bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว เปิดประสบการณ์ช้อปรูปแบบใหม่ ที่ “เดอะมอลล์ โคราช” โฉมใหม่เก๋ไก๋กว่าเดิม

calendar_month 12 ต.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 110,287 / รีวิวที่เที่ยว

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ กับงานแกรนด์โอเพนนิ่ง “เดอะมอลล์ โคราช” โฉมใหม่ที่สร้างปรากฏการณ์ “ที่สุด” แห่งการ   ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่เก๋ชิคทันสมัยไม่แพ้สาขาไหน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหานครหฤหรรษ์แห่งอีสาน” โดยจัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมานี่เองค่ะ 






ขนาดงานพิธีเปิดตัวยังอลังการขนาดนี้ แล้วบรรยากาศในห้างจะน่าสนใจขนาดไหน วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปสำรวจเดอะมอลล์ โคราช กันทีละชั้นทีละโซนว่ามีไฮไลท์อะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

เราเริ่มต้นจากโซนอาคารใหม่ หรือ Snow Zone ซึ่งมีร้านค้าและร้านอาหารเปิดใหม่ที่น่าสนใจมากมาย จุดหมายแรกของเราคือชั้น 1 ซึ่งรวมร้านค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ชิคๆ เอาไว้มากมายหลายร้านด้วยกัน อาทิ Uniqlo แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจากญี่ปุ่น ซึ่งนับเป็นสาขาแรกในโคราช ไม่ต้องเดินทางไปถึงกรุงเทพฯ ก็สามารถช้อปสินค้าจากแบรนด์ Uniqlo กันได้แล้วค่ะ



ส่วนใครเป็นแฟนแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกสไตล์ Fast Fashion อย่าง H&M รับรองต้องถูกใจ เพราะเพิ่งมาเปิดสาขาแรกในภาคอีสานที่เดอะมอลล์ โคราชนี่เองค่ะ



“Cotton: ON” อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นอินเตอร์ที่ขยายสาขาจากกรุงเทพฯ มาเปิดที่เดอะมอลล์ โคราช เป็นครั้งแรก มีเสื้อผ้าสไตล์วัยรุ่นทั้งชายหญิง ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ใครกำลังมองหาไอเทมประดับตู้เสื้อผ้าใหม่ๆ จัดไปเลยค่ะ



คราวนี้เราขึ้นไปสำรวจชั้น 2 กันดูบ้าง เดินเล่นสักพักก็สะดุดตาเข้ากับร้าน “Ari Football” ร้านขายอุปกรณ์กีฬาเฉพาะทางแห่งแรกในเมืองไทย ที่จำหน่ายสินค้าทุกอย่างที่เกี่ยวกับฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าสตั๊ด เสื้อทีมฟุตบอล ฯลฯ รวมทั้งสินค้าแนวไลฟ์สไตล์สปอร์ตประเภทอื่นๆ น่าจะถูกใจคอกีฬาโดยเฉพาะหนุ่มๆ ทีเดียวค่ะ



ส่วนสาวๆ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะ Nature Republic แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากเกาหลี ก็มาเปิดช็อปที่นี่ให้คุณสาวๆ ได้ช้อปเครื่องสำอางไปอัพความสวยกันด้วยค่ะ



ไปต่อกันที่ชั้น 3 มีร้านอาหารแบรนด์ดังเปิดใหม่ที่น่าสนใจหลายร้านเลยทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Shabu-Shi , Miyazaki หรือร้านอาหารเกาหลีอย่าง Tudari ก็มาเปิดสาขาเสิร์ฟความอร่อยให้กับชาวโคราชกันถึงที่





เติมพลังแล้วไปลุยกันต่อที่ Snow &Ice Planet สัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกกับปรากฏการณ์หิมะตกที่โคราช ในบรรยากาศของเมืองหิมะที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย พร้อมสนุกไปกับเครื่องเล่นมากมายบนลานหิมะ และ The Rink ลานสเก็ตน้ำแข็งมาตรฐานระดับโลก รวมทั้ง Ice Bumper Cars เครื่องเล่นใหม่ในประเทศไทย



 



ข้ามไปสำรวจฝั่ง Oasis Zone กันบ้าง สำหรับใครที่ชื่นชอบความสนุก ต้องไม่พลาดไปเช็คอิน “Wonder Planet” ศูนย์รวมความสนุกความมันส์สำหรับทุกเพศทุกวัยที่ใหญ่ที่สุดในอีสาน พิกัดตั้งอยู่ชั้น 3 ด้านในแบ่งออกเป็นหลายโซนให้เลือกความสนุกกันแบบจัดเต็ม



