bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว สัมผัสเสน่ห์แห่งการพักผ่อนที่กระบี่ในมุมมองใหม่ กับโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราภูพาโนรีสอร์ท กระบี่

calendar_month 21 ต.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 62,043 / รีวิวที่พัก

ช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ ใกล้เวลาที่ฤดูท่องเที่ยวฝั่งอันดามันจะเริ่มต้นอีกครั้ง โดยเฉพาะทะเลกระบี่ที่ขึ้นชื่อเรื่องความงดงามของหาดทรายขาว และน้ำทะเลใสราวมรกต นับเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่คนชอบเที่ยวทะเลไม่ควรพลาดไปเยือน และหากอยากสัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนในกระบี่ที่ไม่ซ้ำแบบใคร ชิลไปไหนจะพาไปแนะนำให้รู้จักกับที่พักที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุด อย่าง “โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราภูพาโนรีสอร์ท กระบี่” (Centra by Centara Phu Pano Resort Krabi)




โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราภูพาโนรีสอร์ท กระบี่ เป็นโรงแรมน้องใหม่ในเครือเซ็นทารา ที่มาพร้อมกับทิวทัศน์ของเทือกเขาหินปูนที่รายล้อมอยู่รอบๆ บริเวณโรงแรม ซึ่งดีไซน์ในสไตล์ร่วมสมัยในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ตัวโรงแรมถูกออกแบบเป็นตึกแบบ low-rise ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวและหน้าต่างบานใหญ่ ให้เราได้ดื่มด่ำไปกับวิวของสระว่ายน้ำ หรือวิวภูเขาหินปูนที่เขียวขจี





ก่อนจะไปสำรวจห้องพัก เราก็ไปเช็คอินกันก่อนค่ะ ต้องบอกเลยว่าล็อบบี้ของที่นี่สวยงามอลังการมากๆ โดยดีไซน์ในสไตล์ร่วมสมัย โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ดูอบอุ่นและมีรายละเอียดของการตกแต่งที่สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมของไทยแทรกอยู่ตามมุมต่างๆ ของโรงแรม



สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมดจำนวน 158 ห้อง แต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24 จนถึง 48 ตารางเมตร  เริ่มต้นด้วยห้องพักแบบ เซ็นทรา ซูพีเรียร์ ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยร่วมสมัย ด้วยการตกแต่งหัวเตียงด้วยเหล็กดัดเป็นลวดลาย “หนุมาน” ตามแบบศิลปะไทย ส่วนเฟอร์นิเจอร์ภายในเลือกใช้ไม้สีอ่อนดูอบอุ่นสบายตา พร้อมระเบียงที่เปิดออกไปเห็นวิวภูเขาหินปูนและสวนร่มรื่น สามารถเลือกได้ทั้งห้องที่มีเตียงคู่หรือเตียงเดี่ยวเลยค่ะ




ห้องน้ำที่นี่ถูกออกแบบโดยแยกส่วนเปียกและส่วนแห้ง แถมยังดีไซน์ให้ดูโปร่งโล่ง ด้วยบานกระจกใสที่สามารถมองเห็นได้จากห้องนอน แต่ถ้ากลัวเขินก็สามารถเลื่อนปิดมู่ลี่ได้แบบนี้ค่ะ




ห้องแบบถัดมา คือ ห้อง เซ็นทรา ซูพีเรียร์ พูล วิว  ที่มีระเบียงสามารถเปิดประตูออกไปเห็นวิวสระว่ายน้ำ โดยภายในห้องพักทุกห้องที่นี่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ทั้งทีวีจอแบน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะทำงาน, ตู้เซฟ, มินิบาร์,อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไปจนถึงไดร์เป่าผม ที่สำคัญคือมีสัญญาณอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี รับรองไม่ขาดการติดต่อกับโลกโซเชียลแน่นอนค่ะ



ภายในห้องพักทุกห้องของโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราภูพาโนรีสอร์ท กระบี่ ได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยสีเอิร์ธ โทน และสามารถเลือกห้องได้ทั้งห้องแบบเตียงคู่ หรือเตียงเดี่ยว สำหรับใครที่มาพักกับเพื่อนแล้วไม่อยากนอนเบียดกัน ตอนจองห้องพักแจ้งกับพนักงานขอห้องเตียงคู่ได้เลยค่ะ 



หากใครมาพักผ่อนพร้อมกับครอบครัว แนะนำไปเช็คอินห้อง Centra Family Residence ซึ่งมีประตูเปิดเชื่อมถึงกัน และยังมีไฮไลท์อยู่ที่เตียงสองชั้นสำหรับเด็กๆ พร้อมห้องนั่งเล่นสำหรับนั่งพักผ่อน ดูทีวีแยกเป็นสัดส่วนอีกด้วยค่ะ




ภายในห้อง เซ็นทรา แฟมิลี่ เรสซิเดนซ์  ได้ถูกตกแต่งให้ดูโปร่งสบาย ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และเลือกใช้โทนสีธรรมชาติดูอบอุ่น ทำให้ห้องดูกว้างยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ



ไฮไลท์อีกอย่างของที่นี่ คือมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้แบบไร้ขอบพร้อมบาร์ริมสระให้เราได้แช่น้ำพร้อมจิบเครื่องดื่มชิลๆ จะนอนอาบแดดริมสระ หรือว่ายน้ำออกกำลังกายยืดเส้นยืดสายก็เพลินได้ตลอดทั้งวันเลย



หากออกกำลังจนเหนื่อยแล้วเกิดหิว ทางโรงแรมก็ยังมี “มิกซ์ บิสโทร (Mix Bistro)” ห้องอาหารแบบ All Day Dining ให้บริการ พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูอาหารไทยและนานาชาติ ตั้งแต่บุฟเฟต์มื้อเช้าที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไปจนถึงอาหารไทยจานเด็ดในช่วงมื้อกลางวันและมื้อค่ำ หรือหากใครขี้เกียจลงมาทานข้างล่าง ทางโรงแรมก็ยังมีบริการ Room Service ส่งอาหารถึงห้องพัก ให้บริการตลอดทั้งวันตั้งแต่ 6 โมงเช้าไปจนถึง 5 ทุ่ม เรียกว่าสะดวกมากๆ เลยค่ะ





ถึงแม้ว่าตัวโรงแรมจะไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่ก็ห่างจากหาดอ่าวนางใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ซึ่งทางโรงแรมก็มีบริการรถรับส่งฟรีด้วยค่ะ ใครอยากไปเดินเล่นริมชายหาด ช้อปปิ้งของฝาก หรือกินซีฟู้ดสดๆ ที่อ่าวนาง ก็สามารถเดินทางได้สะดวก นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังสามารถจัดโปรแกรมและให้คำแนะนำเรื่องการท่องเที่ยวกระบี่ให้กับแขกที่มาพักได้อีกด้วยค่ะ
 

ใครมองหาที่พักบรรยากาศเป็นธรรมชาติ ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางความสงบและมีเสน่ห์ไม่ซ้ำใครแบบนี้ ลองมาพักที่โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราภูพาโนรีสอร์ท กระบี่ แล้วคุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษและประทับใจกลับไปแน่นอนค่ะ
 
โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราภูพาโนรีสอร์ท กระบี่ 
(Centra by Centara Phu Pano Resort Krabi)
ที่ตั้ง 879 หมู่ 2 ซอยอ่าวนาง 11 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่
โทร. 075-607888-9
www.centarahotelsresorts.com/th/centra/cpp/


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai