bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว A2E Villa3 : The Crest Santora Hua-Hin วิลล่าสุดหรูสไตล์ซานโตรินีริมทะเลหัวหิน

calendar_month 19 ต.ค. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 32,265 / ข่าวท่องเที่ยว


มีแพลนว่าวันหยุดนี้จะพาคุณพ่อ คุณแม่ ไปเที่ยวหัวหิน
แต่การพาครอบครัวไปเที่ยวสิ่งที่ต้องคำนึงถึงก็คือความสะดวกสบายและ ดีไซน์สวยงาม
งานนี้หมอนขนเป็ดเลยรีบเปิดเว็บไซต์หาที่พักหัวหิน บรรยากาศริมทะเล สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บังเอิญไปพบกับที่พักที่ชื่อว่า A2E Villa3 : The Crest Santora Hua-Hin ที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน
เห็นภาพบรรยากาศก็หลงรักแล้วค่ะ  เพราะเขาดีไซน์เป็นสไตล์ซานโตรินี ฟ้าขาว ริมทะเล และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย วันนี้หมอนขนเป็นจึงนำเรื่องราวของที่พักแห่งนี้มาฝากกัน ตามไปชมบรรยากาศกันเลยค่ะ


 

 
A2E Villa3 ตั้งอยู่ในโครงการ The Crest Santora Hua-Hin ซึ่งเป็นโครงการคอนโดและวิลล่าริมทะเลหัวหินบริเวณหัวหินซอย 7 การเดินทางก็ไม่ยากค่ะ จากกรุงเทพฯ ใช้ถนนเพชรเกษมพอขับเลยสนามบินหัวหินมาก็เตรียมแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยหัวหินซอย 7 ขับตรงไปเรื่อยๆ ก็จะพบโครงการ The Crest Santora Hua-Hin ดีไซน์สไตล์ซานโตรินีสีฟ้าขาวตั้งโดดเด่นอยู่ริมทะเล
โดยที่มาของ A2E Villa3 เริ่มต้นจากเจ้าของที่ซื้อวิลล่าราคากว่า 50 ล้านไว้ในโครงการ The Crest Santora Hua-Hin และตั้งใจให้ที่นี่เป็นบ้านพักตากอากาศของครอบครัว แต่เนื่องจากมีคอนโดอยู่แล้ว จึงมีไอเดียทำให้ที่นี่เป็นวิลล่าสุดหรูเพื่อให้คนทั่วไปได้มีโอกาสมาพักที่พักสวยๆ บรรยากาศโรแมนติกริมทะเล และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมือนบ้านตากอากาศที่เราอยากเดินทางมาตอนไหนก็ได้
 

ส่วนชื่อของ A2E Villa3 มีที่มาจากลูกๆ ของเจ้าของ Arm  Earth แล้วก็ Eye ส่วน Villa 3 คือชื่อวิลล่าหลังที่ 3 ของโครงการ


 
จุดเด่นของที่นี่คือเป็นวิลล่าสุดหรูริมทะเล มีสระว่ายน้ำจากุชชี่ส่วนตัวและสามารถชมวิวทะเลได้ถึง 180 องศา การตกแต่งเน้นใช้สี ขาว น้ำเงินสดใส ตัวอาคารดีไซน์โค้งมน ตัดกับรูปทรงสี่เหลี่ยม คิวบิค ของอาคาร และ เหลี่ยมกรอบประตูหน้าต่าง ราวกับว่าเรากำลังอยู่ในเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซเลยล่ะค่ะ
 
สระว่ายน้ำกลางของโครงการซึ่งเป็นสระว่ายน้ำยาวเชื่อมตลอดโครงการพร้อมสระเด็ก
 

 
สระว่ายน้ำริมทะเลซึ่งเป็นสระกลางสำหรับว่ายน้ำชมทะเลดีไซน์เรียบหรู
 
 
 
วิลล่าประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและ 1 ห้องนั่งเล่น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่าประกอบไปด้วย ทีวี 2 เครื่อง ,เครื่องปรับอากาศ  , เครื่องปิ้งขนมปัง ,  ไมโครเวฟ , หม้อหุงข้าว , ตู้เย็น, กาน้ำร้อน, เตาแก๊สไฟฟ้า , wifi, โต๊ะทานอาหาร, อ่างอาบน้ำ, สระว่ายน้ำจากุชชี่ริมทะเล และที่จอดรถส่วนตัว 1 ที่ (ส่วนคันที่เหลือสามารถจอดได้ภายในอาคาร)

ในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกกลางของโครงการประกอบไปด้วย ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง  มีรถกอล์ฟคอยบริการรับส่ง ชมโครงการ หรือซื้อของหน้าปากซอย ฟิตเนส และสระว่ายน้ำส่วนกลาง นอกจากนี้ที่พักยังตั้งอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ห้างแมคโคร และใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย อาทิ ตลาดโต้รุ่ง , วังไกลกังวล, ซานโตรินี่, และแหล่งท่องเที่ยงต่างๆ ในหัวหิน

  
 
ใครที่กำลังมองหาบ้านพักริมทะเลส่วนตัว เอาไว้พาครอบครัวหรือเพื่อนฝูงไปสังสรรค์พักผ่อนริมทะเลก็มาพักที่นี่กันได้เลยค่ะ  A2E Villa3 : The Crest Santora Hua-Hin วิลล่าสุดหรูและโรแมนติกที่ใครได้มาพักแล้วต้องหลงรักกลับไปทุกคน

ที่ตั้ง : โครงการ The Crest Santora Hua-Hin หัวหินซอย7  ตำบล หัวหิน อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
ราคา : 9990-15000 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับฤดูกาล)

โทร : 095- 9455654
Line : matthewbeubbub
Ig : A2E_villa3
Mail: yamthidarat@yahoo.com
 


















เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close