Dino Planet สวนสนุกธีมไดโนเสาร์ เหมาะกับคุณหนูๆ ได้เรียนรู้พร้อมกับเล่นสนุกไปกับเครื่องเล่นมากมาย


 

Interactive Planet การเล่นรูปแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยี Interactive และ Mapping Projection


 

ไปกระโดดให้มันส์สุดเหวี่ยงกันต่อที่ Jump Planet ซึ่งมีไฮไลท์อยู่ที่แทมโพลีน หรือ Trampoline Park แห่งแรกในภาคอีสาน


 

ส่วนคอเกมแนวต่อสู้ต้องไม่พลาด Laser Planet พบกับเกมยิงปืนเลเซอร์แห่งแรกในภาคอีสาน สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ


 

ปิดท้ายไปกับโซน Game Planet แหล่งรวมเกมนำเข้าจากต่างประเทศ รับรองถูกใจชาวเกมเมอร์แน่นอนค่ะ



หลังจากสนุกกันเต็มที่ หากใครเกิดหิวขึ้นมาก็สามารถแวะลงมาที่ชั้น 1 กันได้ค่ะ มีทั้ง Gourmet Market ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส ที่มีสินค้าหลากหลาย สามารถเลือกให้เชฟปรุงแล้วทานที่นั่นได้เลย



นอกจากนี้ ยังมี FoodHall  โฉมใหม่ ที่รวบรวมร้านอาหารกว่า 50 ร้าน พร้อมมาเสิร์ฟความอร่อยในหลากหลายเมนู ทั้งเบเกอรี่, อาหารไทยทั้งคาวหวาน ฯลฯ โดยมีโซนที่นั่งรับประทานอาหารเป็นสัดส่วนไว้รองรับผู้ที่มาใช้บริการ




อิ่มกันแล้วไปเดินช้อปกันต่อที่โซน “Wonderground” ชั้น B ซึ่งชั้นนี้ถือเป็นแหล่งรวมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สุดชิคสำหรับคนรุ่นใหม่ มีทั้งร้านขายเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า และแอกเซสเซอรี่ต่างๆ ไปจนกระทั่งร้านจักรยาน และยังมีมุมให้นั่งชิลๆ จิบเครื่องดื่มไปด้วยค่ะ





ส่วนสาวๆ ห้ามพลาดกับโซน “Beauty Hall” ชั้น 1 ที่รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ อาทิ MAC, Laura Mercier, L’occitane, Laneige พร้อมแบรนด์ใหม่ที่น่าสนใจอีกเพียบเลยค่ะ



หากเดินช้อปจนเหนื่อย ทางเดอะมอลล์ โคราช เค้าก็จัดมุมพักผ่อนประจำชั้น หรือ Leisure Space เอาไว้ให้ทุกชั้นเลยค่ะ เช่น ชั้น 1 จะเป็น AIS DIGITAL OASIS จุดสำหรับการพักผ่อนและการทำงานพร้อม WIFI, ชั้น 2 มุมพักผ่อนสุดสนุกสำหรับครอบครัว กับ The Mall Playground, Rope Course, และ Junior Jump และชั้น 3 มุมพักผ่อนสุดสนุกสำหรับครอบครัว The Mall Snow Playground





สำหรับคอหนังชาวโคราช ต้องไม่พลาดกับ “โคราช ซีนีเพล็กซ์” โดย เมเจอร์ กรุ๊ป ซึ่งนอกจากจะตกแต่งได้อย่างงดงามอลังการแล้ว ยังจะทำให้เราได้เปิดประสบการณ์ดูหนังกับระบบ 4DX พร้อม Ultra Screens และโรงหนัง VIP เติมเต็มทุกความสนุกเพื่อให้ได้อรรถรสในการดูหนังอย่างเต็มที่


 

ส่วนใครอยากพาครอบครัวเปลี่ยนบรรยากาศในวันหยุด ต้องไปเช็คอินที่สวนน้ำ Fantasia Lagoon ชั้น 1  Oasis Zone ที่จะทำให้คุณสนุกสุดมันส์ไปกับเครื่องเล่นใหม่ สนุกเพลินได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ







เรียกว่าเดอะมอลล์ โคราช เป็นอภิมหาห้างสรรพสินค้าที่ครบวงจร สมกับแนวคิดที่อยากให้โคราชเป็น “มหานครหฤหรรษ์แห่งอีสาน” จริงๆ เลยค่ะ ใครอยากสัมผัสสีสันและบรรยากาศสนุกๆ แบบนี้ ต้องลองหาโอกาสแวะมาเช็คอินที่เดอะมอลล์ โคราช กันแล้วล่ะค่ะ

 
The Mall Korat
ที่ตั้ง 1242/2 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
https://www.facebook.com/themallkorat/







เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai