bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวมหนังสือพิมพ์+นิตยสารฉบับพิเศษ น้อมระลึกถึงในหลวง

calendar_month 21 ต.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 44,926 / ข่าวท่องเที่ยว

ช่วงนี้มีสื่อสิ่งพิมพ์มากมายที่มีการจัดตีพิมพ์บอกเล่าเรื่องราวและภาพเหตุการณ์ต่างๆ เกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เพื่อเป็นการน้อมระลึกถึงท่านและสำหรับใครที่อยากเก็บสะสมไว้เป็นความทรงจำ ชิลไปไหนจึงได้รวบรวมมาให้ว่าหนังสือพิมพ์และนิตยสารหัวใดบ้างที่นอกจากจัดพิมพ์ฉบับพิเศษแล้วยังเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีหรืออ่านแบบออนไลน์ได้ด้วย

 


หนังสือพิมพ์

  • คมชัดลึก


คมชัดลึกมีการเปิดให้ดาวน์โหลดไฟล์หนังสือพิมพ์คมชัดลึกฉบับ 14 ตุลาคม 2559 ฟรี ในรูปแบบไฟล์ PDF จำนวน 9 หน้า ขนาด 78 MB.

สามารถดาวน์โหลดตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย
ลิงก์ 1: https://drive.google.com/file/d/0B21Yk5rDqNLlS1RYV3NjNURLRDg/view?usp=sharing

ลิงก์ 2: https://drive.google.com/file/d/0B-WP85Ati99PYUZMWjc4Q0U3ckk/view?usp=sharing

ลิงก์ 3: https://drive.google.com/file/d/0B623gWLuinfRRTR2QkRyWDJfOTg/view?usp=sharing

ลิงก์ 4: https://drive.google.com/file/d/0B3A-vsYYxmPpa0NtR3hkSFRkUXc/view?usp=sharing
 

  • กรุงเทพธุรกิจ 

กรุงเทพธุรกิจเปิดให้ดาวน์โหลดไฟล์หนังสือพิมพ์ฉบับบวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2559 ซึ่งเป็นฉบับพิเศษที่นอกจากจะมีข้อมูลข่าวสารทั่วไปแล้ว ยังมีการรวบรวมรูปภาพ พระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ รวมถึงพระอัจฉริยภาพด้านต่างๆของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชไว้ด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดเป็นไฟล์ PDF ได้ที่ http://daily.bangkokbiznews.com/special/d14

  • ฐานเศรษฐกิจ

หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ เปิดดาวน์โหลดฟรี หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจฉบับพิเศษ
ฉบับ 16-19 ตุลาคม 2559 “น้อมเกล้าฯถวายอาลัย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เสด็จสู่สวรรคาลัย ธ สถิตในดวงใจนิรันดร์” ในรูปแบบไฟล์ PDF จำนวน 4 หน้า ขนาด 20 MB. ดาวน์โหลดได้ที่
 https://drive.google.com/file/d/0B23WTQXXMYApUTJOdGxKYjhVaFE/view
ฉบับ 20-22 ตุลาคม 2559 “พสกนิกรทั่วหล้า หลั่งไหลมาร่วมอาลัย
ในรูปแบบไฟล์ PDF จำนวน 4 หน้า ขนาด 18 MB. 
ดาวน์โหลดได้ที่ https://drive.google.com/file/d/0B23WTQXXMYApS3llVk1UZEYwMkk/view

  • The Nation
  


หนังสือพิมพ์ The Nation ได้จัดพิมพ์หนังสือพิมพ์ฉบับพิเศษ เป็นฉบับที่เกี่ยวข้องกับในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อน้อมถวายความอาลัยและสำหรับใครที่อยากเก็บสะสมสามารถดาวน์โหลดไฟล์ในรูปแบบ PDF ได้ตามลิงก์นี้

ฉบับวันที่ 14 ตุลาคม 2559 "KINGDOM GRIEVES" 
ฉบับวันที่ 15 ตุลาคม 2559 "KING BEGINS HIS FINAL JOURNEY"
ฉบับวันที่ 16 ตุลาคม 2559 "REST IN PEACE, YOUR MAJESTY"

 

 

นิตยสาร

  • a day

นิตยสาร a day ได้จัดทำนิตยสารฉบับพิเศษ (ฉบับที่ 195 เดือนพฤศจิกายน 2559) เป็นฉบับในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อน้อมถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช โดยได้มีการคัดสรรเนื้อหาบางส่วนจาก a day ฉบับที่ 88 (ธันวาคม 2550) พร้อมเนื้อหาที่จัดทำใหม่ อย่างการรวบรวมพระบรมสาทิสลักษณ์และผลงานจากศิลปินชั้นนำระดับประเทศ ซึ่งได้มีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ http://aday195.online จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2559 ก่อนจะวางจำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วไป และแจกไฟล์ PDF หลังหนังสือวางแผงที่ www.adaymagazine.com

  • a day BULLETIN
 

a day BULLETIN นิตยสารแจกฟรี สัปดาห์ละ 2 ฉบับ ได้จัดทำฉบับที่ 432 (วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2559) เป็นปกพระบรมฉายาลักษณ์ พร้อมประมวลภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ไว้ด้วย นอกจากนี้ยังมีการจัดทำฉบับพิเศษขึ้นอีก 9 ฉบับ โดยเป็นปกในหลวงทั้งหมดติดต่อกัน ตั้งแต่ฉบับที่ 433 วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป ซึ่งเนื้อหาจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชทั้งหมด
โดยแจกฟรีตามจุดแจกทั่วกรุงเทพฯ รวมถึง BTS และ MRT หรืออ่านแบบออนไลน์ได้ทาง https://issuu.com/adaybulletin


  • HAMBURGER

นิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ ฉบับที่ 54 (ประจำวันที่ 19-25 ตุลาคม 2559) ได้จัดทำภาพปกเป็นพระบรมสาทิสลักษณ์และรวบรวมเรื่องราวพิเศษเกี่ยวกับในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยแจกไปเมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคม 2559 และสามารถอ่านแบบออนไลน์ได้ที่ http://hamburger-magazine.com/issue54.html

  • BAREFOOT

นิตยสาร BAREFOOT ได้ทำการจัดพิมพ์และเผยแพร่นิตยสารฉบับพิเศษเมื่อเดือนธันวาคม 2557 เนื่องในโอกาสมหามงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาฯ มหาราช อีกครั้ง โดยเนื้อหาจะประกอบไปด้วยพระราชประวัติและคำสัมภาษณ์จากบุคคลในแวดวงต่าง ๆ ซึ่งเคยถวายงานรับใช้เบื้องพระยุคลบาท
สามารถสั่งจองผ่านทางข้อความ(inbox) ของเพจ BAREFOOT magazine >> http://www.facebook.com/messages/barefootmagazine

  • แพรว

นิตยสารแพรวเปิดการสั่งจองล่วงหน้าแพรวฉบับพิเศษ ส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย เพื่อร่วมแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยในเล่มประกอบด้วยเรื่องราวครบทุกด้าน ตั้งแต่พระราชประวัติ พระบรมฉายาลักษณ์น่าประทับใจ ภาพเหตุการณ์สำคัญ พระราชดำรัสอันทรงคุณค่า พระราชกรณียกิจ พระอัจฉริยภาพในด้านต่างๆ รวมถึงภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์พสกนิกรร่วมส่งน้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย หน้าปกปั๊มทองสวยงาม 200 หน้า พิมพ์สี่สีทั้งเล่ม และไม่มีโฆษณา ราคา 199 บาท สั่งจองได้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา เว็บไซต์ https://www.naiin.com/product/detail/202582 Facebook ร้านนายอินทร์ และจัดจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วไปประมาณวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559
 
  • สารคดี

นิตยสารสารคดี ได้จัดพิมพ์เรื่องราวพิเศษเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ด้วยเนื้อหากว่า 80 หน้าในฉบับที่ 380 ตุลาคม 2559 เป็นการประมวลเรื่องราวและภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ วันที่ 13-16 ตุลาคม 2559 เจาะลึกเหตุการณ์วันสวรรคตตั้งแต่รัชกาลที่ 1-รัชกาลที่ 8 และบทสรุปแห่งพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมเพิ่มยอดพิมพ์และจัดพิมพ์บนกระดาษอาร์ต 4 สี อย่างดี โดยสามารถติดตามได้ที่แผงหนังสือเร็วๆ นี้และไม่มีการรับสั่งจองล่วงหน้า นอกจากนี้ทางยังมีการเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีไฟล์คุณภาพปกนิตยสารสารคดี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน จำนวน 5 ปก เพื่อให้เป็นสาธารณะประโยชน์ที่ http://www.sarakadee.com/2016/10/19/free-download-king-cover

  • BK Magazine

BK Magazine นิตยสารแจกฟรีภาษาอังกฤษ ได้จัดทำฉบับพิเศษถึง 4 ฉบับ (21 ตุลาคม, 28 ตุลาคม, 4 พฤศจิกายน, และ 11 พฤศจิการยน) โดยทั้ง 4 ฉบับเป็นภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ทั้งหมด เพื่อเป็นการน้อมระลึกถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช โดยสามารถหาได้ตามจุดแจกกว่า 400 จุดทั่วกรุงเทพฯ หรืออ่านฉบับออนไลน์และดาวน์โหลดได้ที่ http://bk.asia-city.com/special-cover


  • giraffe

นิตยสาร giraffe ฉบับที่ 48 จัดทำปกพิเศษเพื่อถวายอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยฉบับนี้จะมีความพิเศษที่ปกนอกเท่านั้น ส่วนเนื้อหาเพื่อน้อมระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและพระอัจฉริยภาพในด้านต่างๆของพระองค์ นิตยสาร giraffe จะนำเสนอในฉบับต่อไป โดยปกนี้จะเริ่มแจกพร้อมกันวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2559 นี้ ส่วนจุดแจกและอ่านแบบออนไลน์ได้ที่ http://readgiraffe.com




 
เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close