bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักสุดชิล มีจุดชมวิวอยู่ไม่ไกล เดินออกไปสัมผัสความฟินกัน !

calendar_month 28 ต.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 55,761 / สถานที่ยอดนิยม

มีวิวดีๆ อยู่ตรงหน้า แบบไม่ต้องเดินทางออกไปไกล แค่เดินออกมาหน้าที่พักก็ได้ชมวิวปังๆ ของธรรมชาติโดยรอบแล้วค่ะ โอบสายหมอก กอดภูเขา เคล้าสายลม ท่ามกลางอากาศดีๆ ได้สบายๆ วันนี้ชิลไปไหนรวม 5 ที่พักสุดชิล มีจุดชมวิวอยู่ไม่ไกล เดินออกไปสัมผัสความฟิน ! มาให้ไปฟินกัน จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย...

karok_eat


สวนดอยแม่อูคอ - จ.แม่ฮ่องสอน






       สวนดอยแม่อูคอ หนึ่งในที่พักอากาศดี และแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่งดงาม มีดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ ที่ออกดอกสวยงามในช่วงเดือน พ.ย. - ธ.ค. และนอกจากนอกไม้ที่สวยงามแล้ว เบื้องหน้ายังมีภูเขาที่ทอดยาวเป็นฉากหลังที่เหมาะแก่การถ่ายภาพ ไว้เป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งคุณคือผู้พิชิตเส้นทางโค้ง 1,864 โค้ง เมื่อมองออกไปจากที่พักยังเห็นวิวทุ่งดอกบัวตองที่อยู่ไม่ไกลจากสายตา แม้ที่แห่งนี้จะไม่ได้ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ถ้าคุณอยากได้ที่พักแบบบ้านๆ ใช้ชีวิตที่ปราศจากแสงสีได้มีเวลาพูดคุยกับคนข้างๆ มากขึ้นที่นี่คงตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

ที่ตั้ง : ทุ่งบัวตอง อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน
โทรศัพท์ : 085-8674464 , 089-6357078

ขอบคุณภาพจาก : Facebook สวนดอยแม่อูคอ ที่พักทุ่งบัวตอง


บ้านหมอกตะวัน - จ.เชียงใหม่ 






บ้านหมอกตะวัน โฮมสเตย์และลานกางเต็นท์ สำหรับพักผ่อน ตั้งอยู่ในหมู่บ้านนาเลาใหม่ กลางหุบเขา ดอยหลวงเชียงดาว เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สามารถชิมวิวดอยหลวงเชียงดาวที่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้าได้แบบเต็มตา ที่พักแห่งนี้เป็นสไตล์กระท่อมหลังเล็กๆ และยังมีพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ด้านหน้าเทอเรสกว้าง ส่วนภายในห้องพักก็มีที่นอน หมอนมุ้งไว้ให้อย่างครบครัน ใครที่กำลังมองหาที่พักราคาเบาๆ ไว้พักผ่อนในช่วงวันสบาย ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่เดียว บ้านหมอกตะวัน เชียงดาว 

ที่ตั้ง : บ้านนาเลา อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 096-959-9683
 

เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก - จ.เพชรบูรณ์

(The Sense Resort Viewtalaymok)




The Sense ที่พัก ที่จะให้คุณได้พักผ่อนอยู่กับธรรมชาติและตัวเอง ได้พักผ่อน หนีออกไปจากเมืองและชีวิตที่เร่งรีบออกไปพบกับชีวิตที่เพียบพร้อมและเผชิญกับวันที่น่าตื่นเต้น ที่จะทำให้เราได้สัมผัสไอหมอกและความหนาวเย็น พร้อมกับการยืนมองวิวทิวทัศน์ที่เขียวชอุ่ม สูดอากาศหายใจที่สดชื่นได้จากระเบียงเหมาะมากที่จะให้รางวัลกับตัวเองเวลาในที่พักที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน สะท้อนความเป็นตัวเองและรายล้อมด้วยพื้นที่ธรรมชาติสีเขียวที่สวยงามอีกทั้งยังเป็นมรดกโลก ที่ที่เราเรียกว่า เขาค้อ โอเอซิสแห่งความสงบเย็นฉ่ำ

ที่ตั้ง : 180 หมู่ 12 เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
โทรศัพท์ : 081-880-6142,086-177-3566
ขอบคุณรูปภาพจาก :
 www.facebook.com/thesenseresort

จองที่พัก เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg


ภูลังกา รีสอร์ท - จ.พะเยา





     เรียกได้ว่าตื่นขึ้นมาก็ได้ชมวิวสวยเลยล่ะค่ะ "ภูลังกา รีสอร์ท" รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติบนเขาภูลังกา และนับเป็นจุดชมวิวที่สวยงามที่สุดของจังหวัดพะเยา ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลหมอกลอยอยู่เหนือแอ่งด้านล่าง และภูเขาหินปูนที่เรียงรายสลับกันอย่างสวยงาม พร้อมจุดชมวิวมองเห็นเนินเขาเล่นระดับไปตามไหล่เขา นับเป็นทิวทัศน์ที่สวยงามซะจนอยากให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตาตนเอง ภูลังการีสอร์ท พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบ้านพักขนาดกะทัดรัด ออกแบบและตกแต่งสไตล์ประยุกต์ ทุกห้องมีมุมชมวิวสวยแบบส่วนตัว ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนและชาร์จแบตให้กับร่างกายจนลืมความเหนื่อยล้าที่มีไปเลย

ที่ตั้ง : 125 หมู่ 4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
โทรศัพท์ : 086-1910291, 081-0232421
 

หมู่บ้านจ่าโบ่ - อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน





หมู่บ้านจ่าโบ่ อ.ปางมะผ้า หมู่บ้านที่ใครๆก็รู้จักกันในนาม ก๋วยเตี๋ยวห้อยขา หรือว่าเตี๋ยวหลักสิบวิวหลักล้าน แต่นอกจากก๋วยเตี๋ยวที่วิวอย่างฟินแล้วที่นี่ยังเป็นหมู่บ้านชาวเขามูเซอ ที่เป็นโฮมสเตย์ให้เข้าพักด้วยค่ะ มีทั้งหมด 13 หลังแต่ละหลังขอบอกได้เลยว่าวิวสวยไม่แพ้ก๋วยเตี๋ยวแน่นอน และยังมีอาหารอร่อยๆ ยิ่งในช่วงหน้าหนาว หมู่บ้านเหมาะกับการเดินเล่น ชมวิถีชีวิต หรือจะเดินไปเข้าถ้ำผีแมน แล้วไปทานก๋วยเตี๋ยว ถ่ายรูปสวยๆ ที่หมู่บ้านจ่าโบ่ เป็นที่ที่เหมาะจริงๆค่ะ
 

ติดต่อเบอร์ : 080 - 677-5794 คุณศรชัย สำหรับการติดต่อที่พักและ การเดินทาง


 

เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน

 
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai