัก ด้วยเสียงน้ำใส ไหลเย็น ฟังแล้วรู้สึกเหมือนได้เข้าใกล้ธรรมชาติอย่างใกล้ชิดกับทุกสรรพสิ่งรอบกาย บ้านพักของอุ่นไอมางมีหลายแบบให้คุณได้เลือก ทั้งแบบบ้านจำนวน 4 หลัง และแบบกระโจมสุดฮิปจำนวน 5 กระโจม นอกจากนี้ใครอยากได้บรรยากาศลมหนาว เคล้าแสงดาว และแสงจันทร์ ทางอุ่นไอมางก็มีสถานที่กางเต็นท์ไว้บริการ อุ่นไอมางจึงเป็นที่พักดีไซน์เรียบง่ายให้ความรู้สึกอบอุ่น และสงบสมชื่อ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจสุดๆ 

 






 
ที่ตั้ง : อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน
โทรศัพท์ : 081-3747004
 

คาซ่า เดอ มอนทาน่า

(จ.นครราชาสีมา)

   คาซ่า เดอ มอนทาน่า เขาใหญ่ ที่พักสุดเก๋ไก๋ ออกแบบดีไซน์รถบ้านให้กลายเป็นที่พักสุดชิค ภายในห้องพักเน้นเฟอร์นิเจอร์งานไม้จริง ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ส่วนบรรยากาศรอบๆ ก็สดชื่น มีต้นไม้น้อยใหญ่ให้ร่มเงาพอสมควร นอกจากนี้ตอนกลางคืนใครที่ชวนเพื่อนมาเป็นกลุ่มอยากจะก่อกองไฟ ล้อมวงกันปิ้งย่างก็มีมุมที่นั่งชิคๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว และคนที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบชาวค่ายให้ล้อมวงกันสังสรรค์ยามดึก แม้จะไม่ใช่ที่พักสไตล์เต็นท์นอนแต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนไปแคมป์ปิ้งแบบ Road Trip ต่างประเทศสุดๆ 







ที่ตั้ง : 168 หมู่ 3 บ้านท่ามะปราง ต.หมู่สี่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
โทรศัพท์ : 086-6989866
 

 


เลคฮิลล์ เขาค้อ

(จ. เพชรบูรณ์)

       น่ารักเก๋ไก๋ ขวัญใจนักเดินทางต้องยกให้เค้าเลย เลคฮิลล์ เขาค้อ หนึ่งในรายชื่อที่พักสุดฮิปที่มาพร้อมความสวยงามสมเป็นสวรรค์บนดินในใจของใครหลายๆคน เลคฮิลล์ เขาค้อตั้งในพื้นที่กว้างใหญ่ของอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อให้คุณได้สัมผัสลมหนาว พร้อมทะเลหมอกเบื้องหน้าในทัศนียภาพที่งดงามที่สุดกับการตกแต่งเสมือนอยู่ต่างประเทศ จะพักบ้านเป็นหลังก็ดี หรือจะนอนเต็นท์แบบกระโจมก็ไม่เลวนัก เพราะได้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติขึ้นอีกนิด ส่วนตอนกลางคืนค่อยออกมาเดินเล่นมองฟ้า นับดาวด้วยกันกับคนรู้ใจ ง่ายๆแค่เนี้ยรับรองว่าหน้าหนาวปีนี้ต้องฟินกว่าใครเห็นๆ  
 

 
ที่ตั้ง : 276 ม.1 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
โทรศัพท์ : 
083-0829633
 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close